álit á vél í fyrsta build
-
gummih
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Fös 01. Jan 2010 19:15
- Staðsetning: hér
- Staða: Ótengdur
Re: álit á vél í fyrsta build
ein önnur spurning.
geta ekki i3 örgjörvarnir verið eins og þeir séu quad core í sumum forritum og leikjum?
og var líka að sjá að athlon ii x4 640 var að fara niður æi 16,500 kr hjá kísildal þannig ætti ég kanski bara að fá mér það?
geta ekki i3 örgjörvarnir verið eins og þeir séu quad core í sumum forritum og leikjum?
og var líka að sjá að athlon ii x4 640 var að fara niður æi 16,500 kr hjá kísildal þannig ætti ég kanski bara að fá mér það?
-
Sydney
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
gummih skrifaði:ein önnur spurning.
Hyperthreading, það eru tveir kjarnar, en ef þú setur hyperthreading á getur hver kjarni framkvæmt tvö verkefni í einu, ættir að geta fengið einhverja 10% aukningu í forritum sem eru quad core threaded. Ekkert svakalegt, en hjálpar samt til.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
-
gummih
Höfundur - Ofur-Nörd
en hvort ætti ég að fara í ódýrt móðurborð með hybrid cf eða móðurborð sem er með 2 pci e raufum?
er ekki einusinni viss hvort ég muni nokkurtíman fá mér annað skjákort
er ekki einusinni viss hvort ég muni nokkurtíman fá mér annað skjákort
Ódýrt móðurborð, ódýran þokkalegan örgjörva, 4gb af ódýru minni, vandaðan en ódýran aflgjafa, rétta stærð fyrir þitt setup (500-650W) og svo eyða í öflugt skjákort 
Basicly það sem þú ættir að vera að skoða ef þú ert að hugsa um budget leikjatölvu.
Basicly það sem þú ættir að vera að skoða ef þú ert að hugsa um budget leikjatölvu.
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
gummih
Höfundur - Ofur-Nörd
takk
þetta svaraði spurningunni minni um buildið, vissi ekki hvort ég ætti að nota ódýra íhluti en er þessi aflgjafi http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... Scythe_650 ekki alveg nógu góður?
þetta svaraði spurningunni minni um buildið, vissi ekki hvort ég ætti að nota ódýra íhluti en er þessi aflgjafi http://www.tolvuvirkni.is/ip.php?inc=vi ... Scythe_650 ekki alveg nógu góður?
-
Sydney
- 1+1=10
- Póstar: 1108
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
gummih skrifaði:takk![]()
Scythe eru skotheldur þegar kemur að kælingum og viftum, veit ekki um PSU hjá þeim. Hann er allavega 80+ sem er merki um góð gæði.
650W er þrusu nóg fyrir týpiska single-skjákort vél.
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S