Raidsonic ICY BOX MP302 margmiðlunarspilari Review

Höfundur
Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is
Staða: Ótengdur

Raidsonic ICY BOX MP302 margmiðlunarspilari Review

Pósturaf Yank » Fim 06. Des 2007 00:40

Ný umfjöllun

Sjónvarpsflakkarar eða margmiðlunarflakkarar eru til margvíslega hluta nothæfir. Þá er hægt að tengja beint við sjónvarp og horfa á kvikmyndir eða ljósmyndir. Einnig er hægt að spila tónlist úr þeim hvort sem er að tengja þá beint við hátalara eða sjónvarp. Og þegar öllu er á botninn hvolft þá eru þetta ekkert annað en harðdiska hýsingar sem gera það kleyft, að hægt er að taka öryggisafrit af gögnum og geyma á þeim, t.d. tónlistarsafninu, DVD safninu, sumarfrísmyndunum, osfv.

Endilega komið með athugasemdir um þessa umfjöllun eða reynslusögur af öðrum spilurum.

sjá umfjöllun hér
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=16208

Kveðja Yank

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17030
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 06. Des 2007 09:02

Það er engin smá vifta í þessu...er hann virkilega hljóðlátur?

Höfundur
Yank
</Snillingur>

Pósturaf Yank » Fim 06. Des 2007 12:33

Já reyndi að mæla dB styrk en gekk illa því aðrir hlutir voru að yfirgnæfa hljóðið. Þannig hljóðlátur..

Eina hljóðið sem heyrðist einhvern tíman var víbríngur frá snúningi HD þegar hann stóð á viðarborði, færði hann aðeins til og þá hætti það.

stebbijo
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 14. Jan 2008 00:25

Pósturaf stebbijo » Mán 14. Jan 2008 00:57

ekki geturu sent mér link á einhvern góðan svona TV flakkara sem spilar flest Video formin og er 500GB og er ekkert alltof dýr? en spilar þessi ICY BOX flakkari ekki .wmv?

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mán 21. Jan 2008 12:39

Bróðir minn á svona icybox og hann er bara búinn að vera í tómu tjóni síðan eiginlega.

Fyrst skelltum við á hann fullt af bíómyndum og það virkaði í 3 vikur en svo var allt í einu ekki lengur hægt að spila og það stóð bara read usb og stoppaði í 39 prósent og svo var allt tekið af honum og sett inná aftur og þá stoppaði það í 12 prósent.

Þá var farið í tölvulistann og þeir létu hann bara hafa annan flakkara aðeins nýrri týpu og nýjan harðan disk og síðan hefur hann virkað.

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Staðsetning: Hveragerði

Pósturaf Halli25 » Mán 21. Jan 2008 13:16

dagur90 skrifaði:Bróðir minn á svona icybox og hann er bara búinn að vera í tómu tjóni síðan eiginlega.

Fyrst skelltum við á hann fullt af bíómyndum og það virkaði í 3 vikur en svo var allt í einu ekki lengur hægt að spila og það stóð bara read usb og stoppaði í 39 prósent og svo var allt tekið af honum og sett inná aftur og þá stoppaði það í 12 prósent.

Þá var farið í tölvulistann og þeir létu hann bara hafa annan flakkara aðeins nýrri týpu og nýjan harðan disk og síðan hefur hann virkað.

Varstu ekki með MP301? 302 er miklu miklu betri og 303 er víst stórt stökk uppávið frá 302 líka.... Yank hvar er review um 303? :)

Starfsmaður @ IOD

Dazy crazy
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mán 21. Jan 2008 13:49

þetta var 301b held ég, leiðinlegt viðmót líka, allar möppur í chaos

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Höfundur
Yank
</Snillingur>

Pósturaf Yank » Mán 21. Jan 2008 19:54

faraldur skrifaði:
dagur90 skrifaði:Bróðir minn á svona icybox og hann er bara búinn að vera í tómu tjóni síðan eiginlega.

Varstu ekki með MP301? 302 er miklu miklu betri og 303 er víst stórt stökk uppávið frá 302 líka.... Yank hvar er review um 303? :)

Ja það veit ég ekki hef ekkert heyrt frá þeim :wink:

Höfundur
Yank
</Snillingur>

Pósturaf Yank » Mán 10. Mar 2008 23:06

Ein eigandi svona flakkara vakti athygli mína á því að hann skildi ekki sér íslenska stafi eins og t.d. Í og myndi birta ? merki í staðinn. Er einhver hér sem hefur lent í þessu? Þ.e. þessi gerð af Raidsonic 302.

Man ekki eftir að hafa tekið eftir þessu sjálfur, og er ekki með þennan flakkara undir höndum lengur.

Dazy crazy
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mán 10. Mar 2008 23:16

já þetta er svoleiðis í flakkaranum heima. En hann er nú bara held ég í rugli vegna þess að hann sleppir út köflum en já hann skilur ekki íslenska stafi. koma 3 eða 5 spurningamerki, man ekki hvort.