wICE_man skrifaði:Jafnvel um muninn á nýrri örgjörvum?
Já hvað viltu vita? Northwood vs. Prescott eða Barton vs. clawhammer eða eitthvað annað?
Úff, so many tjauses, segjum bara barton vs. clawhammer
Góð svör hjá þér wICE_man en þessi hroki í þér er mjög leiðinlegur
Það eru þín orð, ekki mín.
Ekki vera svona blindur að sjá ekki að P4 2,8 GHz er mikklu betri en 2500XP’inn er
wICE_man skrifaði:
gumol skrifaði:
Það er alveg sangjart að halda að Athlon64 séu bestir núna hvort sem þú ert AMD maður eða ekki. En þegar er verið að tala um örgjörva frá þeim tíma þegar Intel var upp á sitt besta (framhald af þessu fyrir ofan) og mæla með að fólk fái sér AMD örgjörva í staðin finnst mér vera mjög AMD manns legt.
Nei, það er bara góð ráðlegging ef þú þarft endilega að kaupa tölvu núna, þessir örgjörvar eru á sambærilegu verði og því ekkert vitlaust að mæla með öðrum umfram hinn, þvert á móti.
Þessir örgjörvar eru ekki á sambærilegu verði. AMD örrinn er mikklu ódýrari afþví Pentium4 örrinn er betri!
Voffinn skrifaði:
Gumol: Þar sem þér hefur verið rústað í intel/amd stríðinu, viltu ekki koma við um helgina og rífast um formúluna við mig... skal leyfa þér að vinna :>
wICE_man skrifaði:Ég hef lært sitthvað um pípanir og meðal annars hannað pípaðann örgjörva í VHDL (harðvöru forritunartungumál). Þetta er ágætis útskýring hjá þér en vandinn við pípun er að BP unit eru aldrei 100%, þau bestu eru kanski 85%, Skilyrtar branch skipanir eru gjarnan tíunda hver skipun í venjulegum kóða það þýðir að fyrir BP með 80% nákvæmni ein af hverjum 50 skipunum er mistekin branch skipun. Þannig er gjörvi með 20 stiga pípun kanski bara með 70-80% nýtingu á pípuninni meðan 10 stiga örgjörvi er með 85-90% nýtingu. Þetta er reyndar flóknara en þetta, það koma alls kyns hlutir inn í heildarmindina, t.d. líkur á því að skipun eða gögn séu í skyndiminni, ef það er ekki þá eykst töfin vegna mistekinnar branch skipunar.
gnarr skrifaði:Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.
þessa aðferð notuðu intel þegar þeir hoppuðu úr p3 yfir í p4 og líka núna þegar þeir voru að gera prescott.
as i said:
Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna)
Varðandi "megahertz madnesið" þá er það vel þekkt staðreynd að Pentium 4 örgjörvinn var hannaður með það í huga að fórna afköstum per MHz fyrir hærri klukkutíðni
þegar þeir lengja pípurna, þá eru þeir í raunninni að losa sig við smá álag á örgjörfann. það minkar hitann og þar af leiðandi er hægt að keyra hann á hærri tíðni ef vel tekst að gera þetta. Með því að gera góðann branch predictor er hægt að halda þessum næstum fullum, svo að þú ert kominn með örgjörfa með kanski stiga pípur í staðin fyrir 10 stiga, en ert að keyra hann kanski 80% hraðar í staðin. Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.
er thetta ekki nakvaemlega thad sama og eg sagdi herna: ?
Ps. keep up the good work Smile madur hefur ekki fengid taekifaeri til ad ausa ur viskubrunninum lengi Smile
úff, strákar, þegar þið qoute'ið, notið það nöfn líka, erfitt að sjá hver sagði hvað
gumol\" ][/quote] (án bils) þá kemur [quote=\"gumol skrifaði:bla blla bla
Kóði: Velja allt
[quote="MezzUp"]
[/code][/quote]MezzUp skrifaði:úff, strákar, þegar þið qoute'ið, notið það nöfn líka, erfitt að sjá hver sagði hvað
s.s. svona:Gummi skrifaði:
ekki sona:
wICE_man skrifaði:Gnarr skrifaði:as i said:
Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna)
Þú mátt eiga það að þú leyfir mér að njóta smá vafa, en þú slærð einu sem föstu og hefur vafann sem varnagla, því væri betur öfugt farið.
Mín hugmynd um betur hepnaða settningu væri:
"Þetta er ekki alveg eins og þú útskýrir"
Tekur líka minna pláss og alhæfir ekkert um þankagang hins aðilans:)
hafidi spad hvad thad vaeri haegt ad fa goda 10 stiga pipe orgjorva nuna? BP sem er i prescott er alveg otrulega nakvaemur. thad vaeri flott ad sja intel gefa ut #advanced P3# sem vaeri kanski P3 1.5GHz med 10stage pipu og prescott BP
gumol skrifaði:Þú ert líka að fá mikklu betri örgjörfa! Ekki vera svona blindur að sjá ekki að P4 2,8 GHz er mikklu betri en 2500XP’inn er. Þetta er eins og að bera saman BMW og Nissan.wICE_man skrifaði:Ekki í námundan við 10.000 kallinn ég þarf að fara nálægt 20.000 kallinum til að fá almennilegann Intel örgjörva... Já og það bara með tvöfalt dýrari örgjörva:)
vo eg fari off topic..
hafidi spad hvad thad vaeri haegt ad fa goda 10 stiga pipe orgjorva nuna? BP sem er i prescott er alveg otrulega nakvaemur. thad vaeri flott ad sja intel gefa ut #advanced P3# sem vaeri kanski P3 1.5GHz med 10stage pipu og prescott BP
eg hef att 350MHz k6-2 og 333MHz P2 og P2 orgjorfinn hefdi rustad k6 i hverju sem er..
wICE_man skrifaði:Til að hjálpa ykkur að velja réttann örgjörva:
AMD: Leikir, stærðfræðiforrit, servervinnslu, linux , "business aplications" þýðingu á forritskóða og flest eldri forrit (enginn SSE/SSE2/Hyperthreading stuðningur).
Intel: Þrívíddarvinnsla (lightwave/3d studio max), hljóðvinnsla, multitasking og "video encoding".
Svona til að gera smá myndlíkingu þá er Pentium 4 eins og formúla 1 bíll en Athlon eins og hummer, Formúlubíllinn er góður inni á sérsmíðuðum brautum en Hummerin er kóngurinn utan vega:)