Stutturdreki skrifaði:^Soldier skrifaði:Ég var að prufa að setja kortið inn í tölvuna og engan driver, eftir eitt restart þá var liturinn kominn í rugl og allt komið í sama far og áður. Svo það er ekki driverinn :/
Erm.. hvað nákvæmlega meinarðu með því að 'taka kortið úr' og 'setja kortið í'? Tekurðu það úr kassanum? Áðan sagðirðu að þú hefðir tekið kortið úr kassanum.. værir með skjáinn tengdan við kortið en kortið væri ekki í vélinni og allt virkaði fínt.. Ég er ekki alveg með þetta á hreinu
Getur náttúrulega vel verið að kortið sé bara gallað/ónýtt og þá kemur kælingin þessu ekkert við.www.zalmanusa.com skrifaði:If you are using an nVIDIA GeForce FX5800, an ATI Radeon 9800 Pro, a Matrox Parhelia, or a more advanced model, an Optional Fan (ZM-OP1, sold separately) must be installed.
Ætti að vera hægt að nota kæliplöturnar einar og sér á 9600 kort samkvæmt upplýsingum frá framleiðanda..
Hehe sko, ég segist yfirleitt hafa hent því út (eða það held ég). Þá meina ég bara úr systeminu en ekki kassanum. Kortið er alltaf í kassanum sjálfum, vegna þess að ég er ekki með neitt annað. Skjárinn er tengdur í það og það virkar eins og gömul Lada.
Kortið sjálft hættir að virka um leið og ég installa því (til að það virki eins og það á að virka). Vona að þú sért kominn með þetta á hreynt