ps nenni ekki leiðrétt sem ég skrifa
speedfan
-
gutti
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1686
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
speedfan
ég er ath er speedfan gott forrit miða að sjá hitan á örran hann frekar skrýti hiti - 83 plus slökkva a 2 er ný búinn að install skjákort bfg 768mb hvort það hefur áhrif á cpu hitan
þarf ég´kaupa cpu kælingu
eða þarf ég uppfæra bios
*enda var þetta bara saklaus kaldhæðni
En já þessi hiti er mjög óeðlilegur
...en speedfan er ekki alltaf 100%
Hvaða móðurborð og örgjörva ertu með ?
Ertu búinn að athuga hitann á CPU í BIOS (undir PC Health dálknum) ?
Þessi 8800 kort hitna nú dáltið mikið en ekki svo mikið að það svíði örrann eitthvað....
Losnaði CPU kælingin nokkuð óvart frá örranum þegar þú settir kortið í ?
En já þessi hiti er mjög óeðlilegur
Hvaða móðurborð og örgjörva ertu með ?
Ertu búinn að athuga hitann á CPU í BIOS (undir PC Health dálknum) ?
Þessi 8800 kort hitna nú dáltið mikið en ekki svo mikið að það svíði örrann eitthvað....
Losnaði CPU kælingin nokkuð óvart frá örranum þegar þú settir kortið í ?
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
það er ekki hægt að taka screenshots í bios, þú verður að taka bara með myndavél.
annars verð ég að segja þér að íslenskan þín er alltaf að batna og verða meira skiljanleg
Vantar herslumuninn á þetta hjá þér og fólk verður hætt að nöldra yfir villunum hjá þér.
annars verð ég að segja þér að íslenskan þín er alltaf að batna og verða meira skiljanleg
"Give what you can, take what you need."
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ekkert óeðlilegt við þennan hita. Þetta er bara fínt.
Engar áhyggjur amk.
Örrinn má alveg vera að dóla í 55-60° án þess að þú þurfir að hafa áhyggjur, og Skjákortið ætti alveg eðlilega að fara í 60-70° eftir mikið load.
Engar áhyggjur amk.
Örrinn má alveg vera að dóla í 55-60° án þess að þú þurfir að hafa áhyggjur, og Skjákortið ætti alveg eðlilega að fara í 60-70° eftir mikið load.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
gutti
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1686
- Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
- Staðsetning: REYKJAVIK
- Hafðu samband:
mar þarf ekki áhyggjur af þessu
þetta er vera skrýtið fór að spila company of heroes spila í 5 mín þá slekkur tölva sér. Þarf mar kannski að uppdate bios til að laga þetta
ps windos virkar fínt en um leið spila leik slekkur tölvuna á sér þetta er vera óþolandi að geta ekki spila leiki svo spila demo úr 3d mark 05
ps windos virkar fínt en um leið spila leik slekkur tölvuna á sér þetta er vera óþolandi að geta ekki spila leiki svo spila demo úr 3d mark 05
-
Pepsi
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Afsakið mig aðeins, en hefur það ekki komið fram að að þessi gaur sé af erlendu bergi brotinn? Mér finnst bara ekkert að þessu hjá honum.......
Drengurinn er allavega að reyna, það er meira en að segja það fyrir útlendinga að læra íslenskuna.........
Give the guy a break!
Drengurinn er allavega að reyna, það er meira en að segja það fyrir útlendinga að læra íslenskuna.........
Give the guy a break!
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
Taxi
- spjallið.is
- Póstar: 444
- Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Pepsi skrifaði:Afsakið mig aðeins, en hefur það ekki komið fram að að þessi gaur sé af erlendu bergi brotinn? Mér finnst bara ekkert að þessu hjá honum.......
Give the guy a break!
Alveg sammála þessu innleggi.
Fullt af Íslendingum skrifa illa málfræðilega,hérna á Vaktinni.