Sælir.
Ég var að velta því fyrir mér hver munurinn væri á þessum 2 tví kjarna örgjörvum frá AMD.
Hversvegna er opteron svona miklu dýrari þegar þeir virðast báðir vera að klukkast vel og hvorugir virðast hitna mikið og ef eitthvað er þá er klukkuhraðinn hærri á X2 en Opteron er samt mun dýrari ?
Takk.
opteron vs X2
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
opteron vs X2
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
AMD has also released Socket 939 Opterons, reducing the cost of motherboards for low-end servers and workstations. The Socket 939 Opterons are identical to San Diego core Athlon 64s, but are run at a much lower clockspeed than the cores are capable of, making them extremely stable. Since this means that they overclock very well, they are in great demand.
Þeir eru held ég líka aðeins öðruvísi að innan til að styðja HT fyrir marga örgjörva á einu móðurborði. Svo styðja þeir yfir 4gb af RAM.
Annars er aðal ástæðan líklega að þeir eru markaðsettir fyrir annan markað sem borgar glaðlega meira og þar af leiðandi geta þeir ráðið verðinu.
Þeir eru held ég líka aðeins öðruvísi að innan til að styðja HT fyrir marga örgjörva á einu móðurborði. Svo styðja þeir yfir 4gb af RAM.
Annars er aðal ástæðan líklega að þeir eru markaðsettir fyrir annan markað sem borgar glaðlega meira og þar af leiðandi geta þeir ráðið verðinu.
Have spacesuit. Will travel.
-
ÓmarSmith
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
ÞAnnig að Opteron er ekki neitt betri á neinn hátt en X2..
Í raun bara kjánaskapur að eyða meira í hann þegar þú græðir ekkert á því
Fínt. Þetta er bara það sem ég var að leita að.
Í raun bara kjánaskapur að eyða meira í hann þegar þú græðir ekkert á því
Fínt. Þetta er bara það sem ég var að leita að.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband: