kaupa móðurborð frá usa og hva er best móðurborði í dag


Höfundur
gutti
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Lau 19. Apr 2003 22:56
Reputation: 44
Staðsetning: REYKJAVIK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

kaupa móðurborð frá usa og hva er best móðurborði í dag

Pósturaf gutti » Fim 24. Júl 2003 02:12

:8) ég er smá forvitni er mælt að sé gott að kaupa móðurborð frá utan til dæmis eins og usa er hugsa láta bróðin minn kaupa þar en hvort þið hafa eitthvað reynslu að kaupa móðurborð frá usa :shock: endilega láta mig hvort betra kaupa hér á íslandi eða ekki :shock:




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fim 24. Júl 2003 11:01

ef hann á heima í USA, þá getur það verið ágætt, en ef hann er bara í ferðalagi, þá getur orðið SVAKA vandamál ef borðið er gallað.



Skjámynd

Damien
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 389
Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Ak-X
Staða: Ótengdur

Pósturaf Damien » Fim 24. Júl 2003 21:37

Þá er bara að vinna heimavinnuna sína og velja móðurborð sem hefur reynst vel og bilar ekki! :lol:
T.d. EKKI fá þér Asus P4C800 því þau hafa verið dáldið að bila :evil: eeeen þú gætir orðið heppinn með borð...
Annars er þetta svo kyrfilega innpakkað að ekkert getur skeð í flutningi, sérstaklega ekki ef hann er á ferðalagi og setur það bara í ferðatöskuna...


Damien

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1882
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: kaupa móðurborð frá usa og hva er best móðurborði í dag

Pósturaf emmi » Fös 25. Júl 2003 09:12

gutti skrifaði::8) ég er smá forvitni er mælt að sé gott að kaupa móðurborð frá utan til dæmis eins og usa er hugsa láta bróðin minn kaupa þar en hvort þið hafa eitthvað reynslu að kaupa móðurborð frá usa :shock: endilega láta mig hvort betra kaupa hér á íslandi eða ekki :shock:


Gigabyte GA-8KNXP er að fá þrusu dóma og sjálfur ætla ég að fá mér það þegar ég uppfæri bráðlega.