Furðulegheit með Geforce 7900GT HDTV out

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Póstar: 3153
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Furðulegheit með Geforce 7900GT HDTV out

Pósturaf hagur » Sun 21. Okt 2007 23:15

Sælir,

Ég var að lenda í mjög furðulegu vandamáli. Þannig er mál með vexti að ég var með Shuttle tölvuna mína tengda með component kapli við sjónvarpið mitt og allt í góðu. Svo fór ég í gær og keypti mér "alvöru" heimabíómagnara til að nota sem audio/video hubb fyrir allt dótið þar sem ég var kominn í vandræði með tengingar. Anyhow ... þegar ég er að tengja allt draslið, þá kippi ég component snúrunum úr sjónvarpinu og smelli þeim í eitt af component-in tengjunum á magnaranum og svo component úr magnaranum í sjónvarpið. (Nota bene, var allan tíman með kveikt á tölvunni, kannski mistök)

Að öllum tengingum loknum ræsi ég allt draslið upp. Ég svissa yfir á tölvuna í magnaranum og þá kemur þessi líka fína græna mynd upp á skjáinn, þ.e eins og það vanti hreinlega bláa-componentinn í myndina. Ég hugsa með mér að ég hafi nú líklega bara tengd component snúruna vitlaust og kíki á það, en það var ekki málið. Ég jugga aðeins í snúrunni en ekkert gerist. Digital Ísland afruglarinn sem er líka tengdur með component kom hinsvegar alveg í lagi út á sjónvarpinu. Þá fór mig að gruna að þetta component input á magnaranum væri e.t.v gallað, þannig að ég svissa yfir á það þriðja, en sama sagan þar.

Nú, til að útiloka að magnarinn sé vandamálið, þá prufa ég einfaldlega að tengja þetta alveg eins og þetta var í upphafi, þ.e component snúru úr tölvunni beint í sjónvarpið og viti menn, ennþá græn mynd :shock:

Þá náttúrulega skellti ég skuldinni á component snúruna sem lá úr tölvunni og inní stofu, þannig að ég sæki tölvuna og prufa að tengja hana beint við sjónvarpið með annarri styttri component snúru sem ég hafði við höndina og það kemur ennþá græn mynd.

Úff, næsta skref er að fara með tölvuna inn í hjónaherbergi og prufa að tengja hana við LCD tækið sem er þar og grunaði ekki gvend, ennþá er græn mynd.

Þarna er ég semsagt búinn að útiloka að vandamálið liggi í nýja heimabíómagnaranum, sjónvarpinu í stofunni, sjónvarpinu í hjónaherberginu, og báðum component snúrunum sem ég er með.

Ég er búinn að skoða og fikta í NVidia control panelnum eins og óður maður, og búinn að kveikja og slökkva á vélinni nokkrum sinnum, en fæ þetta ekki rétt aftur. Alltaf er myndin úr tölvunni græn :evil:

Vandamálið hlýtur því að liggja annaðhvort í skjákortinu sjálfu, eða litla HDTV dongle-inu sem fylgir því. Ætli geti verið að ég hafi grillað eitthvað í skjákortinu þegar ég var að tengja þetta við magnarann meðan tölvan var í gangi, sem olli því að það sé eins og að blái liturinn í HDTV output sé hreinlega óvirkur?

Þetta er allt hið furðulegasta mál ....

Mig grunar sterklega að ég þurfi að fá mér nýtt skjákort í vélina til að redda þessu ... hvaða korti mynduð þið mæla með í staðinn fyrir 7900GT kortið sem ég er með? ATH, þetta verður að passa í Shuttle vél og matcha við power supply-ið sem er í henni. Svona leikjalega séð, þá vil ég ekki fara undir 7900GT performance ...

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Xyron » Mán 22. Okt 2007 13:31

kemur þetta alveg í byrjun áður en ert búin að loada upp stýrikerfinu?

ef svo, þá er þetta að öllum líkindum hardware vandamál(eða dongle-ið)

er ekkert vga input á sjónvarpinu þínu sem þú getur tengt í tölvuna þína?

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 22. Okt 2007 13:39

Já, þetta er alltaf. Líka í BIOS-num.

Jú, sjónvarpið er með VGA, en það acceptar ekki 720p í gegnum það. Auk þess get ég ekki feedað VGA í gegnum magnarann.

Xyron
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
Staðsetning: 127.0.0.1

Pósturaf Xyron » Mán 22. Okt 2007 17:02

hagur skrifaði:Já, þetta er alltaf. Líka í BIOS-num.

Jú, sjónvarpið er með VGA, en það acceptar ekki 720p í gegnum það. Auk þess get ég ekki feedað VGA í gegnum magnarann.

Það sem ég meinti með því, virkar vga/dvi ef þú plugar því í einhvern skjá.. Sjá hvort vandamálið liggji í skjákortinu eða component dongleinum

Annars gæti mögulega verið að einhver hluti innraminnis á skjákortinu þínu hafi farið, þ.e.a.s. sá hluti sem hélt um bláa litinn. Væri samt örugglega meiri líkur þá að fleiri vandamál fylgdu á eftir ef minnið væri að gefa sig m.a. alskonar artifacts

Er reyndar ekki alveg nógu vel að mér hvernig skjákort vinna úr litum áður en hann er outputaður,

Var með þessa síðu bookmarkaða hjá mér, mjög góð lesning um artifacta í skjákortum og afhverju þeir myndast
http://www.playtool.com/pages/artifacts/artifacts.html

Skjámynd

Höfundur
hagur
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mán 22. Okt 2007 20:54

Takk fyrir þetta.

Jú, næsta skref hjá mér er einmitt að kanna hvort að þetta vandamál sé einungis bundið við HDTV out á kortinu.