SolidWorks Tölva..

Höfundur
nessinn
Fiktari
Póstar: 57
Skráði sig: Mið 14. Jún 2006 02:31
Staða: Ótengdur

SolidWorks Tölva..

Pósturaf nessinn » Mið 14. Jún 2006 02:43

Nú stendur svo til að bróðir minn vill fá tölvu til að geta unnið með forritið SolidWorks 2006 en vill hafa kostnaðinn mjög takmarkaðan.

Hann vill samt ekki hafa hana algjört drasl en honum vantar líka verðhugmynd á tölvu til að geta unnið með Solidworks 2006.

Ég er ekki alveg nógu sterkur í tölvuíhlutamálum til að þora að segja til um verð eða hvaðeina en ég held að það sé betra að hafa Intel Pentium örgjörva til að vinna betur með multi-task í forritinu.

Hérna eru system specs fyrir Solidworks:
RAM
Minimum RAM: 512mb
Recommended: 1gb (ég hafði hugsað kannski 1.5 gb ram)

Video
Recommended: A certified OpenGL workstation graphics card and driver
Hérna er check listi yfir skjákort sem virka með solidworks.

CPU
Intel® Pentium™ (8), Intel® Xeon™ (8), AMD® Athlon™, AMD® Opteron™, AMD® Athlon™(10) X64 based computers
(Hafði hugsað mér x64 Intel Pentium örgjörva hérna en ég er ekki viss)

Þá eru komin allavega helstu specifications en síðuna með listanum (þetta er eina sem snýst að tölvuhlutum) er að finna hérna

takk :wink:

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6596
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Re: SolidWorks Tölva..

Pósturaf gnarr » Mið 14. Jún 2006 09:01

nessinn skrifaði:Ég er ekki alveg nógu sterkur í tölvuíhlutamálum til að þora að segja til um verð eða hvaðeina en ég held að það sé betra að hafa Intel Pentium örgjörva til að vinna betur með multi-task í forritinu.

Multitask er að nota mörg forrit í einu. Svo að það er ekki hægt að "Multitask-a í forriti". Hinsvegar er annað mál ef forrit er multithreaded

Annars gleymdiru að taka fram hvort þig vantar tölvu með öllu, það er að segja skjá, lyklaborði og mús eða bara kassa. Ég set inn hérna með skjá og öllu. þú hendir því þá bara út ef þú þarft það ekki.

Þetta er líklega besti price/performance pakkinn sem þú getur fengið í dag:
Tölva
+
Skjákort

108.393kr fyrir utan stýrikerfi.

ég mæli með að þú takir þetta skjákort til bráðabyrgða og reynir svo að fá notað PCIe Quadro FX eða FireGL kort af ebay. OpenGL kort kosta frá 130.000kr í búðum hérna á íslandi á meðan þú getur fengið þau frá 100$+ á ebay.

Ps. reyndu að finna út hvað þetta kort kostar, það gæti hugsanlega verið á ágætis verði.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1722
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mið 14. Jún 2006 10:22

Bara ein spurning, borgar bróðir þinn brúsan eða eitthvað fyrirtæki? Til að það sé gamann að vinna með CAD þarftu að kaupa þér skjákort sem byrja í svona kr.100.000.. bara til að sjá hvaða peninga hann hefur.

Er 805 ekki bara góður ef maður ætlar að yfirklukka? Væri ekki betra að fara í 65nm CPU með 800Mhz brautarhraða? Þeir kosta reyndar meira..

Varðandi skjá þá myndi ég frekar mæla með 19" túbu skjá, eða stærri, sem ræður við almennilega upplausn en ekki lítinn LCD sem er takmarkaður við 1280x1024.

Og FX540 kortið hjá OK er svona 2x-3x dýrara en NVS 285 kortið hjá EJS.. sé reyndar bara hvað 'special price for you my friend' verðið mitt er en ekki smásöluverðið.