Nýtt komið í ljós.
Tók nokkrar möppur af þessum gagna disk og setti í gamla P-3 fartölvu með 512 minni.
þrælvirkar allt fínt þar. Þannig að myndskrárnar eru ekki ónýtar
SLOW að opna
-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 742
- Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
- Staðsetning: vestfirðir
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: SLOW að opna
þá er diskurinn að crasha
færðu allar möppurnar yfir á öruggan disk, gáðu hvort þær virki ekki pottþétt og formataðu síðan.
eftir að þetta opnast á fartölvunni, prófaðu þá að færa þær þaðan yfir á aðra tölvu og gáðu hvort þær virki þar
færðu allar möppurnar yfir á öruggan disk, gáðu hvort þær virki ekki pottþétt og formataðu síðan.
eftir að þetta opnast á fartölvunni, prófaðu þá að færa þær þaðan yfir á aðra tölvu og gáðu hvort þær virki þar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
búinn að prufa færa möppur á annan fínan disk í sömu tölvu en allt í sama rusli með það,,,,,,er þetta þá ekki eitthvað með stýrikerfið eða þann disk ?
http://kristalmynd.weebly.com/
-
biturk
- Kóngur
schaferman skrifaði:búinn að prufa færa möppur á annan fínan disk í sömu tölvu en allt í sama rusli með það,,,,,,er þetta þá ekki eitthvað með stýrikerfið eða þann disk ?
persónulega myndi ég taka núna möppurnar aftur úr fartölvunni og prufa að setja í enn eina tölvu til að vera viss um að allt sé í gúddi með þær skrár
en ég gruna stýrikerfið, komdu öllum myndum í örugga geymslu og checkaðu að allar myndir virki pottþétt.
straujaðu síðann diskinn, straujaðu stýrikerfisdiskinn og settu allt upp.
keirðu test forrit fyrir diskinn til að checka hvort hann sé í lagi, getur fundið við eigandi forrit á heimasíðu framleiðanda harða disksins
gangi þér vel
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
eru nú ekki fleiri tölvur á heimilinu,, datt í hug að prufa setja gagna disskinn við flakkara og prufa skoða úr fartölunni,,ef allt er ok,, þá strauja ég stýriskerfis diskinn á vesen tölvunni, og set nýtt stýrikerfi á nýjann HD sem er að vísu IDE og ekki nema 40gb,,,,,en hann er nýr,, og reyna kannski að redda mér nýlegum disk fyrir gögnin, hljómar þetta vitlaust?
-
biturk
- Kóngur
schaferman skrifaði:eru nú ekki fleiri tölvur á heimilinu,, datt í hug að prufa setja gagna disskinn við flakkara og prufa skoða úr fartölunni,,ef allt er ok,, þá strauja ég stýriskerfis diskinn á vesen tölvunni, og set nýtt stýrikerfi á nýjann HD sem er að vísu IDE og ekki nema 40gb,,,,,en hann er nýr,, og reyna kannski að redda mér nýlegum disk fyrir gögnin, hljómar þetta vitlaust?
já, þetta hljómar solid, fyrsta skref er að koma myndunum á öruggan stað og vera viss um að þær virka allar, ekkert verra að runna eitt víruscheck til öryggis uppá funið til að vera viss um að engar myndir séu sýktar.
ef allt er í góðu lagi þá bara strauka stýrikerfisdiskinn (er það sami diskur og myndirnar eru á? ef ekki þá þarftu að strauja þann disk líka)
síðann að ná í harðadisk check frá framleiðanda disksins (ef þú postar hver framleiðandinn er og stærð á disk þá skal ég finna link fyrir það handa þér) og keira það test í gegn svo þú getir fullvissað þig um að diskurinn sé í lagi.
síðann geturu sent mér harðfisk
-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
hehe soldið erfitt að tékka hvort allar myndirnar virka,,,,,,,,,,,,,,,33.000stk 
nei, stýrikerfið er á alveg sér disk, og gögnin á sér disk,, sitthvorum WD 250gb
Ertu með msn ??

nei, stýrikerfið er á alveg sér disk, og gögnin á sér disk,, sitthvorum WD 250gb
Ertu með msn ??
-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband:
kannski vill einhver hérna skipta við mig á þokkalegum hörðum diskum og gæða harðfisk 

-
schaferman
Höfundur - FanBoy
- Hafðu samband: