Intel leggst undir sama feld og AMD

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 24. Feb 2004 11:22

wICE_man skrifaði:
Jafnvel um muninn á nýrri örgjörvum?

Já hvað viltu vita? Northwood vs. Prescott eða Barton vs. clawhammer eða eitthvað annað?

Úff, so many tjauses, segjum bara barton vs. clawhammer

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 11:44

Góð svör hjá þér wICE_man en þessi hroki í þér er mjög leiðinlegur

Fyrirgefðu Tesli, það var ekki ætluninn, mér leiðist líka hrokafullt fólk.

Það eru þín orð, ekki mín.

Goumol, tókstu ekki eftir ? í setningunni? Þetta var spurning ekki fullyrðing, ég vildi fá að vita hvort þetta fælist í því að vera 100%Intel maður.

Ekki vera svona blindur að sjá ekki að P4 2,8 GHz er mikklu betri en 2500XP’inn er

Það voru ekki mín orð heldur :wink: hann er líka tvöfalt dýrari. En ef þú ferð eitthvað að nálgast 15.000 kallinn eins og er þá ertu kominn með crapy örgjörva á borð við Celeron 2.8GHz eða 2.0GHz 400FSB Pentium 4 (sá síðari er öllu skárri en sá fyrri), berðu þá saman við AthlonXP 2500+ og þá skilurðu kanski hvað ég er að tala um.

Já btw, þá ek ég á Trabant svo að samlíkingin með bílana var ekki að virka á mig, Ég er alveg jafn fljótur milli tveggja staða í reykjavík eins og gaurinn í BMWinum :lol:

wICE_man skrifaði:
gumol skrifaði:
Það er alveg sangjart að halda að Athlon64 séu bestir núna hvort sem þú ert AMD maður eða ekki. En þegar er verið að tala um örgjörva frá þeim tíma þegar Intel var upp á sitt besta (framhald af þessu fyrir ofan) og mæla með að fólk fái sér AMD örgjörva í staðin finnst mér vera mjög AMD manns legt.

Nei, það er bara góð ráðlegging ef þú þarft endilega að kaupa tölvu núna, þessir örgjörvar eru á sambærilegu verði og því ekkert vitlaust að mæla með öðrum umfram hinn, þvert á móti.
Þessir örgjörvar eru ekki á sambærilegu verði. AMD örrinn er mikklu ódýrari afþví Pentium4 örrinn er betri!

Þarna vorum við að tala um Athlon64 en ekki XP svo að því er öfugt farið, A64 er eilítið dýrari en betri.

Voffinn skrifaði:
Gumol: Þar sem þér hefur verið rústað í intel/amd stríðinu, viltu ekki koma við um helgina og rífast um formúluna við mig... skal leyfa þér að vinna :>

Ég er ekki hérna til að rústa einhverjum í rifrildi, það er búið að vera gaman að skiptast á skoðunum við hann og hann hefur haft margt gáfulegt fram að færa. Ekki vera vondur við gumol.

Annars held ég með sjúmma í formúlunni og hef gert frá því að hann var hjá beneton að slást við Senna og Hill.

Fyrirgefið loks hvað ég er alltaf orðlangur.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 11:56

wICE_man skrifaði:Annars held ég með sjúmma í formúlunni og hef gert frá því að hann var hjá beneton að slást við Senna og Hill.
Góður :D
Gunnarssmára 3 kl 9 í kvöld. Við að rífast við voffan um F1 ;)

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 12:00

wICE_man skrifaði:Ég hef lært sitthvað um pípanir og meðal annars hannað pípaðann örgjörva í VHDL (harðvöru forritunartungumál). Þetta er ágætis útskýring hjá þér en vandinn við pípun er að BP unit eru aldrei 100%, þau bestu eru kanski 85%, Skilyrtar branch skipanir eru gjarnan tíunda hver skipun í venjulegum kóða það þýðir að fyrir BP með 80% nákvæmni ein af hverjum 50 skipunum er mistekin branch skipun. Þannig er gjörvi með 20 stiga pípun kanski bara með 70-80% nýtingu á pípuninni meðan 10 stiga örgjörvi er með 85-90% nýtingu. Þetta er reyndar flóknara en þetta, það koma alls kyns hlutir inn í heildarmindina, t.d. líkur á því að skipun eða gögn séu í skyndiminni, ef það er ekki þá eykst töfin vegna mistekinnar branch skipunar.
gnarr skrifaði:Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.
þessa aðferð notuðu intel þegar þeir hoppuðu úr p3 yfir í p4 og líka núna þegar þeir voru að gera prescott.

Greynilega hægt að rífast um hvort þetta sé "megahertz madness" eða til að bæta vinnslu örranns. Ég giska á að þetta sé til að bæta vinnslu örranns (just a wild guess :roll: )

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 12:16

Gnarr skrifaði:
as i said:

Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna)

Þú mátt eiga það að þú leyfir mér að njóta smá vafa, en þú slærð einu sem föstu og hefur vafann sem varnagla, því væri betur öfugt farið.

Mín hugmynd um betur hepnaða settningu væri:

"Þetta er ekki alveg eins og þú útskýrir"

Tekur líka minna pláss og alhæfir ekkert um þankagang hins aðilans:)

Varðandi pípunina:

wICE_man skrifaði:[b]
Varðandi "megahertz madnesið" þá er það vel þekkt staðreynd að Pentium 4 örgjörvinn var hannaður með það í huga að fórna afköstum per MHz fyrir hærri klukkutíðni

[b]Gnarr skrifaði:[b]
þegar þeir lengja pípurna, þá eru þeir í raunninni að losa sig við smá álag á örgjörfann. það minkar hitann og þar af leiðandi er hægt að keyra hann á hærri tíðni ef vel tekst að gera þetta. Með því að gera góðann branch predictor er hægt að halda þessum næstum fullum, svo að þú ert kominn með örgjörfa með kanski stiga pípur í staðin fyrir 10 stiga, en ert að keyra hann kanski 80% hraðar í staðin. Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.

M.ö.o þú færð minni afköst á hvert MHz en hærri MHz og ef vel til tekst þá nærðu að yfirvinna fyrri liðinn með þeim seinni. Það var ekkert rangt við það sem ég setti fram það var bara illa útskýrt.

Gnarr:
er thetta ekki nakvaemlega thad sama og eg sagdi herna: ?

Jú, ég var bara að reyna að fara aðeins dýpra í efnið og það má vel fara enn dýpra en ég held að þetta sé ekki rétti vetvangurinn. Ég var bara ekki að fatta stærðfræðina þína, Xstiga örgjörvi sem er með 80% hærri tíðni en 10stiga örgjörfi er með 80% meiri afköst ef alllt annað er fullkomið og BP einingin er 100%, ekki 20%. (miðað við endalausann kóða)

Gnarr:
Ps. keep up the good work Smile madur hefur ekki fengid taekifaeri til ad ausa ur viskubrunninum lengi Smile

Þú ættir þá að gera það oftar, þetta er jú vettvangur til þess.

Alltaf gaman að ræða þessi mál við menn sem hafa mikið vit á þeim eins og þú virðist hafa.

MezzUp:
úff, strákar, þegar þið qoute'ið, notið það nöfn líka, erfitt að sjá hver sagði hvað

Sorry MezzUp, ég der soddan nýliði hérna á vefnum :wink:

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 12:17

Arg, hvílík núbbamistök

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 12:21

þú getur líka skrifað td.
gumol\" ][/quote] (án bils) þá kemur [quote=\"gumol skrifaði:bla blla bla

Svo er alltaf hægt að ýta á breyta takkann ef maður sér mistökins strax.
Síðast breytt af gumol á Þri 24. Feb 2004 12:23, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Þri 24. Feb 2004 12:21

'Eg er i nyju linux kerfi og 'eg kann ekki ad gera gaesalappir :) og BBcode takkarnir virka ekki hja mer, svo eg verd ad skrifa allt manual :) annars geri eg vanalega alltaf

Kóði: Velja allt

[quote="MezzUp"]

MezzUp skrifaði:úff, strákar, þegar þið qoute'ið, notið það nöfn líka, erfitt að sjá hver sagði hvað :)
s.s. svona:
Gummi skrifaði:

ekki sona:
[/code][/quote]

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

gnarr
Kóngur

Pósturaf gnarr » Þri 24. Feb 2004 12:31

wICE_man skrifaði:Gnarr skrifaði:
as i said:

Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna)

Þú mátt eiga það að þú leyfir mér að njóta smá vafa, en þú slærð einu sem föstu og hefur vafann sem varnagla, því væri betur öfugt farið.

Mín hugmynd um betur hepnaða settningu væri:

"Þetta er ekki alveg eins og þú útskýrir"

Tekur líka minna pláss og alhæfir ekkert um þankagang hins aðilans:)

rett hja ther. thetta var illa ordad hja mer :oops:

svo eg fari off topic..

hafidi spad hvad thad vaeri haegt ad fa goda 10 stiga pipe orgjorva nuna? BP sem er i prescott er alveg otrulega nakvaemur. thad vaeri flott ad sja intel gefa ut #advanced P3# sem vaeri kanski P3 1.5GHz med 10stage pipu og prescott BP :o

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 13:28

Gnarr skrifaði:
hafidi spad hvad thad vaeri haegt ad fa goda 10 stiga pipe orgjorva nuna? BP sem er i prescott er alveg otrulega nakvaemur. thad vaeri flott ad sja intel gefa ut #advanced P3# sem vaeri kanski P3 1.5GHz med 10stage pipu og prescott BP

Ég held að þetta hafi einmitt verið gert með Pentium M AKA Banias AKA Centrino, hann er í raun endurbættur (ja umbylltur væri kanski nákvæmar) Pentium 3 með betri orku nýtingu og stærra skyndiminni svo eitthvað sé nefnt.

Þeir eru algjör snilld, bestu fartölvu örrarnir en dálítið dýrir.

Skjámynd

gnarr
Kóngur

Pósturaf gnarr » Þri 24. Feb 2004 16:02

audvitad.. :lol: eg var buinn ad gleyma ad their vaeru til.

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 960
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður
Hafðu samband:

Pósturaf Icarus » Þri 24. Feb 2004 17:35

gumol skrifaði:
wICE_man skrifaði:Ekki í námundan við 10.000 kallinn ég þarf að fara nálægt 20.000 kallinum til að fá almennilegann Intel örgjörva... Já og það bara með tvöfalt dýrari örgjörva:)
Þú ert líka að fá mikklu betri örgjörfa! Ekki vera svona blindur að sjá ekki að P4 2,8 GHz er mikklu betri en 2500XP’inn er. Þetta er eins og að bera saman BMW og Nissan.

Nissan eru ekkert lélegir bílar heldur þvert á móti. Ég giska á að þú líkir BMW við Pentium og Nissan við AMD. Rétt ?

BMW eru sýndarbílar, þú færð voða lítið power fyrir peninginn og getur alveg keypt þér svipaðan bíl og miklu minna verði nema að hann hefur ekki BMW merkið á húddinu, þannig er að kaupa sér AMD.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Þri 24. Feb 2004 17:44

Afhverju í helv. eru allir að bera saman örgjörva vitlaust? það á að bera þá saman eftri verðflokki, ekki tölum.

Skjámynd

Nemesis
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Mið 29. Okt 2003 01:46

Pósturaf Nemesis » Þri 24. Feb 2004 18:03

Sammála síðasta ræðumanni; lítið gagn af örgjörva sem skilar 2% meiri afköstum fyrir 30.000 krónur :)

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 18:41

IceCaveman skrifaði:Afhverju í helv. eru allir að bera saman örgjörva vitlaust? það á að bera þá saman eftri verðflokki, ekki tölum.

Það á að bera örgjörva saman eftir afköstum, ekki verðflokkum.

Sama þótt Nissann BMW dæmið gangi ekki upp þá er 2500XP ekki samanburðarhæfur P4 2,8 GHz.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 19:42

Ja, allavega ekki í verði :lol:

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 19:55

wICE_man skrifaði:Ja, allavega ekki í verði :lol:

Ertu enþá að reyna að halda því fram að þeir séu að skila sömu afköstum :shock:

Skjámynd

Fletch
Stjórnandi
Póstar: 1327
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
Staðsetning: MHz=MHz+1

Pósturaf Fletch » Þri 24. Feb 2004 20:04

eina vitið er að bera saman örgjörva frá báðum sem kosta t.d. 20 þús...

rugl að bera saman örgjörva sem kostar 8 þús og örgjörva sem kostar 20 þús

Fletch

AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Þri 24. Feb 2004 22:05

Gumol ég er að stríða þér, þeir er ekki einu sinni með sömu rating/MHz svo auðvitað er P4 2.8 betri örgjörvi. Þú borgar líka fyrir aukaafköstin.

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 664
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Þri 24. Feb 2004 23:14

gnarr:

vo eg fari off topic..

hafidi spad hvad thad vaeri haegt ad fa goda 10 stiga pipe orgjorva nuna? BP sem er i prescott er alveg otrulega nakvaemur. thad vaeri flott ad sja intel gefa ut #advanced P3# sem vaeri kanski P3 1.5GHz med 10stage pipu og prescott BP

Besti örgjörfinn clock-for-clock er AMD K6-2 að mig minnir, enda fór hann aldrei ofar en ca. 500 Mhz. En gott dæmi um hvernig er hægt að endurnýta gamalt design á nýjum process er einmitt Pentium-M, sem er eitt það besta sem Intel hefur sent frá sér.

- dk

Skjámynd

gnarr
Kóngur

Pósturaf gnarr » Mið 25. Feb 2004 02:08

eg hef att 350MHz k6-2 og 333MHz P2 og P2 orgjorfinn hefdi rustad k6 i hverju sem er..

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mið 25. Feb 2004 08:15

IceCaveman skrifaði:Afhverju í helv. eru allir að bera saman örgjörva vitlaust? það á að bera þá saman eftri verðflokki, ekki tölum.

amen, helelúja og blessi þig

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 25. Feb 2004 09:35

Gnarr skrifaði:
eg hef att 350MHz k6-2 og 333MHz P2 og P2 orgjorfinn hefdi rustad k6 i hverju sem er..

Ekki hverju sem var, kíktu á þetta:

http://www.anandtech.com/cpu/showdoc.html?i=263&p=4

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mið 25. Feb 2004 09:40

Vá! þessi korkur hefur aldeilis farið framhjá umræðuefninu... Þessi Intel vs. AMD rifrildi eru að gera suma gráhærða! Í guðana bænum, hættiði þessu, þið endið bara með því að skaða sjálfa síðuna sem þið eruð að posta á (http://spjall.vaktin.is). Ég var að reyna að deila með ykkur þessu nýjasta, en það endar alltaf í rifrildi :lol: kostulegt....

Nú ætla ég að spreyta mig
Síðast breytt af Bendill á Mið 25. Feb 2004 09:52, breytt samtals 1 sinni.

OC fanboy

Skjámynd

Höfundur
Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær
Hafðu samband:

Pósturaf Bendill » Mið 25. Feb 2004 09:51

wICE_man skrifaði:Til að hjálpa ykkur að velja réttann örgjörva:

AMD: Leikir, stærðfræðiforrit, servervinnslu, linux , "business aplications" þýðingu á forritskóða og flest eldri forrit (enginn SSE/SSE2/Hyperthreading stuðningur).

Intel: Þrívíddarvinnsla (lightwave/3d studio max), hljóðvinnsla, multitasking og "video encoding".

Svona til að gera smá myndlíkingu þá er Pentium 4 eins og formúla 1 bíll en Athlon eins og hummer, Formúlubíllinn er góður inni á sérsmíðuðum brautum en Hummerin er kóngurinn utan vega:)

Þetta er eitt mesta rugl sem ég hef heyrt á ævinni, í hvaða bæklingi lastu þetta? AMD fanboy daily?
Ég sé ekki betur en að P4 sé að standa sig feikilega vel í leikjum, og að segja að AMD sé eitthvað betri í server umhverfi? Það er bara alhæfing sem hefur ekki við nein rök að styðjast. Hvaða örgjörvi er í STÓÓRUM meirihluta í server umhverfi? Og afhverju ætli það sé?
Linux virkar jafn vel á báða örgjörva, það eru oftast kubbasettin sem valda vandræðunum. AMD er meira en fýsilegur í myndvinnslu og grafíkvinnslu því að hann er öflugur. Það eina sem að ég sé út úr þessu hjá þér er það að þú heldur með AMD og tekur það nærri þér þegar Gumol fer að predika um Intel... :roll:

OC fanboy