Intel leggst undir sama feld og AMD

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mið 25. Feb 2004 12:08

Bendill:
Þetta er eitt mesta rugl sem ég hef heyrt á ævinni

Þetta er stór alhæfing, hefurðu lifað svona stutt eða heyrirðu kanski illa? Þetta var svo sem ekkert rökstutt hjá mér en þú gætir beðið um rökstuðning í stað þess að flammera mig, er þetta bull? Við skulum sjá.

Bendill:
Ég sé ekki betur en að P4 sé að standa sig feikilega vel í leikjum

Ég sagði ekkert um að hann væri að standa sig illa en clawhammerinn er samt að standa sig betur þar yfir heildina lytið (Athugið ég er ekki að tala um FX-51 eða P4EE heldur þessa sem er raunverulega hægt að kaupa á viðráðanlegu verði), sjáið bara sjálfir:

http://techreport.com/reviews/2004q1/p4-prescott/index.x?pg=6
http://www.lostcircuits.com/cpu/prescott/14.shtml
http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=1956&p=19

Bendill:
og að segja að AMD sé eitthvað betri í server umhverfi? Það er bara alhæfing sem hefur ekki við nein rök að styðjast.

Hvernig væri þá að biðja um rökstuðning, þetta er reyndar ekki einu sinni umdeilt hvað afköst varðar:

http://www.anandtech.com/IT/showdoc.html?i=1935&p=9

Hvaða örgjörvi er í STÓÓRUM meirihluta í server umhverfi? Og afhverju ætli það sé?

Intel XEON, af hverju, kanski af því að AMD eru nýkomnir á þennan markað og breytingar eru mjög hægar á sér í þessum geira þar sem menn eru tortryggnir gagnvart nýjungum. Allavega er það ekki út af afkastagetu, ekki þegar þú getur fengið ódýrari Opteron server sem skilar miklu meiri afköstum.

Linux virkar jafn vel á báða örgjörva, það eru oftast kubbasettin sem valda vandræðunum.

Engin ástæða á öðru, en það sem ég átti við var að Athloninn er fljótari að kompæla, eitthvað sem linux notendur gera oftar en annað fólk:

http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=1956&p=23

Einnig geta linux notendur nú þegar notað 64-bita vinnslu sem er kostur.

AMD er meira en fýsilegur í myndvinnslu og grafíkvinnslu því að hann er öflugur.

Enn og aftur ég var ekki að segja að einn örrin væri ómögulegur bara að hinn væri ákjósanlegri, Pentium4 er betri á þessum sviðum, þau henta arkitektúrnum hans þannig að klukkuhraðinn nýtist í botn svo að AMD örgjörvar á lægri klukkutíðni geta ekki keppt við hann. Þetta gæti breyst með 64-bita forritum en í dag þá er þetta bara svona.

Það eina sem að ég sé út úr þessu hjá þér er það að þú heldur með AMD og tekur það nærri þér þegar Gumol fer að predika um Intel... Rolling Eyes

Þetta passar engan veginn við innihald póstsins míns, ég er að benda á kosti beggja örgjörva umfram hinn. Ég tek það til mín sem er beint til mín og reyni að svara því sem ég er spurður að, nú eða gagnrýni á skrif mín,

Bendill:
Vá! þessi korkur hefur aldeilis farið framhjá umræðuefninu...

Ég biðst fyrir mitt leyti afsökunar á því að hafa átt þátt í því að umræðan fór svona langt frá upprunalegum tilgang hennar, ég hefði átt að fara með spjall mitt við gumol á annan þráð, ég var bara að reyna að benda honum á kosti þess að hafa 32/64 bita stuðning umfram það að vera fastur með 32 bita eingöngu en það fór út í vitleysu og biðst ég afsökunar á því.

En ég stend við að þessi póstur minn var ekkert bull þótt ég hefði mátt rökstiðja hann betur, ég var bara að halda lengdinni í skefjum.

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mið 25. Feb 2004 12:26

Sem er gott...
Ég var bara að beita sömu taktík og var gert við aðra hér í þráðinum. Jæja, ég biðst afsökunar á mínu framferði... kemur ekki fyrir aftur (ekki nema einhver sé að setja út á stafsetningu... :evil: )

OC fanboy

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Mið 25. Feb 2004 17:02

gott að fá einhvern inná vaktina sem veit mikið um þessi mál og getur rökstutt vél, sérstaklega ef hann er AMD maður :8)

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mið 25. Feb 2004 17:22

Icarus skrifaði:gott að fá einhvern inná vaktina sem veit mikið um þessi mál og getur rökstutt vél, sérstaklega ef hann er AMD maður :8)

[rant]
Já, ég er sammála. Það er samt súrt að heyra menn kvabba yfir hvor örgjörvaframleiðandinn er betri. Þetta er svo smávægilegt...
Mér finnst alltaf gaman að koma með fréttir, en það er alltaf leiðinlegt að sjá þráðinn sinn brenna til ösku í eintómum metingi og "flammeringum" (takk fyrir lánið wICE_man :D)
[/rant]

OC fanboy

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 25. Feb 2004 17:51

Bendill skrifaði:Mér finnst alltaf gaman að koma með fréttir, en það er alltaf leiðinlegt að sjá þráðinn sinn brenna til ösku í eintómum metingi og "flammeringum" (takk fyrir lánið wICE_man :D)

Endilega halltu áfram, gaman að lesa þessar fréttir þínar.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 25. Feb 2004 19:32

Það er göfugt verk að uppfræða mannskapinn um nýjustu fréttir, haltu því áfram.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 25. Feb 2004 19:40

Icarus:
gott að fá einhvern inná vaktina sem veit mikið um þessi mál og getur rökstutt vél, sérstaklega ef hann er AMD maður Cool

Ég er ekki harður AMD maður og myndi allt eins versla mér Intel ef það hentaði mér betur, nema að þú viljir skipta mönnum í hópa eftir því hvaða örgjörva þeir eru með í tölvunum í augnablikinu, ég er nefnilega með Thorougbred-B 1700+ í minni. Næ honum með smá yfirklukkun upp í ca. 2000MHz, ekki slæmt miðað við verðið.

Ég myndi setja út á það hvernig þú skrifar "vel" en þá verð ég flammeraður af bendli :P

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 25. Feb 2004 19:47

En svona til að koma aftur að efninu, hvaða þýðingu haldið þið að þessi ákvörðun Intel hafi á framtíð 64-bita tölvuvinnslu?

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 25. Feb 2004 20:30

wICE_man skrifaði:En svona til að koma aftur að efninu, hvaða þýðingu haldið þið að þessi ákvörðun Intel hafi á framtíð 64-bita tölvuvinnslu?

Nákvæmlega engin áhrif held ég, Microsoft gefur út Windows XP 64 bita stýrikerfi fyrir þessa almennings-64 bita örgjörva seint á þessu ári og Intel 64 bita örgjörvar verða fáanlegir á sangjörnu verði um svipað leiti. Svo verður framtíðin bara að leiða í ljós hvað hugbúnaðarframleiðendur verða fljótir að taka við sér. Langt í það að allur vinsæll hugbúnaður verði til fyrir 64 bita örgjörva.

Hvernig ætli Microsoft muni standa að sölu á nýa 64 bita stýrikerfinu?
mun fólk sem á Windows XP núþegar þurfa að borga fullt verð fyrir uppfærslu?
mun verða einhverjar uppfærðlur á stýrikerfinu (verður td. erfiðara að stela því)?

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Mið 25. Feb 2004 21:39

gumol skrifaði:
wICE_man skrifaði:En svona til að koma aftur að efninu, hvaða þýðingu haldið þið að þessi ákvörðun Intel hafi á framtíð 64-bita tölvuvinnslu?

Nákvæmlega engin áhrif held ég, Microsoft gefur út Windows XP 64 bita stýrikerfi fyrir þessa almennings-64 bita örgjörva seint á þessu ári og Intel 64 bita örgjörvar verða fáanlegir á sangjörnu verði um svipað leiti. Svo verður framtíðin bara að leiða í ljós hvað hugbúnaðarframleiðendur verða fljótir að taka við sér. Langt í það að allur vinsæll hugbúnaður verði til fyrir 64 bita örgjörva.

mun verða einhverjar uppfærðlur á stýrikerfinu (verður td. erfiðara að stela því)?

Það er alveg vitað mál að ms endurbætir alltaf varnirnar á hverju ári en samt er alltaf fundinn leið framhjá því. Ekki spurning um hvort það sé hægt heldur hvenær. Get ekki annað en sagt að ég get ekki beðið eftir því að sjá hvað kemur næst. :D

Og í umræðunni um stýrikerfi, gentoo á amd64! ;)

Voffinn has left the building..

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fim 26. Feb 2004 12:11

gumol skrifaði:

Það er ekki glæta að Intel nái að koma desktop örgjörvum út á þessu ári, fyrsta lagi á öðrum fjórðungi næsta árs. Þeir verða komnir með Xeon týpuna fyrst og ná því vonandi á þessu ári. En örgjörvar fyrir almúgann verða aldrei komnir út í almennilegu magni og á góðu verði fyrr en á öðrum fjórðungi...

OC fanboy

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fim 26. Feb 2004 12:29

Ég er farinn að efast um það sem ég sagði fyrr í þessum þræði...
Eftir frekari lestur þá komst ég að því að það eru sterkar líkur að Intel muni "showcase'a" Intel Xeon 64 á næstu vikum. En það er bara óstaðfestur orðrómur, þannig að ég sel það ekki dýrara en ég keypti það :P

B.T.W. Clackamas? wtf? Intel og sínar nafnagiftir....

OC fanboy

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 26. Feb 2004 12:36

Bendill skrifaði:B.T.W. Clackamas? wtf? Intel og sínar nafnagiftir....

Svona eins og "Longhorn" :lol:

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Fim 26. Feb 2004 12:41

Bendill skrifaði:B.T.W. Clackamas? wtf? Intel og sínar nafnagiftir..

Er þetta ekki skýrt eftri fljótum eða ám...minnir það.
Þetta eru allavega allt bæjir í USA

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Fim 26. Feb 2004 12:52

Gaurar það vita það allir
nVIDIA = intel, Báðir aðilar voru leiðandi á sínum markaði þar til þeir urðu of gráðugur og hugsuðu um of marga hluti sem tengjast ekki sér sviði sínu. Drógust langt aftur úr samkeppnisaðilum hvað tækni varðar undanfarna mánuði.

ATi=AMD
ATi er leiðandi á sínu sviði og með skjákort allt frá næstu kynslóð af símum í PC.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fim 26. Feb 2004 13:20

Ég er sammála Bendli, ég tel afar ólíklegt að Intel geti rúllað út desktop örgjörvum með 64-bita stuðning fyrr en á næsta ári, hins vegar gætu þeir komið með takmarkað magn af 64-bita server örgjörvum, svona til að sýna lit einhvern tíman á næsta helmingi þessa árs.

Þeir eru allavega ekki að gefa neitt fram í sínum áætlunum um það á þessu ári:

http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=1948

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fim 26. Feb 2004 13:56

IceCaveman skrifaði:Gaurar það vita það allir
nVIDIA = intel, Báðir aðilar voru leiðandi á sínum markaði þar til þeir urðu of gráðugur og hugsuðu um of marga hluti sem tengjast ekki sér sviði sínu. Drógust langt aftur úr samkeppnisaðilum hvað tækni varðar undanfarna mánuði.

ATi=AMD
ATi er leiðandi á sínu sviði og með skjákort allt frá næstu kynslóð af símum í PC.

Geturður rökstutt þetta svar? Ég er ekki alveg að sjá hvað þú skilgreinir sem "sér svið" Intel?
Eftir því sem ég hef séð eru þeir bara að standa sig ágætlega í núverandi tækni, þetta 64 bita mál er það sem þeir hafa dregið lappirnar í því, ekki er það sérsviðið sem þú ert að tala um?

OC fanboy

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 26. Feb 2004 14:45

Bendill skrifaði:Geturður rökstutt þetta svar? Ég er ekki alveg að sjá hvað þú skilgreinir sem "sér svið" Intel?
Eftir því sem ég hef séð eru þeir bara að standa sig ágætlega í núverandi tækni, þetta 64 bita mál er það sem þeir hafa dregið lappirnar í því, ekki er það sérsviðið sem þú ert að tala um?

Nei sko, hann er að segja að afþví skjákort Nvidia fóru í mask og þeir hafa ekki náð sér upp aftur muni Intel detta niður og ekki ná sér aftur í langan tíma afþví þeir eru ekki komnir með 64 bita örgjörva.
Það er svo margt líkt með þessu tvennu, eða þannig :lol:

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fim 26. Feb 2004 15:07

Maður gæti næstum sagt þetta á hinn veginn, GeForce byrjuðu að taka allt í bakaríið um sömu mundir og Athlon gjörvinn kom út hjá AMD og fór að traðka á PentiumIII örgjörvunum, ATI náði síðan foristunni loks aftur með 9700pro um svipaðan tíma og Northwood kjarninn var að byrja að rúla yfir Athlon-XPinn.

Ég myndi segja að það væri annars ómögulegt að bera saman þessa hluti, enda á sitthvoru sviðinu.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 26. Feb 2004 15:41

Það er hægt að bera næstum allta saman svona, það er hægt að spá í þessu frá mörgum sjónarhornum og með alskonar viðlíkingum.
btw þá var Intel=nVidia hjá IceCaveman og AMD= ATI en hjá þér var þetta akkurat öfugt

Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11

Pósturaf Buddy » Fim 26. Feb 2004 17:48

ATI er og hefur alltaf verið stóri bróðir. Þeir hafa sínar eigin örgjörfa-framleiðslu en nVidia hefur alltaf þurft að biðja TSMC eða UMC að framleiða sína (í seinni tíð IBM). ATI var risastór framleiðandi þegar nVidia kom með fyrsta alvöru 2D-3D kortið (TNT) og ATI hefur síðann alltaf verið með slappari og böggaðri kort þangað til núna frá og með 8500 kortinu. ATI er fyrst og fremst að taka nVidia á yfirburða stærð sinni og styrk á OEM markaði.

ATI = Intel
nVidia = AMD

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fim 26. Feb 2004 17:52

Buddy skrifaði:ATI er og hefur alltaf verið stóri bróðir. Þeir hafa sínar eigin örgjörfa-framleiðslu en nVidia hefur alltaf þurft að biðja TSMC eða UMC að framleiða sína (í seinni tíð IBM). ATI var risastór framleiðandi þegar nVidia kom með fyrsta alvöru 2D-3D kortið (TNT) og ATI hefur síðann alltaf verið með slappari og böggaðri kort þangað til núna frá og með 8500 kortinu. ATI er fyrst og fremst að taka nVidia á yfirburða stærð sinni og styrk á OEM markaði.

ATI = Intel
nVidia = AMD

Ekki alveg, ATI eru að framleiða skjákort sem eru í flestum tilfellum öflugari en NVIDIA. En það er samt satt hjá þér, ATI er risafyritæki og hefur mikið meira bolmagn en NVIDIA. Það er samt eitt sem hrjáir ATI og það eru multi-platform reklar fyrir skjákortin sín, eitthvað sem notandinn finnur sem mest fyrir. Í því eru NVIDIA með þeim betri á markaðnum :D

OC fanboy

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fim 26. Feb 2004 18:15

Hvað er annars orðið af 64-bita umræðunni?

Mér finnst hún vera kominn á 16-bita plan:)

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Fim 26. Feb 2004 18:38

Sérsvið Intel var örgjövrar en núna eru þeir að beyna sér að alltof mörgum hlutum.

Sérsvið nVIDIA var skjákort en núna beyna þeir sér að of mörgum hlutum.

Það sem ég er að segja er að þeir eru að taka að sér of mörg verkefni meðan samkepnisaðilar einbeyta sér nánast eingöngu að aðal málinu. Ég er ekki að tala um stærð eða neitt.

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Fim 26. Feb 2004 18:40

IceCaveman skrifaði:Sérsvið Intel var örgjövrar en núna eru þeir að beyna sér að alltof mörgum hlutum.

Sérsvið nVIDIA var skjákort en núna beyna þeir sér að of mörgum hlutum.

Það sem ég er að segja er að þeir eru að taka að sér of mörg verkefni meðan samkepnisaðilar einbeyta sér nánast eingöngu að aðal málinu. Ég er ekki að tala um stærð eða neitt.

Enda vorum við líka að tala um stærðina, ekki þú :D

OC fanboy