USB á móðurborði... slow

Höfundur
Harvest
Geek
Póstar: 820
Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
Staðsetning: artæki
Staða: Ótengdur

USB á móðurborði... slow

Pósturaf Harvest » Mán 03. Sep 2007 19:01

Góðan dag

Ég er með LANparty móðurborð og USB tengin eru eitthvað steikt. Þau eru allavega að keira á ömurlegum hraða. T.d. þegar ég copya af þessum 3 flökkurum sem að ég er með tengda tekur það eitthver hundruð mínútur að gerast.

Ég held að þetta tengist móðurborðinu. Er búinn að installa USB driverum uppá nýtt af disknum sem að fylgdi móðurborðinu en það virðist ekkert hafa að segja.

Ég er með alveg slatta tengt í þessi tengi og bætti því við svona PCI-raufar usb tengjum við um daginn sem að flakkararnir eru tengdir í (sami hraði á því og þegar ég tengi við móðurborð) en mér var að detta í hug af því að þetta er nú frekar gamalt móðurborð (ca. 2-3 ára) að það væri að skipta hraðanum á milli sín eða eitthvað fuck... ég hreynlega veit ekki.

Þetta er allavega orðið mjög leiðinlegt sértaklega út af því að það tekur eitthverja daga að trasfera.

Með von um gagnleg svör (eins og alltaf :) )

kv. Harvest

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Selurinn
Kerfisstjóri
Póstar: 1230
Skráði sig: Fös 24. Feb 2006 15:51
Staðsetning: Mhz
Hafðu samband:

Pósturaf Selurinn » Mið 05. Sep 2007 09:30

USB 1.0?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3857
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 05. Sep 2007 09:47

Búinn að prófa öll USB tengin (ég átti móðurborð sem hafði USB 2.0 tengi að aftan og 1.1(?) að framan), USB tengin rétt tengd, USB snúrurnar í lagi, flakkaraboxin styða USB 2.0?

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Mið 05. Sep 2007 11:53

Já USB 1.0 :P

En ég er búin að prófa öll tengin... allar USB snúru jafn lengi og allir flakkarar styðja 2.0. Þetta er bara nýbyrjað a vera svona.. mér finnst eins og þetta hafi fyrst gerst eftir seinasta format.

Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3857
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 05. Sep 2007 12:40

Harvest skrifaði:Já USB 1.0 :P

En ég er búin að prófa öll tengin... allar USB snúru jafn lengi og allir flakkarar styðja 2.0. Þetta er bara nýbyrjað a vera svona.. mér finnst eins og þetta hafi fyrst gerst eftir seinasta format.

Jah, ef þín tölvu USB port eru 1.0 þá er vandamálið augljóst.

Ertu búinn að leita að USB driverum á netinu eða uppfæra windowsið í botn? (Ef þú segir að þetta tengist síðasta formati þá virðist það nokkuð augljós ástæða).

Höfundur
Harvest
Geek

Pósturaf Harvest » Mið 05. Sep 2007 13:08

Daz skrifaði:
Harvest skrifaði:Já USB 1.0 :P

Jah, ef þín tölvu USB port eru 1.0 þá er vandamálið augljóst.

Ertu búinn að leita að USB driverum á netinu eða uppfæra windowsið í botn? (Ef þú segir að þetta tengist síðasta formati þá virðist það nokkuð augljós ástæða).

Ja.. nei ég mismælti mig og sagði 1.1 held ég. Allavega er þetta pottþétt ekki 1.0 USB..

En já.. spurning með uppfærstur á Windowsi eða bilun á borði.