minni fer ekki alla leið niður
-
hakkarin
Höfundur - Staða: Ótengdur
minni fer ekki alla leið niður
ég er með 2x512 mb í duel chanel og er að bæta öðrum við en þegar ég læt
kubbinn/kubbana í rauf þá streitast þeir á móti og ég næ ekki að fá þá til að fara
alla leið niður. Allir kubbanir eru af alveg sömu gerð. Þarf maður að vera alveg hárfín með það að láta kubbana í ég er svo skjálfhenntur.
kubbinn/kubbana í rauf þá streitast þeir á móti og ég næ ekki að fá þá til að fara
alla leið niður. Allir kubbanir eru af alveg sömu gerð. Þarf maður að vera alveg hárfín með það að láta kubbana í ég er svo skjálfhenntur.
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
-
hakkarin
ég sný þeim bara eins og hinnum kubbunum, það eru þessar smellur, ég opnar þær til að láta kubbinn inn en hann kems ekki nóg og langt niður til að ég geti lokað þeim aftur. þarf að gera ehvað sérstakt í sambandi við þessar smellur? Ég hef ekki látið inn minni áður. ég er nokkuð viss að ég sný þeim rétt.
-
hakkarin
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
hakkarin
-
hakkarin
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
hakkarin skrifaði:Selurinn skrifaði:Bara að nota smá afl í þetta, það getur stundum verið bögg að troða minni í........ :S
ýtti mjög fast. Ætla ekki að reyna að ýta fastar til að skemma ekki minnið.
Ertu búinn að prófa það sem ég sagði þér að prófa?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Ég er búinn að gúggla svolítið og hef ekki enn fundið winfast mobo sem að supportar bæði DDR og DDR2, en hef rekist á allnokkur með 2 gulum raufum og 2 bláum sem að eru bara DDR.
Annars væri nauðsynlegt að fá að vita fullt nafn á móðurborðinu
Annars væri nauðsynlegt að fá að vita fullt nafn á móðurborðinu
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Komdu með þetta í kísildalinn og ég skal persónulega annað hvort koma þessum minnum í fyrir þig eða útskýra fyrir þér afhverju það er ekki hægt ef það er tilfellið.
Og smá ábending, því meiri upplýsingar sem þú gefur, því betri svör færðu hér á vaktinni
Og smá ábending, því meiri upplýsingar sem þú gefur, því betri svör færðu hér á vaktinni
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
hakkarin
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Ertu alveg viss um að þær snúi rétt? Það er smá bil neðan á minniskubbnum og samsvarandi pinni í raufinni og þessir tveir hlutir þurfa að vera á sama stað.
Er eitthvað í raufinni sem gæti hindrað ísettninguna?
Tékkaðu á þessu tvennu.
Tékkaðu á þessu tvennu.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla 
-
hakkarin
wICE_man skrifaði:Ertu alveg viss um að þær snúi rétt? Það er smá bil neðan á minniskubbnum og samsvarandi pinni í raufinni og þessir tveir hlutir þurfa að vera á sama stað.
Tékkaðu á þessu tvennu.
ég tók eftir þessu. Sé ekkert sem er fyrir. ertu ekki annars að meina þetta litla bil nálægt miðju kubbsins og raufarinar í móðurborðinu? Þessar 2 raufar virðast vera á sama stað en samt kemst kuburinn ekki nóg og langt til kubburin komist á botnin, ekki að raufini einu sinni.
-
hakkarin