Lumar einhver á góðu lyklaborði, þá bara að segja mér nafnið á því
Gott lyklaborð!? (ekki G11 og G15)
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gott lyklaborð!? (ekki G11 og G15)
Ég er að leita af góðu lyklaborði sem er EKKI þráðlaust og á ekki að vera G11 eða G15, hata ENTER takkan á þessi lyklaborð.
-
urban
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
afhverju hataru enter takkann á G15 ?
hataru ekki bara enter takkann á usa layout á G15
sem að er með þarna + fyrir ofan lítinn enter takka og síðan vantar <|> takkann á það líka ?
það er nefnielga hægt að fá german version af G15 borðum, ég fékk mitt í kísildal (reyndar vissi það ekki fyrr en ég kom með það heim)
en ef að það er málið þá skalltui bara reyna að finna þér german layout af G15
sem að er með þarna + fyrir ofan lítinn enter takka og síðan vantar <|> takkann á það líka ?
það er nefnielga hægt að fá german version af G15 borðum, ég fékk mitt í kísildal (reyndar vissi það ekki fyrr en ég kom með það heim)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Selurinn
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1230
- Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
- Staðsetning: Mhz
- Hafðu samband:
urban- skrifaði:afhverju hataru enter takkann á G15 ?
Lítur það ekki svona út?
http://www.everythingusb.com/images/lis ... 5-2007.jpg
Enter takkinn er of lítill fyrir mig.....
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Selurinn skrifaði:urban- skrifaði:afhverju hataru enter takkann á G15 ?
Lítur það ekki svona út?
G15 2005 útgáfan fæst bara í US layout núna, G15 2007 útgáfan kemur bráðlega í Dönsku layouti með stórum entertakka og <|> takka
Starfsmaður @ IOD
-
urban
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
er það semsagt 2005 útgáfa sem að hefur verið seld hér á landi undanfarin 2 ár ?faraldur skrifaði:Selurinn skrifaði:urban- skrifaði:afhverju hataru enter takkann á G15 ?
Lítur það ekki svona út?
G15 2005 útgáfan fæst bara í US layout núna, G15 2007 útgáfan kemur bráðlega í Dönsku layouti með stórum entertakka og <|> takka1 mánuður ca í það þú sjáir þannig í verslunum
vegna þess að ég á eitt svoleiðis með stórum enter takka
Selurinn, þetta sem að þú sendir inn mynd af er usa layout
http://metku.net/reviews/logitech_g15/small.jpg svona er það sem að ég á
-
Halli25
- Bara að hanga
endilega lestu þetta http://en.wikipedia.org/wiki/Keyboard_layout
allt skýrt um layout á lyklaborðum.
allt skýrt um layout á lyklaborðum.
Starfsmaður @ IOD
-
gumol
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... cts_id=722
Lang besta borðtölvu-lyklaborðið sem ég hef átt
Lang besta borðtölvu-lyklaborðið sem ég hef átt
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Xyron skrifaði:Vilt þú vera hetja? vilt þú vera elskaður af öllum?
Þá er svarið að kaupa þér svona lyklaborð!
HÉR
Ekki fyrir pirraða CS spilara
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Halli25
- Bara að hanga
4x0n skrifaði:Xyron skrifaði:Vilt þú vera hetja? vilt þú vera elskaður af öllum?
HÉR
Ekki fyrir pirraða CS spilara
sérstaklega að eftir eitt kast þá er rúmlega 100K isk lyklaborð ónýtt!
Starfsmaður @ IOD
-
urban
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Xyron skrifaði:Vilt þú vera hetja? vilt þú vera elskaður af öllum?
HÉR
mig dauðlangaði í svona.. þangað til að ég sá að verðmiðinn ætti að vera 1200 dollarar, sem að ef að ég man rétt, var hækkað
Ég keypti G15 lyklaborð með US layouti um daginn án þess að átta mig á því að það vantaði "<|>" takkann á það. Það er náttúrulega ekki alveg nógu gott, sérstaklega þar sem ég forrita mikið og hann er jú eiginlega ómissandi við það. Ég komst hinsvegar að ágætri lausn á þessu vandamáli.
Ef þið eruð að nota Windows getið þið sótt Microsoft Keyboard Layout Creator. Farið svo í File->Load Existing Keyboard og veljið Icelandic. Þá eruð þið komnir með uppsetninguna á venjulegu íslensku lyklaborði, og getið sett < og > þar sem þið viljið. Ég valdi t.d. AltGr (right alt) og setti þá á "," og "." takkana. Þið gætuð líka sett þetta á alt+3 og alt+4, eða ctrl + eitthvað, bara eftir því hvað ykkur finnst þægilegast og hvaða takkar eru lausir. Munið svo líka eftir að setja "|" takkann einhvert. Farið svo í Project->Build DLL and Setup Package, skýrið þetta t.d. IS-101 og Icelandic (101) og keyrið svo .msi skrána sem á við tölvuna ykkar (i386 ef þið eruð með 32 bita windows, annars amd64 eða ia64 eftir því hvort þið eruð með intel eða amd). Svo á bara eftir að fara í Control Panel->Regional and Language Options->Languages->Details og breyta Default input language í Icelandic - Icelandic (101). Það þarf væntanlega að restarta tölvunni til að þetta breytist, en það er líka hægt að nota language bar til að skipta á milli.
Ef þetta misheppnast hjá ykkur eða þið viljið breyta þessu getið þið bara uninstallað því í Add/remove programs og gert þetta upp á nýtt.
Annars er ég mjög sáttur við G15 lyklaborðið. Ég er samt aðeins að ruglast út af auka tökkunum vinstra megin og enter takkanum (ekki vandamál með danska layoutinu), en maður venst þessu voða fljótt. Lenti reyndar í smá veseni því það virkaði ekki í biosnum (þótt ég kveikti á usb keyboard support í honum), en það leystist með því að flasha hann. Er með MSI 975X Platinum móðurborð, og mér skilst að þetta sé líka vesen í nokkrum öðrum MSI móðurborðum. Lausnin er bara að setja upp MSI Live Update, sem getur flashað móðurborðið meðan þú ert í Windows, ekkert vesen með diskettur eða að brenna geisladiska. Mjög auðvelt.
Þetta gekk ekki vandræðalaust fyrir sig hjá mér, en eftir þetta allt saman er ég bara ánægður með lyklaborðið.
Ef þið eruð að nota Windows getið þið sótt Microsoft Keyboard Layout Creator. Farið svo í File->Load Existing Keyboard og veljið Icelandic. Þá eruð þið komnir með uppsetninguna á venjulegu íslensku lyklaborði, og getið sett < og > þar sem þið viljið. Ég valdi t.d. AltGr (right alt) og setti þá á "," og "." takkana. Þið gætuð líka sett þetta á alt+3 og alt+4, eða ctrl + eitthvað, bara eftir því hvað ykkur finnst þægilegast og hvaða takkar eru lausir. Munið svo líka eftir að setja "|" takkann einhvert. Farið svo í Project->Build DLL and Setup Package, skýrið þetta t.d. IS-101 og Icelandic (101) og keyrið svo .msi skrána sem á við tölvuna ykkar (i386 ef þið eruð með 32 bita windows, annars amd64 eða ia64 eftir því hvort þið eruð með intel eða amd). Svo á bara eftir að fara í Control Panel->Regional and Language Options->Languages->Details og breyta Default input language í Icelandic - Icelandic (101). Það þarf væntanlega að restarta tölvunni til að þetta breytist, en það er líka hægt að nota language bar til að skipta á milli.
Ef þetta misheppnast hjá ykkur eða þið viljið breyta þessu getið þið bara uninstallað því í Add/remove programs og gert þetta upp á nýtt.
Annars er ég mjög sáttur við G15 lyklaborðið. Ég er samt aðeins að ruglast út af auka tökkunum vinstra megin og enter takkanum (ekki vandamál með danska layoutinu), en maður venst þessu voða fljótt. Lenti reyndar í smá veseni því það virkaði ekki í biosnum (þótt ég kveikti á usb keyboard support í honum), en það leystist með því að flasha hann. Er með MSI 975X Platinum móðurborð, og mér skilst að þetta sé líka vesen í nokkrum öðrum MSI móðurborðum. Lausnin er bara að setja upp MSI Live Update, sem getur flashað móðurborðið meðan þú ert í Windows, ekkert vesen með diskettur eða að brenna geisladiska. Mjög auðvelt.
Þetta gekk ekki vandræðalaust fyrir sig hjá mér, en eftir þetta allt saman er ég bara ánægður með lyklaborðið.
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
appel skrifaði:Ég er með 9 ára gamalt lyklaborð (aldrei þvegið) og mér líst ekkert á þessi lyklaborð sem eru seld í dag, öll svört með einhverja takka úr lélegu korkplasti frá kína. Og já, vantar <|> takkana á langflest þeirra, og Enter takkinn er orðinn pínkulítill! CMON!
Jebb gömlu lyklaborðin eru best imo. Er með 8 ára gamalt IBM lyklaborð sem hefur ekki klikkað hingað til (enda framleitt til að endast).
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Revenant skrifaði:appel skrifaði:Ég er með 9 ára gamalt lyklaborð (aldrei þvegið) og mér líst ekkert á þessi lyklaborð sem eru seld í dag, öll svört með einhverja takka úr lélegu korkplasti frá kína. Og já, vantar <|> takkana á langflest þeirra, og Enter takkinn er orðinn pínkulítill! CMON!
Jebb gömlu lyklaborðin eru best imo. Er með 8 ára gamalt IBM lyklaborð sem hefur ekki klikkað hingað til (enda framleitt til að endast).
Piff
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Nei samt ekki.
Ég hætti við G15 þegar ég var staddur inn í Tölvutækni um daginn. Ákvað að fá mér annað stykki af Logitech UltraX.
Þunnt og eins og lappa lyklaborð. Miikið þægilegra að skrifa á þetta og það tekur ekkert pláss.
G15 er rosalegur hlunkur og það gerði útslagið hjá mér.
Ef Logitec myndu gera Ultrax með svona led tökkum myndi ég hiklaust kaupa það.
Ég hætti við G15 þegar ég var staddur inn í Tölvutækni um daginn. Ákvað að fá mér annað stykki af Logitech UltraX.
Þunnt og eins og lappa lyklaborð. Miikið þægilegra að skrifa á þetta og það tekur ekkert pláss.
G15 er rosalegur hlunkur og það gerði útslagið hjá mér.
Ef Logitec myndu gera Ultrax með svona led tökkum myndi ég hiklaust kaupa það.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Pff, LED í lyklunum er fyrir aumingja, http://www.daskeyboard.com er fyrir alvöru karlmenn.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,