Til að hjálpa ykkur í þessum endalausum skjákortspælingum
-
- Staða: Ótengdur
Skjákort.. enn og aftur
Jæja Enn og aftur er stórt spurt um Ati eða Nvidia
Fyrir svona 20.000 kall
hvað eru bestu kaupin og er teljandi munur á 9600 Xt eða 9800 Pro
eða sambærilegasta Nvidia kortið við Ati9800 Pro tildæmis.
Þið snillingar...
megið ráða fram úr þessu fyrir mig.. Hvað er best að kaupa :!
Fyrir svona 20.000 kall
hvað eru bestu kaupin og er teljandi munur á 9600 Xt eða 9800 Pro
eða sambærilegasta Nvidia kortið við Ati9800 Pro tildæmis.
Þið snillingar...
megið ráða fram úr þessu fyrir mig.. Hvað er best að kaupa :!

-
-
- FanBoy
- Póstar: 763
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
- Staðsetning: 104
Re: Til að hjálpa ykkur í þessum endalausum skjákortspælingu
elv skrifaði:http://graphics.tomshardware.com/graphic/20040809/index.html
Hérna eru flest kort skoðuð hvernig þau spila Doom3
Doom 3 er mjög nVidia biased, rétt eins og HL2 og FarCry eru ATI biased. Það er ekki sniðugt að nota þessa leiki til að bera kort saman. Frekar nota einhvern leik eftir minna studio.
eins og leikurinn fari ekki hærra en 60 fps?.. eitthvað trix til að hækka max fps?.. eins og hann sé stilltur á 60 max.
Málið er að tiftíðnin á skjánum hjá þér er að sparka inn í þessa tölu. Venjulegir skjáir eru stilltir á default 60hz og ef það er staðreyndin kemst enginn leikur yfir 60fps sama hvaða kort er notað. Þarna skiptir máli hversu góður skjár er á staðnum, ef þú ert með þessa ömurlegu LCD flatskjái þá kemstu ekki yfir 80hz jafnvel í 640*480

En sumir góðir klassískir skjáir, eins og minn

Hint-> ekki kaupa ykkur LCD flatskjái ef ykkur er annt um game performance, því venjulega styðja þeir ekki háa upplausn né háa samsvarandi tiftíðni, og litirnir eru færri of course.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
CraZy skrifaði:veit ekki hvað þú ert að bulla en ég er med LCD skjá og er að taka 90-100 fps í ET
ég er líka að fá 100 fps stapílt í cs en þar sem skjárinn er bara á 60 hrtz þá skiptir það engu máli....
skjárinn refreshar sig ekkert nema 60 sinnum á sek en ekki 100 sinnum
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Spila bara cs í 640*480 (sem er btw mikið betra) þá náiði 100hz.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
-
- FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Já ég gerði bara ráð fyrir því að langflestir skjáir næðu því aðþví að minn skjár er eldgamall og getur það.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.