Aflgjafinn gallaður?

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3774
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Aflgjafinn gallaður?

Pósturaf Pandemic » Sun 09. Sep 2007 13:55

Ég var að versla nýja tölvu fyrir bróðir minn og samsetningin gekk eins og í sögu... og ég installaði öllu þessu nauðsynlega en síðan allt í einu í gærkveldi s.s svona 4 tímum eftir að ég var búin að boota henni í fyrsta skiptið þá slökkti hún bara á sér... engir error kódar ekki neitt.

Ekkert virkaði ef ég ýtti á powerswitchinn þá hreyfist ekki einu sinni vifta... Síðan nokkrum klukkutímum seinna þá ítti ég á power takkann og volla hún bootar, en deyr síðan eftir nokkrar mínútur...

Ég prófa að grípa til þess ráðs að juða í on/off switchinum aftan á PSU on/off/on/off/on/off/on og ítti síðan á power takkann á vélinni og þá fer hún aftur í gang en deyr síðan eftir skamma stund.

Hvað haldiði er powersupplyið gallað?

OCZ StealthXStream 600W

Yank
</Snillingur>
Póstar: 1058
Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
Staðsetning: www.tech.is

Pósturaf Yank » Sun 09. Sep 2007 16:26

Gæti verið áttu annan aflgjafa til að prufa?

Gæti líka verið eitthvað annað, t.d. móðurborð.
Svo virkar líka "ótrúlega" oft að rífa allt í sundur og setja saman aftur.

Skjámynd

Höfundur
Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3774
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Sun 09. Sep 2007 17:05

Ekkert sem keyrir þetta, er með einn 430W Antec Truepower en hann er ekki með nauðsynleg tengi.

var aðeins að leita á google hvort fleiru hefðu lent í svipuðu veseni og sá einn þráð þar sem strákurinn sagði að þetta on/off trick hefði virkað í nokkur skipti síðan hefði bara heyrst "poff" í aflgjafanum og tölvan alveg dáið, hann skipti út aflgjafanum og allt virkaði fínt. Þannig ég ætla að fara með hann aftur og kannski prófa ég hann í kvöld í minni vél.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Sun 09. Sep 2007 17:12

Farðu frekar með aflgjafann beint í búðina. Óþarfi að hætta fleiri tölvum með gallaðan aflgjafa :wink:

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."