varnarfilma á skjá ?
-
MuGGz
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1665
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
varnarfilma á skjá ?
Sælir,
ég er hérna með Sony trinitron crt skjá og lenti í því að gamla konan notaði einhver efni á skjáinn þegar hún var að þurka af og þannig hún svona eyddi hluta af filmunni sem var á skjánum..
þannig ég tók skjáinn í sundur, og hreinsaði alveg burt þessa filmu sem var yfir honum, var einhverskonar plastfilma, þannig að núna er bara glerið sem sér ekki á, enn mér finnst ég fá í augun þegar ég hef horft lengi á hann ..
Getur einhver sagt mér hvort að þessi filma sé til þess að hlífa bara glerinu á skjánum eða er þetta eitthvað útaf augunum, s.s. varnarfilma fyrir þau, eða er ég bara að ýminda mér þetta útaf filman er farin hehe ...
ég er hérna með Sony trinitron crt skjá og lenti í því að gamla konan notaði einhver efni á skjáinn þegar hún var að þurka af og þannig hún svona eyddi hluta af filmunni sem var á skjánum..
þannig ég tók skjáinn í sundur, og hreinsaði alveg burt þessa filmu sem var yfir honum, var einhverskonar plastfilma, þannig að núna er bara glerið sem sér ekki á, enn mér finnst ég fá í augun þegar ég hef horft lengi á hann ..
Getur einhver sagt mér hvort að þessi filma sé til þess að hlífa bara glerinu á skjánum eða er þetta eitthvað útaf augunum, s.s. varnarfilma fyrir þau, eða er ég bara að ýminda mér þetta útaf filman er farin hehe ...
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
þessi filma er til þess að stöðva/minka geyslun úr skjánum. Það er alsekki mælt með því að sleppa henni.
http://en.wikipedia.org/wiki/Cathode_ray_tube#Health_danger
http://en.wikipedia.org/wiki/Cathode_ray_tube#Health_danger
"Give what you can, take what you need."
-
Sevo Natura
Getur fengið góðan LCD skjá frá 15.000-50.000, bara eftir því hversu stóran og góðan þú vilt hafa hann! Svo er geislunin frá LCD skjám miklu minni!
P.S. Ég keypti Sony 19" LCD skjá með viðbótartryggingu sem endist í 6 ár ef ég man rétt og hún felur í sér fullkomna ábyrgð, þú mátt alveg eins sparka skjánum af borðinu í brálæðiskasti og fengið nýjan! Svona eins og kaskótrygging!
P.S. Ég keypti Sony 19" LCD skjá með viðbótartryggingu sem endist í 6 ár ef ég man rétt og hún felur í sér fullkomna ábyrgð, þú mátt alveg eins sparka skjánum af borðinu í brálæðiskasti og fengið nýjan! Svona eins og kaskótrygging!
-
Sevo Natura
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég veit ekkert með filmuna sem slíka en þú getur amk fengiði svona Unit sem smellist framan á skjáinn sem einmitt minnkat geislun og hlífir augunum. Það var amk annarhver skjár í þjónustuveri símans svona hérna fyrir 5 árum.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Hann er vitanlega að draga úr alvöru þessara mynda, en Mazi komonn.. þú hefur séð verri skít en þetta.
What does not kill u makes u stronger. !!
Það er alveg skelfilega sönn alhæfing.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
@Arinn@
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1282
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Hann er vitanlega að draga úr alvöru þessara mynda, en Mazi komonn.. þú hefur séð verri skít en þetta.
Samt ekki.... Ef þú myndir t.d myndir missa lappirnar fyrir neðan hné... það myndi ekki styrkja þig myndi ég halda.
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
@Arinn@ skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Hann er vitanlega að draga úr alvöru þessara mynda, en Mazi komonn.. þú hefur séð verri skít en þetta.
Samt ekki.... Ef þú myndir t.d myndir missa lappirnar fyrir neðan hné... það myndi ekki styrkja þig myndi ég halda.
Ef þú missir sjónina skerpist heyrnin til muna oth.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Sevo Natura skrifaði:Já gleymdi að segja að ég keypti Sony LCD skjáinn í Elko á 34.900 kr.
LCD skjárinn kostaði 34.900 sama og hljóðkortið þitt. Lof mér að giska, Benzinn hans pabba þíns sem skemmdist í flutningum, kostaði hann kannski 34.900
Gerðu okkur öllum greiða og taktu þig saman í andlitinu eða hypjaðu þig.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Servo Natura
-
Servo Natura