daanielin skrifaði:Þetta er samt pínu afstætt Klemmi, sérstaklega þar sem kortin eru mörg búin að þróast og orðin betri, ef þú vilt bera saman gamalt 9800GTX2 eða hvað það nú heitir sem bilaði hvert á eftir öðru þá, jú dual core kort bila mikið eða réttara sagt þá bila öll dual-core kort á fyrsta ári.
Að öll kort af einhverri tegund bili er ekki cool.
daanielin skrifaði:Ég hef samt ekki verið var við neina umræðu að þessi kort séu að bila nema fyrst þegar GTX590 kom á markaðinn og þéttar á kortunum voru að springa, ég held þó að nVidia hafi lagað það vandamál.
Nefndu mér eitt single GPU kort sem hefur lent í þessu.
daanielin skrifaði:Varðandi hitann að þá er líka oftast vígalegri kæling á dual-core kortum og vifturnar keyra hraðar, annars GTX570 kort sem keyrir á 90°c er jafn líklegt að bila og GTX590 sem keyrir á 90°c með þessari hugsun.
Rangt, GTX590 kort sem keyrir á 90°C er tvöfalt líklegra til að bila heldur en GTX570 kort sem keyrir á sama hita. Það eru tvö sett af kjörnum, tvöfalt fleiri spennustýringar og minniseiningar o.s.frv.
Ef eitthvað af þessum einingum bilar, þá er kortið yfirleitt ónothæft, hence, tvöfalt líklegra til að bila.
daanielin skrifaði:Persónulega myndi ég alltaf sjálfur fá mér tvö kort frekar en eitt dual-core kort, þó eingöngu útaf hitanum og hávaðanum, að segja að maður sé öruggari með 2 kort er ekki beint bestu rökin þar sem 99% af leikjatölvum eru bara með 1 kort, eru þá 99% af tölvum ekki líka fucked ef þeirra kort bila?

Þessi kort eru markaðssett til þeirra sem vilja mestu afköstin, því er alveg eðlilegt að bera saman tilfelli þar sem þú þarft að fá þessi afköst og ert í öðru tilfellinu með dual-GPU kort og hinu með 2x slappari kort sem skila sömu (eða meiri) afköstum.
Þá þykir mér fullkomnlega eðlilegt að bera saman afleiðingarnar ef eitthvað bilar í hvoru tilviki fyrir sig
2x kort eru að mínu mati alltaf betri kostur en dual-GPU, ég mun ekkert fara af þessari skoðun nema þú komir með einhver alvöru rök