Hjálp !

Höfundur
tomas52
Gúrú
Póstar: 570
Skráði sig: Mið 29. Ágú 2007 17:07
Staðsetning: Mosfellsbær 270
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hjálp !

Pósturaf tomas52 » Fim 03. Jan 2008 20:14

Ég þarf hjálp. málið er að skjárinn minn virkar ekki ég er með gamlan skjá en með nýtt móðurborð aflgjafa vinnsluminni og örgjörva ég er með Gigabyte GA-MA69GM-S2H móðurborð High power 560 w aflgjafa frá tölvuvirkni og örgjafinn Örgjörvi - AMD64 SAM2 - AMD Athlon 64 X2 Dual Core 5200+ Retail er einnig frá tölvuvirkni og svo er ég með 2 gb minni frá tölvutek,
þegar ég tengi snúruna úr skjánum í móðurborðið þá kemur bara signal out á skjáinn svo þegar ég tek snúruna aftur úr móðurborðinu þá tek ég eftir að það eru ekki allstaðar pinnar í tenginu það vantar nokkra en ég held nú bara að það eigi að vera af því að það er búið að fara rosalega vel með þetta en ég fór í íhluti í skipholti 7og fékk svona tengi þar en það virkar ekki heldur það kemur bara signal out
p.s. ÉG verð Greinilega að sleppa myndum af því að það má bara vera með 1600x1200 en myndavélin mín tekur bara eikkað í kringum 3000
Síðast breytt af tomas52 á Fim 03. Jan 2008 21:46, breytt samtals 1 sinni.

Og takk fyrir mig

Höfundur
tomas52
Gúrú
Hafðu samband:

anskotin

Pósturaf tomas52 » Fim 03. Jan 2008 20:15

andskotinn hvernig set ég myndir inn greinilega ékki rétt gert

Og takk fyrir mig

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3153
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 03. Jan 2008 20:32

Best að nota hnappinn "Add attachment" rétt fyrir ofan "Skoða" og "Senda" hnappana þegar þú sendir inn þráð, og hengja myndirnar þannig við :wink:

Annars að vandamálinu ... er þetta semsagt innbyggt skjákort? Ertu nokkuð með annað skjákort í móðurborðinu? (Ef maður stingur öðru í, þá disable-ast oft sjálfkrafa innbyggða skjákortið)

Var nokkuð áður verið að nota annað skjákort í vélina og það innbyggða e.t.v disabled í BIOS? Ef svo er, þá er eina leiðin að hreinsa CMOS-inn.

Heyrist píp þegar þú POST-ar vélinni? Í flestum (ef ekki öllum) PC vélum á að heyrast eitt stutt píp þegar kveikt er á vélinni. Ef eitthvað annarskonar píp heyrist, þá er líklega eitthvað að sem hefur með skjákortið að gera.

Höfundur
tomas52
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf tomas52 » Fim 03. Jan 2008 21:31

hagur skrifaði:Best að nota hnappinn "Add attachment" rétt fyrir ofan "Skoða" og "Senda" hnappana þegar þú sendir inn þráð, og hengja myndirnar þannig við :wink: ok takk

Annars að vandamálinu ... er þetta semsagt innbyggt skjákort? Ertu nokkuð með annað skjákort í móðurborðinu? (Ef maður stingur öðru í, þá disable-ast oft sjálfkrafa innbyggða skjákortið) það er ekki annað skjákort í

Var nokkuð áður verið að nota annað skjákort í vélina og það innbyggða e.t.v disabled í BIOS? Ef svo er, þá er eina leiðin að hreinsa CMOS-inn. þetta er glænýtt móðurborð og það hefur aldrei verið neitt skjákort sett inná það

Heyrist píp þegar þú POST-ar vélinni? Í flestum (ef ekki öllum) PC vélum á að heyrast eitt stutt píp þegar kveikt er á vélinni. Ef eitthvað annarskonar píp heyrist, þá er líklega eitthvað að sem hefur með skjákortið að gera.
það heyrist ekki píp

Og takk fyrir mig

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 03. Jan 2008 22:06

Ok ... hvað gerist þegar þú kveikir á tölvunni? Fara viftur í gang, t.d örgjörvaviftan, og svo ekkert meir?

Varstu að setja þetta allt saman í tölvukassann?

Ég lenti einu sinni í svipuðu vandamáli, prufaði svo fyrir rælni að taka móðurborðið úr tölvukassanum, hafði það samt tengt við powersupply-ið og minni og skjákort o.þ.h í borðinu, lagði það svo á bubble-wrappið sem það kom í og prufaði að ræsa og viti menn, allt virkaði eðlilega.

Semsagt, virkaði eðlilega svona, en ekkert gerðist þegar þetta var komið í kassann. Þá var bara ein eðlileg skýring á vandræðunum = Útleiðsla í tölvukassann. Enda kom það uppúr krafsinu að einn gúmmí-spacerinn sem móðurborðið á að liggja á til að einangra frá kassanum hafði losnað og þar leiddi út í kassann. Ég lagaði það og allt virkaði eftir það.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Fim 03. Jan 2008 23:13

hagur skrifaði:Enda kom það uppúr krafsinu að einn gúmmí-spacerinn sem móðurborðið á að liggja á til að einangra frá kassanum hafði losnað og þar leiddi út í kassann. Ég lagaði það og allt virkaði eftir það.

Woot? Gúmmí-Spacer? Ætla rétt að vona að móðurborðið þitt hvíli ekki á
einhverjum gúmmi töppum í kassanum :D

En já, aftur að vandamáli tomas52

Ekkert POST þýðir að einhver critical vélbúnaðarhlutur er ekki að virka sem
skildi í vélinni.

1. Ganga úr skugga um að einn af þessum gaurum:
http://www.pccables.com/ig.php?image=03006.jpg
rekist hvergi í móðurborðið nema nákvæmlega þar sem þar til gerð göt eru
á móðurborðinu sjálfu til að skrúfa það fast.

2. Útiloka rafmagnstruflanir frá öðrum íhlutum tölvunnar.
Aftengja allt nema Móðurborð, Örgjörva, Minni og Skjákort.

3. Prófa allar mögulegar útfærslur á minniskubbunum í móðurborðið
1 kubb, annað slot, hinn kubbinn o.s.frv. -jafnvel reyna aðra tegund af
minni.

4. Reset BIOS...

Ef ekkert af þessu virkar þá eru góðar líkur á að móðurborð sé bilað

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Fim 03. Jan 2008 23:47

TechHead skrifaði:Woot? Gúmmí-Spacer? Ætla rétt að vona að móðurborðið þitt hvíli ekki á
einhverjum gúmmi töppum í kassanum :D

Ja, segi kannski ekki gúmmí, en það voru einhverskonar ó-rafleiðandi skífur sem sátu einmitt ofan á þessum gaurum (http://www.pccables.com/ig.php?image=03006.jpg) og voru þannig á milli þeirra og móðurborðsins.

TechHead
Geek
Póstar: 822
Skráði sig: Þri 23. Nóv 2004 14:56

Pósturaf TechHead » Fös 04. Jan 2008 08:06

þessar skífur eiga nú að vera óþarfi.

Móðurborðið er skrúfað fast í sökklana og þeir gegna því hlutverki að vera
einnig jarðtenging fyrir móðurborðið þar sem kassinn er nú "jörð".

Eitthvað annað í gangi í þínu tilfelli greinilega...