Fer allt eftir því hvað þú vilt eyða miklum pening í vélinna og í hvað þú ert að nota hana aðalega í?
Svo er lika spurning hvort þú ætlir að overclocka vélinna eða hafa hana stock...
Ef þú ætlar hinsvegar að Overclocka vélinna þá gætiru farið þessa leið fyrir töluvert minni pening.
Vél sem væri mjög hentug í Overclock er t.d.
cpu :
Intel Core 2 Duo E4300 1.80GHz, 800FSB ( vel hægt að ná þessum örgjörva uppí 3200+ með réttu Móðurborði, Sumir væla útaf 2mb Cache en það hefur sýnt sig að
það er ekki það mikil munur á milli 2mb og 4mb Svo þarftu að kaupa þér Heatsync því þessi örri er OEM, væri best fyrir þig að fá Tuniq Tower120 en held hún sé ekki til á litla íslandi, þannig Big tychoon væri góður kostur líka)
Hérna og svo Heatsyncið
Hér
Móbo :
GigaByte 965P-DS3 ( Reyndar ekki með SLI en ef þú vilt horfa framhjá því þá hefur þetta borð verið að ná háum FSB 350-400+. Þannig ættir að vera
save með þetta borð )
Hérna
Minni :
Corsair XMS 2x1GB (=2GB) DDR2, 800MHz ( Finnst alveg lámark að vera með 2gb víst að Vista er komið, 800mhz er skilda í þetta Overclock rig. Sé ekki tilgang í að borga svo 5-6k aukalega fyrir þéttari timings, þannig nóg að taka CL5, Getur líka tekið þitt minni en MDT er ekki eitthvað sem ég hef heyrt of um )
Hérna
Skjákort :
Microstar GeForce8 NX8800GTS ( Ef þú vilt það besta færðu þér það sem þú varst með í huga en ef þú vilt spara þér mikin pening á nánast sambærilegu korti þá færðu þér GTS 320mb útgáfuna sem hefur verið að koma mjög vel út miðað við verð. Gætir næstum keypt þér 2x svona kort og notað SLI, hugsa þú myndir strauja GTX kortið

)
Hérna
PSU :
OCZ GameXStream 600W ( Hefur komið ágætlega út . margir með þennan aflgjafa þannig held hann ætti að þjóna þér vel, Þarft ekki meira en 600w TOPS í þessa vél, Sá sem þú valdir er kannski alveg jafn góður en ég hef aldrei líkað vel við thermaltake þannig ég mæli allavega ekki með þeim

) OCZ fæst í tölvutek að ég held..
Svo auðvita EF þú vilt eyða nóg pening í það BESTA í dag þá auðvita færðu þér það sem þú varst búinn að finna þér, er bara að koma með nokkra möguleika sem þú ættir kannski að kanna áður en þú eyðir 150k-200k í tölvu
Endilega ef fólk hefur athugasemdir komið með þær!