cyclic redundancy check
cyclic redundancy check
cyclic redundancy check , ég fæ þessa villu alltaf þegar að ég vill taka eitthvað úr borðtölvunni og færa yfir á flakkarann og allt stoppar og vill ekkert gera fyrir mig , hvað er til ráða með svona , er diskurinn eitthvað farinn að klikka ?
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
Re: cyclic redundancy check
w.rooney skrifaði:cyclic redundancy check , ég fæ þessa villu alltaf þegar að ég vill taka eitthvað úr borðtölvunni og færa yfir á flakkarann og allt stoppar og vill ekkert gera fyrir mig , hvað er til ráða með svona , er diskurinn eitthvað farinn að klikka ?
Já.
1. defrag
2. fix and recover all bad sectors
3. athuga aftur.
þarsem þetta er flakkari er þetta ekki pata-rásar vandamál, þannig þetta eru bad sectorar að stríða þér
Re: cyclic redundancy check
CendenZ skrifaði:w.rooney skrifaði:cyclic redundancy check , ég fæ þessa villu alltaf þegar að ég vill taka eitthvað úr borðtölvunni og færa yfir á flakkarann og allt stoppar og vill ekkert gera fyrir mig , hvað er til ráða með svona , er diskurinn eitthvað farinn að klikka ?
Já.
1. defrag
2. fix and recover all bad sectors
3. athuga aftur.
þarsem þetta er flakkari er þetta ekki pata-rásar vandamál, þannig þetta eru bad sectorar að stríða þér
flakkarin er ekki að klikka heldur diskurinn í borðtölvunni , en ég prufa þessi ráð
-
CendenZ
- Stjórnandi
ó!¨
þá gæti HD-inn verið með pata-rásarvandamál.
er HD-inn einn á ide kaplinum ?
ef hann er einn, er hann á masters endanum eða slave ?
er hann rétt jumperaður ?
ef hann er með öðrum, prufaðu að setja hann á einn ide kapall, á master og jumpann master.
svo er gott að defragga þegar maður lendir í þessu, þá skrifast ekki á Bsectorana
þá gæti HD-inn verið með pata-rásarvandamál.
er HD-inn einn á ide kaplinum ?
ef hann er einn, er hann á masters endanum eða slave ?
er hann rétt jumperaður ?
ef hann er með öðrum, prufaðu að setja hann á einn ide kapall, á master og jumpann master.
svo er gott að defragga þegar maður lendir í þessu, þá skrifast ekki á Bsectorana
-
Revenant
- </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Cyclic redundancy check (CRC) er aðferð til að sannreyna hvort gögn hafi færst á milli staða rétt. Ef þú færð CRC-villur á harða diskinum í borðtölvunni og þetta er nýbyrjað þá eru þónokkrar líkur á því að diskurinn gæti verið að gefa sig.
Hérna eru nokkrir tenglar sem fjalla um CRC:
What does 'cyclic redundancy check error' mean?
Cyclic redundancy check á wikipedia.org
Hérna eru nokkrir tenglar sem fjalla um CRC:
What does 'cyclic redundancy check error' mean?
Cyclic redundancy check á wikipedia.org
-
CendenZ
- Stjórnandi
Revenant skrifaði:Cyclic redundancy check (CRC) er aðferð til að sannreyna hvort gögn hafi færst á milli staða rétt. Ef þú færð CRC-villur á harða diskinum í borðtölvunni og þetta er nýbyrjað þá eru þónokkrar líkur á því að diskurinn gæti verið að gefa sig.
Kemur einnig ef PATA er vitlaust uppsett. ( sem er hjá mjög mörgum sem setja tölvurnar sjálfir saman )
Mjög þekkt vandamál í USA, þarsem kaninn vill ekki neitt svona, hann vill bara fá tækið, stinga í samband og þá á það að virka 100 %.
enda sérðu hvað gerðist, SATA, eSATA, hotplug, usb drif etc..
Kanin sér fyrir öllu nefnilega
þegar að ég for að skoða þetta þá er þetta flakkarinn sem er að stríða mér , vegna þess að ég tengdi hann við fartölvuna og ég gat ekki fært á milli þvi að hann kom með sömu villuna , þannig að er möguleika að formata diskinn , lagast þá þessi sectorar eða þarf ég að krefjast nýs disk , hann er ekki orðinn 2 mán. er ekki skritíð að hann sé að klikka eftir svona stuttan tíma ?
og kom líka " hey þessi diskur er ekki formataður viltu formata ?" getur það komið utaf þessu sectora dæmi ?
og kom líka " hey þessi diskur er ekki formataður viltu formata ?" getur það komið utaf þessu sectora dæmi ?