Ég er núna að spá í hvort móðurborðið ég á að kaupa:
Intel - 775 - ABIT AB9 Pro/Intel965X/dualDDR2/FSB1066/
http://www.tolvuvirkni.net/ip?inc=view& ... BIT_AB9Pro
eða
MSI P965 Platinum - Conroe Ready
Intel P965, 4xDDR2 667, 6xSATAII Raid, 1x PCI-E 16X, FireW, 7.1 hljóð, S775
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... cd99315524
Hafa sömu specs, nema með crossfire (sem ég mun ekki nota) hvort ætti ég að kaupa frekar og afhverju? Abit er ódýrara er fyrsta ástæðan mín.
Smá ráð í samb. við móðurborð. Hvort?
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
MSI Platinum borðin hafa komið frábærlega vel út. Stöðug OG henta vel í yfirklukkun sem er stór kostur.
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Abit eða Gigabyte móðurborð, einfaldlega vegna þess að ég þekki þau ekki og hef enga reynslu af þeim, held samt að Abit sé nokkuð cheap-ó merki .
MSI hinsvegar hef ég góða reynslu af eins og margir aðrir Vaktarar og má þar nefna MSI K8N Neo Platinum borðið sem var líkl. besta AGP móðurborð sem hefur komið.
En yfir í þitt val :
MSI borðið sem þú bendir á er með öðru chipsetti en 975, en ég veit ekki betur en að 975 Chipset móðurborðið sé miklu betra en þetta sem þú bendir á. Myndi vilja að "tæknimaður" myndi svara afhverju.
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Abit eða Gigabyte móðurborð, einfaldlega vegna þess að ég þekki þau ekki og hef enga reynslu af þeim, held samt að Abit sé nokkuð cheap-ó merki .
MSI hinsvegar hef ég góða reynslu af eins og margir aðrir Vaktarar og má þar nefna MSI K8N Neo Platinum borðið sem var líkl. besta AGP móðurborð sem hefur komið.
En yfir í þitt val :
MSI borðið sem þú bendir á er með öðru chipsetti en 975, en ég veit ekki betur en að 975 Chipset móðurborðið sé miklu betra en þetta sem þú bendir á. Myndi vilja að "tæknimaður" myndi svara afhverju.
Síðast breytt af ÓmarSmith á Mið 11. Okt 2006 08:50, breytt samtals 1 sinni.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
ÓmarSmith skrifaði:MSI Platinum borðin hafa komið frábærlega vel út. Stöðug OG henta vel í yfirklukkun sem er stór kostur.
En yfir í þitt val :
MSI borðið sem þú bendir á er með öðru chipsetti en 775, en ég veit ekki betur en að 775 Chipset móðurborðið sé miklu betra en þetta sem þú bendir á. Myndi vilja að "tæknimaður" myndi svara afhverju.
Þú ert að ruglast það eru 2 MSI borð 975X og 965 þetta með 975 er powerup edition.
Abit, Gigabyte, MSI allt mjög traustir móðurborðs framleiðendur. Hef átt borð frá þeim öllum. Hér áður voru Abit bestu yfirklukkunar borð sem fengust, þau urðu síðan slakari en hafa komið sterk aftur.
OK, ég er reyndar búinn að breyta um skoðun.
Gigabyte GA-965P-DS3
Intel 965P - ATX - LGA775 - PCI-Express
http://kisildalur.is/?p=2&id=279
Vitiði hvort þetta styðji 677MHz minni? Og hvort þetta sé gott borð fyrir Core 2 duo?
Mæliði með öðru?
Gigabyte GA-965P-DS3
Intel 965P - ATX - LGA775 - PCI-Express
http://kisildalur.is/?p=2&id=279
Vitiði hvort þetta styðji 677MHz minni? Og hvort þetta sé gott borð fyrir Core 2 duo?
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ÓmarSmith skrifaði:Persónulega myndi ég aldrei fá mér Abit eða Gigabyte móðurborð, einfaldlega vegna þess að ég þekki þau ekki og hef enga reynslu af þeim, held samt að Abit sé nokkuð cheap-ó merki .
Þú ert að grínast ómar!
og fyrst þú ert að kalla Abit "cheap-ó", þá hafa MSI yfirleitt gefið sig út fyrir að vera "budget" framleiðandi.
"Give what you can, take what you need."
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég sagði líka " held " Heyrði það útundan mér fyrir langa löngu síðan en sel það ekkert dýrara en ég keypti það. Klárlega rangt og allt í góðu með það. 
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s