AMD hvað?


ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2539
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Reputation: 43
Staðsetning: Kópavogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf ÓmarSmith » Þri 13. Feb 2007 22:29

Maya - 3dstudio max - Acid - Steinberg QBase - Rebirth

Og sirka öll góð forrit notuð til hljóðblöndunar og myndvinnslu. Fannst meira að segja mun á Windows Movie Maker ;)

Hættið þessu þrasi Intel menn. Þeir sugu bara konunglegann þarna í smá tíma ;)

Komu svo glæsilega til baka og það sem meira er , þeir kolvörpuðu markaðnum með verðlagningu þannig að Go Intel !!

;)


Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 13. Feb 2007 23:08

Ekki gleyma því að það voru AMD sem voru fyrstir til að vera með fáránlega ódýra örgjörfa miðað við samkeppnisaðilan.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Þri 13. Feb 2007 23:36

gnarr skrifaði:Ekki gleyma því að það voru AMD sem voru fyrstir til að vera með fáránlega ódýra örgjörfa miðað við samkeppnisaðilan.

You get what you pay for...



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 13. Feb 2007 23:41

Ertu nokkuð með mikið Bang og Olufsen :lol:



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Mið 14. Feb 2007 00:15

GuðjónR skrifaði:
gnarr skrifaði:Ekki gleyma því að það voru AMD sem voru fyrstir til að vera með fáránlega ódýra örgjörfa miðað við samkeppnisaðilan.

You get what you pay for...

Þú villt ss. að intel einoki markaðinn og hækki verðu uppúr öllu valdi?
Með samkeppni er meiri pressa á að gefa út vandaða vöru á hagstæðu verði.

ÓmarSmith skrifaði:Til að mynda fékk ég mér Prescott 3.0GHZ og hef aldrei á ævinni átt annað eins drasl.

Did he get what he payed for? Greinilega ekki :? Ekki koma með svona skot nema þú hafir góðar heimlildir að AMD er alltaf verri en intel :wink:


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Mið 14. Feb 2007 00:49

Zedro skrifaði: Ekki koma með svona skot...

Nohhh...ætlar þú að fara að segja mér hvað ég má segja og hvað ég má ekki segja....
Held ekki...



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2766
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 123
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zedro » Mið 14. Feb 2007 21:19

Það sem ég sagði:
Zedro skrifaði:
ÓmarSmith skrifaði:Til að mynda fékk ég mér Prescott 3.0GHZ og hef aldrei á ævinni átt annað eins drasl.

Did he get what he payed for? Greinilega ekki :? Ekki koma með svona skot nema þú hafir góðar heimlildir að AMD er alltaf verri en intel :wink:


......og það sem GuðjónR stytti það í:
GuðjónR skrifaði:
Zedro skrifaði: Ekki koma með svona skot...

Nohhh...ætlar þú að fara að segja mér hvað ég má segja og hvað ég má ekki segja....
Held ekki...


Okey hvernig færðu það út :shock:
Hefði kannski átt að segja "vinsamlegast ekki staðhæfa um hluti sem eru ekki sannir".

Það er enginn einn framleiðandi betri þetta eru alltaf sveiflur :roll:
GuðjónR er algör rúsína : )


Kísildalur.is þar sem nördin versla


corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Fim 15. Feb 2007 00:32

GuðjónR skrifaði:
corflame skrifaði:Auðvitað er ávinningur þegar 64bita örgjörvi á sama klukkuhraða og 32bit örgjörvi keyrir sömu forritin, en bara töluvert hraðar :)

Og hver er ávinningurinn?


Hraðari vinnsla




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Fim 15. Feb 2007 00:33

kristjanm skrifaði:
corflame skrifaði:Auðvitað er ávinningur þegar 64bita örgjörvi á sama klukkuhraða og 32bit örgjörvi keyrir sömu forritin, en bara töluvert hraðar :)


Nefndu eitt forrit sem þú hefur notað og er hraðvirkara í 64 bita útgáfu.


Held þú sért að misskilja mig, er ekki að tala um 64bit forrit, heldur að 64bit cpu er að afkasta meiru m.v. sama klukkuhraða og 32bit cpu.




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Fim 15. Feb 2007 06:13

corflame skrifaði:
kristjanm skrifaði:
corflame skrifaði:Auðvitað er ávinningur þegar 64bita örgjörvi á sama klukkuhraða og 32bit örgjörvi keyrir sömu forritin, en bara töluvert hraðar :)


Nefndu eitt forrit sem þú hefur notað og er hraðvirkara í 64 bita útgáfu.


Held þú sért að misskilja mig, er ekki að tala um 64bit forrit, heldur að 64bit cpu er að afkasta meiru m.v. sama klukkuhraða og 32bit cpu.


Já 64 bita örgjörvarnir eru sannarlega að afkasta meiru en 32bita örgjörvarnir, en það er bara af því að allir nýlegu örgjörvarnir eru 64 bita. Sannleikurinn er sá að það breytir engu/mjög litlu að keyra 64 bita forrit. Það var allavega þannig síðast þegar ég vissi, kannski er eitthvað búið að breytast.



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fim 15. Feb 2007 11:09

kristján minn er eitthvað við 64bit sem þú ekki skilur? Ef þú ert með forrit sem nota mikið minni eða t.d. bara pökkunarforrit þá er gífurlegur munur, þó aðalega útaf því hversu illa Windows XP 32bit fer með viinsluminni.




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Fim 15. Feb 2007 15:29

Ég veit ekki til þess að það sé eitt einasta tilvik þar sem 64bit gagnast hinum almenna notanda, allavega ekki enn sem komið er. Ég þekki engan sem er með 4GB vinnsluminni eða meira.

Auðvitað er 64 bit það sem koma skal og það myndi vera frekar ómögulegt ef að við myndum aldrei komast hærra en 4GB RAM, en það sem ég er að meina er að 64bit gerir ekkert gagn fyrir okkur í dag þó svo að AMD hafi lagt mikla áherslu á þennan 64 bita eiginleika í markaðssetningu sinni.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadik » Fös 16. Feb 2007 00:15

corflame skrifaði:
kristjanm skrifaði:
corflame skrifaði:Auðvitað er ávinningur þegar 64bita örgjörvi á sama klukkuhraða og 32bit örgjörvi keyrir sömu forritin, en bara töluvert hraðar :)


Nefndu eitt forrit sem þú hefur notað og er hraðvirkara í 64 bita útgáfu.


Held þú sért að misskilja mig, er ekki að tala um 64bit forrit, heldur að 64bit cpu er að afkasta meiru m.v. sama klukkuhraða og 32bit cpu.


Tjahh .. það fer alveg eftir því hvað þú ert að gera. Ef ég man þetta rétt þá var aðalbreytingin á 64-bita extentionunum tvíþætt:

- heiltöluregisterin voru stækkuð úr 32 bitum í 64 bita (floating point voru óbreytt)
- allir bendar á minni voru stækkaðir úr 32 bitum í 64 bita þar sem að örgjörvarnir þurftu að geta addresserað 64 bita minni í stað 32 bita.

Það sem þú græðir á þessu er náttúrulega að minnið sem þú getur addresserað er nánast óendanlegt. Á móti kemur að í hvert skipti sem þú þarf að vinna með minnisaddressu þarftu að senda 64 bita í stað 32 áður. Smávægilegt overhead, en samt.

Stærsta breytingin var náttúrulega sú að heiltöluregistrin gátu unnið beint með 64 bita tölur. Í flestum tilfellum skipti þetta engu máli en það voru nokkur forrit sem græddu ansi mikið á þessu ef man rétt. Dulkóðun og þjöppun voru hluti af þessu minnir mig.

Almennt voru þessir 64 bita kubbar ekki skila neinni stórkostlegri afkastaukningu - pípurnar voru jafnlangar og áður, fjöldi registra var sá sami þannig að það breyttist í raun lítið - nema fyrir þá sem þurftu á 64 bita umhverfi að halda. Venjulegur notandi verður lítið var við þetta.

Þetta minnir mig á þegar 16 ventla vélarnar komu á markað. Þær voru reitaðar mun hærra í hestaflatölu en gömlu 8 ventla vélarnar. Vandamálið var bara að þessi hestöfl skiluð sér ekki fyrr en við 5500+ snúninga þannig að almenningur fann ósköp lítið fyrir þessu. 64 bita kubbarnir eru svipaðir - þetta breytir litlu fyrir venjulega notendur en fyrir aðra getur þetta skipt miklu máli.




Quashimoto
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 03. Mar 2007 15:33
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Quashimoto » Lau 03. Mar 2007 15:37

@Arinn@ skrifaði:Flott kaldhæðni...... Það sem ég á við eru AMD ekki að leyna einhverju ?


Grunar að það sé eitthvað í sambandi með Vista, 64bit og Quad örgjörvan!


"The man is the corruption and his work is the pollution"


Quashimoto
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 03. Mar 2007 15:33
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Quashimoto » Lau 03. Mar 2007 15:39

kristjanm skrifaði:Það eru mörg mörg ár þangað til það kemur örgjörvi með 80 kjörnum, þetta er bara einhver tilraunastarfsemi hjá Intel.


Er ekki PS3 með nífaldan örgjörva (9 kjarnar)? Frá hvaða fyrirtæki er hann?


"The man is the corruption and his work is the pollution"


Quashimoto
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 03. Mar 2007 15:33
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Quashimoto » Lau 03. Mar 2007 15:47

Ég held að 64bit örgjörvarnir fyrir Vista 64bit eigi eftir að rúla feitt í sambandi við framtíðarleikina fyrir Vista!


"The man is the corruption and his work is the pollution"

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Lau 03. Mar 2007 15:50

Svona dumbed down SPE eins og í CELL kallast seint kjarnar.

Quashimoto nota edit takkan...




Quashimoto
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 03. Mar 2007 15:33
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Quashimoto » Lau 03. Mar 2007 15:53

Fyrirgefðu í sambandi við fjöldan á svörum :-# en hvað átti við með SPE og CELL?


"The man is the corruption and his work is the pollution"


RaKKy
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fös 06. Apr 2007 20:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf RaKKy » Fös 06. Apr 2007 20:37

Er ekki PS3 með nífaldan örgjörva (9 kjarnar)? Frá hvaða fyrirtæki er hann?


Hmm.. tæknilega séð 2kjarna - 7 þráða.

Cell er mest yfirhype sem litið hefur dags ljós ^^ So is PS3



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Pósturaf ManiO » Fös 06. Apr 2007 20:57

RaKKy skrifaði:
Er ekki PS3 með nífaldan örgjörva (9 kjarnar)? Frá hvaða fyrirtæki er hann?


Hmm.. tæknilega séð 2kjarna - 7 þráða.

Cell er mest yfirhype sem litið hefur dags ljós ^^ So is PS3


Cell örgjörvar valta yfir venjulegu örgjörvana í floating point reikningum sem eru mikilvægir í flest öllum vísindum. Gott dæmi um hvar það hefur sýnt sig er folding @ home verkefnið hjá Stanford.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Fös 06. Apr 2007 21:49

Leikir teljast ekki undir flest vísindi :roll: enda floating points eitt það gagnslausasta til að meta kraft vélar í tölvuleikja spilun enda leikir ekki streaming og "fyrirsjáanlegir" útreikningar




RaKKy
Fiktari
Póstar: 66
Skráði sig: Fös 06. Apr 2007 20:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf RaKKy » Fös 06. Apr 2007 21:57

4x0n skrifaði:
RaKKy skrifaði:
Er ekki PS3 með nífaldan örgjörva (9 kjarnar)? Frá hvaða fyrirtæki er hann?


Hmm.. tæknilega séð 2kjarna - 7 þráða.

Cell er mest yfirhype sem litið hefur dags ljós ^^ So is PS3


Cell örgjörvar valta yfir venjulegu örgjörvana í floating point reikningum sem eru mikilvægir í flest öllum vísindum. Gott dæmi um hvar það hefur sýnt sig er folding @ home verkefnið hjá Stanford.


Vissulega eru þeir kröftugir... En þeir eru mjög takmarkaðir og næstum ónothæfir til forritunar sérstaklega í leikja bransanum enda vildi ég meina að Cell örgjafinn í PS3 sé overhype.