Hvað segja menn um þetta móðurborð? Er það að gera sitt, eða er eitthvað töluvert betra móðurborð í sama verðflokki?
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=572
Gigabyte GA-P35-DS3R
-
Viktor
Höfundur - Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gigabyte GA-P35-DS3R
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
littel-jake
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
Þetta borð stiður bæði Quad core og 45nm kjarnatæknina. Það er með 2 raugar fyrir DDR3 minni og 4 fyrir DDR2 svo að það má troða vinsluminni í það (max 8 gig)og 8 sata tengi. Það er bara ekkert að þessu. Virðist vera topp borð.
Ég svosem veit ekki hvort að það sé til eitthvað jafngott/betra á sama verði eða ódýrara en ég væri alveg til í þetta móðurborð ef ég hefði efni á því að vera að uppfæra vélina.
Ég svosem veit ekki hvort að það sé til eitthvað jafngott/betra á sama verði eða ódýrara en ég væri alveg til í þetta móðurborð ef ég hefði efni á því að vera að uppfæra vélina.
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Tengdur
littel-jake skrifaði:Þetta borð stiður bæði Quad core og 45nm kjarnatæknina. Það er með 2 raugar fyrir DDR3 minni og 4 fyrir DDR2 svo að það má troða vinsluminni í það (max 8 gig)og 8 sata tengi. Það er bara ekkert að þessu. Virðist vera topp borð.
Þetta er ekki satt því miður. Skv. handbókinni styður DS3R aðeins DDR2 minni en ekki DDR3.
4 x 1.8V DDR2 DIMM sockets supporting up to 8 GB of system memory (Note 1)
Dual channel memory architecture
Support for DDR2 1066/800/667 MHz memory modules
-
littel-jake
- Nörd
- Póstar: 146
- Skráði sig: Lau 18. Ágú 2007 20:04
Revenant skrifaði:littel-jake skrifaði:Þetta borð stiður bæði Quad core og 45nm kjarnatæknina. Það er með 2 raugar fyrir DDR3 minni og 4 fyrir DDR2 svo að það má troða vinsluminni í það (max 8 gig)og 8 sata tengi. Það er bara ekkert að þessu. Virðist vera topp borð.
Þetta er ekki satt því miður. Skv. handbókinni styður DS3R aðeins DDR2 minni en ekki DDR3.4 x 1.8V DDR2 DIMM sockets supporting up to 8 GB of system memory (Note 1)
Dual channel memory architecture
Support for DDR2 1066/800/667 MHz memory modules
http://www.kisildalur.is/?p=2&id=572
Annað segir kísildalur. En ég á ekki svona borð (því miður) svo ég ætla ekki að fullirða neitt.
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég er með þetta borð og bara fínasta stykki. Alveg stable, fínt að yfirklukka á því, styður allt sem það þarf að styðja þar með talið nýju 45NM örranna sem eru að koma núna í Janúar.
Flott borð á lítinn pening.
Líklegast eitt af þessum best buy borðum.
Flott borð á lítinn pening.
Líklegast eitt af þessum best buy borðum.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Til að árétta þá vorum við með P35C-DS3R í stutt tímabil en hættum með þau af því að það reyndust vera einhver compatability issue með þau. P35C týpan er með tveim raufum aukalega fyrir DDR3 en við ákváðum að þessi kostur væri minni en gallinn við að vera hugsanlega að lenda í leiðindum með stöðugleika. Við skiptum því aftur í P35-DS3R sem er ástæðan fyrir þessum misskilningi.
Biðjumst velvirðingar á því.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Og hver er þín reynsla Guðbjartur minn af þessum borðum ?
Sjálfur er ég með svona borð eins og kom fram áður og er himinnlifandi. Einfalt, stöðugt, fínt að yfirklukka, býður upp á næstu kynslóð örgjörva ( 45NM ) auðvelt að flassa BIOS og fleira.
Og kostar ekki hvítuna úr augunum
Sjálfur er ég með svona borð eins og kom fram áður og er himinnlifandi. Einfalt, stöðugt, fínt að yfirklukka, býður upp á næstu kynslóð örgjörva ( 45NM ) auðvelt að flassa BIOS og fleira.
Og kostar ekki hvítuna úr augunum
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
wICE_man skrifaði:Til að árétta þá vorum við með P35C-DS3R í stutt tímabil en hættum með þau af því að það reyndust vera einhver compatability issue með þau. P35C týpan er með tveim raufum aukalega fyrir DDR3 en við ákváðum að þessi kostur væri minni en gallinn við að vera hugsanlega að lenda í leiðindum með stöðugleika. Við skiptum því aftur í P35-DS3R sem er ástæðan fyrir þessum misskilningi.
Já ég er einmitt með venjulegu P35 týpuna, ekki C týpuna og er massa sáttur.
Have spacesuit. Will travel.
-
Viktor
- Hafðu samband:
Jæja, ég verð að vona að ég lendi ekki í vandræðum með þessa C týpu
En ég er með hana og er að spá hvernig maður tengir Audio Front bay við móðurborðið, leiðarvísirinn af kassanum notar allt önnur nöfn yfir straumana en Gigabyte... getur einhver fundið útúr þessu? (sjá mynd móðurborð vs. kassi)
Hvert á ég að setja þá sem eru eftir?(móðurborð mynd)
En ég er með hana og er að spá hvernig maður tengir Audio Front bay við móðurborðið, leiðarvísirinn af kassanum notar allt önnur nöfn yfir straumana en Gigabyte... getur einhver fundið útúr þessu? (sjá mynd móðurborð vs. kassi)
Hvert á ég að setja þá sem eru eftir?(móðurborð mynd)
- Viðhengi
-
- móbó vs kassi.JPG (55.42 KiB) Skoðað 1747 sinnum
-
- móbó.JPG (41.97 KiB) Skoðað 1745 sinnum
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
Viktor
- Hafðu samband:
Ætla að prufa að láta EAR R við hliðina á RETURN R og öfugt með L og sjá hvernig gengur
Annars er ég að setja upp windows, var að kaupa nýja aflgjafan og þetta virkar smooth
Sjáum til hvernig þetta fer.
Ryzen 3600X 2070S 16GB