Intel leggst undir sama feld og AMD

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 22. Feb 2004 23:12

Þetta að þú teljir Intel vera með besta örgjörfa sinn en AMD sammt betri (á þeim tíma) sannar að þú ert ekki þessi hlutlausi og "vitri" maður sem þú segist vera, þú ert AMD maður og ekki orð um það meir.

Þú ættir að segja overclockurum þetta, þeir eru ekkert að græða á fleiri megariðum, örrarinir séu hannaðir þannig að þessi háa megaherts tala sé bara að koma niður á afkastagetu örrans.
etta er bara uppspuni hjá þér (eða einhvejrum sem hefur sagt þetta), afhverju ættu þeir að vera að þessu meðan AMD kallar örrana sína mikklu hærri tölum en afköstin sega til um?

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mán 23. Feb 2004 01:30

Hvenær hef ég sagst vera þessi hlutlausi og "vitri" maður? Ég vona að þú takir nikkið mitt ekki of alvarlega, vinsamlega taktu eftir hvernig það er skrifað.

Það að nýjasti AMD örrin sé betri en 2. ára gömul hönnun frá Intel (Northwood) ætti ekki að vera nein tíðindi, tíðindin eru frekar þau að nýjasti örrin frá Intel skuli ekki vera betri en forveri sinn. En það mun vonandi breytst með tilkomu socket 775 auk fleirri SSE3 hannaðra forrita. Það verður tíminn að leiða í ljós.

Þú ættir að segja overclockurum þetta, þeir eru ekkert að græða á fleiri megariðum, örrarinir séu hannaðir þannig að þessi háa megaherts tala sé bara að koma niður á afkastagetu örrans.

Nei, það ætti ég ekki að gera enda væri það bull. Örgjörvi A á 2GHz getur verið hraðvirkari en örgjörvi B á 3GHz ef innri hönnun þeirra er ólík. Það gefur samt augaleið að sami örgjörvinn er hraðari á 3GHz en á 2GHz. Það sem ég er að segja er að Intel lengdu pípunina úr 10 stigum upp í 20 með tilheyrandi afkastaminkun per klukkuhraða, þannig var P4 1.5GHZ ekkert hraðari en PIII 1.0GHz.

afhverju ættu þeir að vera að þessu meðan AMD kallar örrana sína mikklu hærri tölum en afköstin sega til um?

MHz eru ekki afköst, PR-ratingin hjá AMD mishepnuðust með tilkomu sífellt nýrra örgjörva frá Intel þeir hafa þurft að leiðrétta hana 2svar og eiga örugglega eftir að þurfa að gera það aftur. En fólk lítur á tölur og ákveður út frá þeim, sad but true. Ég verð að segja að Intel hefur gengið betur með sín MHz en AMD með sín PR enda þurfa þeir ekki að svara því afhverju einn örgjörvinn á 2.66GHz er hægvirkari en annar á 2.4GHz. AMD þarf alltaf að vera ða réttlæta PR stigin sín og gera það með hlutdrægum samanburði þar sem Pentium örrinn er settur í gamalt i845pe single channel móðurborð (sem voru reyndar í flestum pentium tölvum á sínum tíma).

MHz selur sama hvað, PR selur líka en með því skilyrði að þau standist samanburð.

etta er bara uppspuni hjá þér

Ó, ertu ekki viss um að þú sért bara of æstur vinurinn og sért að misskilja mig eitthvað?

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 23. Feb 2004 03:42

wICE_man skrifaði:Hvenær hef ég sagst vera þessi hlutlausi og "vitri" maður? Ég vona að þú takir nikkið mitt ekki of alvarlega, vinsamlega taktu eftir hvernig það er skrifað.
Ok þú sagðir kanski aldrei "ég er hlutlaus" en þú sagðir
wICE_man skrifaði:Hvaða forheimska er þetta? Það er heimskulegt að vera AMD maður eða Intel maður,
Semsagt að segja að þú sért annaðhvort Forheimskur eða ekki AMD maður og veljir AMD afþíví þeir eru betri. Þú ert algjör AMD maður, like it or not.

wICE_man skrifaði:Það að nýjasti AMD örrin sé betri en 2. ára gömul hönnun frá Intel (Northwood) ætti ekki að vera nein tíðindi, tíðindin eru frekar þau að nýjasti örrin frá Intel skuli ekki vera betri en forveri sinn. En það mun vonandi breytst með tilkomu socket 775 auk fleirri SSE3 hannaðra forrita. Það verður tíminn að leiða í ljós.
gumol skrifaði:Þetta að þú teljir Intel vera með besta örgjörfa sinn en AMD sammt betri (á þeim tíma)...
Þegar ég segi á þeim tíma meina ég þegar þeir komu. Þú varst að mæla með að maður fengi sér AMD 2500XP í staðin fyrir Intel 2,4-2,6 GHz.

wICE_man skrifaði:Nei, það ætti ég ekki að gera enda væri það bull. Örgjörvi A á 2GHz getur verið hraðvirkari en örgjörvi B á 3GHz ef innri hönnun þeirra er ólík. Það gefur samt augaleið að sami örgjörvinn er hraðari á 3GHz en á 2GHz. Það sem ég er að segja er að Intel lengdu pípunina úr 10 stigum upp í 20 með tilheyrandi afkastaminkun per klukkuhraða, þannig var P4 1.5GHZ ekkert hraðari en PIII 1.0GHz.
Já þetta var örugglega eingöngu gert til að láta megahertz töluna verða hærri. Ég veit ekki afhverju það var gert svo ég trúi því alveg að það hafi bara verið gert til að plata kaupendur :roll: enda veit ég ekkert um hvernig örgjörfar eru uppbygðir. (sem virkaði síðan ekki afþví AMD fór að skýra örgjörva sína eftir Megaherts tölu Intel örrana (allavega í byrjun))

wICE_man skrifaði:MHz eru ekki afköst, PR-ratingin hjá AMD mishepnuðust með tilkomu sífellt nýrra örgjörva frá Intel þeir hafa þurft að leiðrétta hana 2svar og eiga örugglega eftir að þurfa að gera það aftur. En fólk lítur á tölur og ákveður út frá þeim, sad but true. Ég verð að segja að Intel hefur gengið betur með sín MHz en AMD með sín PR enda þurfa þeir ekki að svara því afhverju einn örgjörvinn á 2.66GHz er hægvirkari en annar á 2.4GHz. AMD þarf alltaf að vera ða réttlæta PR stigin sín og gera það með hlutdrægum samanburði þar sem Pentium örrinn er settur í gamalt i845pe single channel móðurborð (sem voru reyndar í flestum pentium tölvum á sínum tíma).
Þeir ætluðu að hafa sama PR-rateing miðað við afköst Intel og gerðu það í byrjun (þeir semsagt nefna örgjörfana sína eftir afköstum). Síðan gerðist það alveg óvart að þeir byrjuðu að kalla þá of háum tölum miðað við afköst. Semsagt: AMD kallar örrana sína mikklu hærri tölum en afköstin sega til um.
wICE_man skrifaði:Ó, ertu ekki viss um að þú sért bara of æstur vinurinn og sért að misskilja mig eitthvað?
Það getur alveg verið en ég veit það ekki fyrr en eftirá. Ég held allavega að ég sé ekki að misskilja þig útaf pirringi.

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 23. Feb 2004 03:50

gumol skrifaði:
wICE_man skrifaði:Hvenær hef ég sagst vera þessi hlutlausi og "vitri" maður? Ég vona að þú takir nikkið mitt ekki of alvarlega, vinsamlega taktu eftir hvernig það er skrifað.
Ok þú sagðir kanski aldrei "ég er hlutlaus" en þú sagðir
wICE_man skrifaði:Hvaða forheimska er þetta? Það er heimskulegt að vera AMD maður eða Intel maður,
Semsagt að segja að þú sért annaðhvort Forheimskur eða ekki AMD maður og veljir AMD afþíví þeir eru betri. Þú ert algjör AMD maður, like it or not.

Ekki misskilja þetta, ég er ekki að segja að þú sért heimskur.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mán 23. Feb 2004 10:22

Þú verður mjög ánægður með þetta gumol http://www.neowin.net/comments.php?id=1 ... egory=main

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mán 23. Feb 2004 12:45

Semsagt að segja að þú sért annaðhvort Forheimskur eða ekki AMD maður og veljir AMD af því þeir eru betri. Þú ert algjör AMD maður, like it or not.

Ég dreg fólk ekki í dilka sem AMD menn eða Intel menn, mér finnst asnalegt að skilgreina sig sem slíkan og mér finnst forheimska ekki of sterkt til orða tekið. Ég sagði ekki að AMD væru betri örgjörvar, ég sagði að Athlon64 væri betri í leikjum osfv. en Northwood betri í hljóð/myndvinnslu osfv. gefðu mér smá credit hérna. Að sjá ekki til sólar fyrir AMD eða Intel er sorglegt og hæfir ekki alvöru nördum.

Ég myndi velja Athlon64 núna ef ég ætti nægan pening (hey, ef ég væri moldríkur þá myndi ég jafnvel skoða P4EE 3.4GHz) en þar sem ég er fátækur námsmaður þá hef ég sjaldan efni á því besta og þegar kemur að tölvukaupum, reyndar hef ég ekki keipt dýrari örgjörva en 10.000kr síðan ég keypti gömlu Pentium II 233MHz tölvuna mína. þannig hafa AMD örgjörvar oftar en ekki orðið fyrir valinu þar sem þeir eru yfirleitt mun ódýrari.

Þegar ég segi á þeim tíma meina ég þegar þeir komu. Þú varst að mæla með að maður fengi sér AMD 2500XP í staðin fyrir Intel 2,4-2,6 GHz.

Ég var að mæla með honum út af því að það væri auðveldara að yfirklukka hann á Nforce borði, auk þess sem hann væri með betra Price/preformance hlutfall (þú færð hann fyrir helminginn af því sem P4 2.6C kostar þig, 9900Kr á móti 19900kr, fyrir mig er það stórt mál eins og ég hef þegar útskýrt). Ef þú nærð honum upp í 2400MHz þá ertu með nokkuð magnaðann leikjaörgjörva.

Hvað áttu við með "á þeim tíma meina ég þegar þeir komu"? Ég lifi ekki í fortíðinni, núna er Athlon64 betri en Northwood á áðurnefndum sviðum rétt eins og Northwood var betri en AthlonXP þegar hann kom út, hann er bara orðinn 2. ára gamall sem er nokkuð hár aldur í tölvuheiminum, hann er samt ennþá betri en Prescott, nema í nokkrum tilfellum. Við gætum þó farið að sjá breytingar þar á með nýrri "stepping" og socket 775, hver veit þá á hann kanski eftir að fljúga fram úr clawhammer. En NÚNA er Athlon64 að mínu mati betri.

enda veit ég ekkert um hvernig örgjörfar eru uppbygðir.

Jæja það er þá munurinn á þér og mér ef þú vilt skal ég reyna að útskýra fyrir þér mismunandi hönnun Pentium III og Pentium 4 örgjörvanna í grófum dráttum og hvernig hún breytir því hvernig þeir vinna, en bara ef þú vilt það.

Þeir ætluðu að hafa sama PR-rateing miðað við afköst Intel og gerðu það í byrjun (þeir semsagt nefna örgjörfana sína eftir afköstum). Síðan gerðist það alveg óvart að þeir byrjuðu að kalla þá of háum tölum miðað við afköst.

Ég veit ekki hvort það var óvart eða viljandi, ég á bágt með að trúa að þeir hafi ekki vitað af því, ég held að þeir hafi neyðst til þess þegar að hammer kjarnanum seinkaði, það eru samt enn margir fúlir yfir 2800+, 3000+ og 3200+ nafngiftunum sem voru allar óverðskuldaðar og á það eftri að taka þá langan tíma að hreinsa sig af þeim "mistökum".

Semsagt: AMD kallar örrana sína mikklu hærri tölum en afköstin sega til um.

Enn ertu yfirlýsingaglaður, þetta er alhæfing sem er frekar órökstudd þó hún sé í vissum tilfellum. En að undanskildum ofangreindum útgáfum af XP eru nafngiftirnar nokkuð nærri lagi í samanburði við örgjörva á sama tímaskeiði, vandinn er bara sá að tölvutækni breytist fljótt, þannig að þó XP2400+ sé samkeppnishæfur við P4 2.4A sem er jafngamall örgjörvi þá er hann það ekki í samanburði við 2.4C sem er nýrri. En þá getur þú líka skammað Intel fyrir að gera ekki meiri greinarmun á þessum tveimur örgjörvum sínum en einn bókstaf. Málið er bara að báðir aðilar eru að reyna að selja gömlu örgjörvana sína með þeim nýrri, þannig breytir AMD ekki PR tölunni á gömlu örrunum sínum í samræmi við nýjustu pentium gjörvana né auglýsir Intel einhvern samanburð á gömlu örgjörvunum sínum við þá nýrri.

Ég er á því að tölvuverslanir ættu að afkastaprófa vélarnar sínar til að geta gefið viðskiptavininum rétta mynd af vörunni sem þeir eru að selja, þá gætu þeir ekki lengur selt tölvur eingöngu út á einhverjar tölur.

Ekki misskilja þetta, ég er ekki að segja að þú sért heimskur.

Engar áhyggjur, ég læt engan segja mér hvort ég sé heimskur eða vitur, það eru huglæg matsatriði og skipta ekki máli, heldur eingöngu staðreyndirnar. Fyrirgefiði hvað þetta er lang hjá mér, ég er bara að reyna að útskýra mig vel.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17031
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 23. Feb 2004 13:08

Flott svör vel rökstutt...

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Mán 23. Feb 2004 13:22

wICE_man skrifaði:
enda veit ég ekkert um hvernig örgjörfar eru uppbygðir.

Jæja það er þá munurinn á þér og mér ef þú vilt skal ég reyna að útskýra fyrir þér mismunandi hönnun Pentium III og Pentium 4 örgjörvanna í grófum dráttum og hvernig hún breytir því hvernig þeir vinna, en bara ef þú vilt það.

Ég er alltaf til í að læra meira.....
Jafnvel um muninn á nýrri örgjörvum?

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 23. Feb 2004 16:11

wICE_man skrifaði:Ég dreg fólk ekki í dilka sem AMD menn eða Intel menn, mér finnst asnalegt að skilgreina sig sem slíkan og mér finnst forheimska ekki of sterkt til orða tekið. Ég sagði ekki að AMD væru betri örgjörvar, ég sagði að Athlon64 væri betri í leikjum osfv. en Northwood betri í hljóð/myndvinnslu osfv. gefðu mér smá credit hérna. Að sjá ekki til sólar fyrir AMD eða Intel er sorglegt og hæfir ekki alvöru nördum.
Mér finnst þú sammt vera of hliðhollur AMD, kanski er það verðmunurinn sem við erum að hugsa um, ég í kringum 20.000 og þú minna en 10.000 sem skilur á milli þar.
Ég hef hinsvegar aldrei falið að ég er 100% Intel maður.

wICE_man skrifaði:Ég myndi velja Athlon64 núna ef ég ætti nægan pening (hey, ef ég væri moldríkur þá myndi ég jafnvel skoða P4EE 3.4GHz) en þar sem ég er fátækur námsmaður þá hef ég sjaldan efni á því besta og þegar kemur að tölvukaupum, reyndar hef ég ekki keipt dýrari örgjörva en 10.000kr síðan ég keypti gömlu Pentium II 233MHz tölvuna mína. þannig hafa AMD örgjörvar oftar en ekki orðið fyrir valinu þar sem þeir eru yfirleitt mun ódýrari.
Þú geturu oft fengið P4 örgjörva sem er að preforma svipað fyrir minna en 3000 kr meira, minni hætta á að þeir eiðileggist ef viftan bilar.

wICE_man skrifaði:Ég var að mæla með honum út af því að það væri auðveldara að yfirklukka hann á Nforce borði, auk þess sem hann væri með betra Price/preformance hlutfall (þú færð hann fyrir helminginn af því sem P4 2.6C kostar þig, 9900Kr á móti 19900kr, fyrir mig er það stórt mál eins og ég hef þegar útskýrt). Ef þú nærð honum upp í 2400MHz þá ertu með nokkuð magnaðann leikjaörgjörva.
Eru margir sem ná hounum upp í 2,4 GHz, spyr sá sem ekki veit? Mér finnst 2,8 GHz vera fínt val, menn hafa náð honum upp í 3,5 GHz og þá kominn magnaðiri leikjavél :)

wICE_man skrifaði:Hvað áttu við með "á þeim tíma meina ég þegar þeir komu"? Ég lifi ekki í fortíðinni, núna er Athlon64 betri en Northwood á áðurnefndum sviðum rétt eins og Northwood var betri en AthlonXP þegar hann kom út, hann er bara orðinn 2. ára gamall sem er nokkuð hár aldur í tölvuheiminum, hann er samt ennþá betri en Prescott, nema í nokkrum tilfellum. Við gætum þó farið að sjá breytingar þar á með nýrri "stepping" og socket 775, hver veit þá á hann kanski eftir að fljúga fram úr clawhammer. En NÚNA er Athlon64 að mínu mati betri.
Það er alveg sangjart að halda að Athlon64 séu bestir núna hvort sem þú ert AMD maður eða ekki. En þegar er verið að tala um örgjörva frá þeim tíma þegar Intel var upp á sitt besta (framhald af þessu fyrir ofan) og mæla með að fólk fái sér AMD örgjörva í staðin finnst mér vera mjög AMD manns legt.

wICE_man skrifaði:Jæja það er þá munurinn á þér og mér ef þú vilt skal ég reyna að útskýra fyrir þér mismunandi hönnun Pentium III og Pentium 4 örgjörvanna í grófum dráttum og hvernig hún breytir því hvernig þeir vinna, en bara ef þú vilt það.
Það væri mjög gott :)

wICE_man skrifaði:Ég veit ekki hvort það var óvart eða viljandi, ég á bágt með að trúa að þeir hafi ekki vitað af því, ég held að þeir hafi neyðst til þess þegar að hammer kjarnanum seinkaði, það eru samt enn margir fúlir yfir 2800+, 3000+ og 3200+ nafngiftunum sem voru allar óverðskuldaðar og á það eftri að taka þá langan tíma að hreinsa sig af þeim "mistökum".

Sammála, nema ég er viss um að það var ekki óvart :P
gumol skrifaði:Semsagt: AMD kallar örrana sína mikklu hærri tölum en afköstin sega til um.
wICE_man skrifaði:Enn ertu yfirlýsingaglaður, þetta er alhæfing sem er frekar órökstudd þó hún sé í vissum tilfellum. En að undanskildum ofangreindum útgáfum af XP eru nafngiftirnar nokkuð nærri lagi í samanburði við örgjörva á sama tímaskeiði, vandinn er bara sá að tölvutækni breytist fljótt, þannig að þó XP2400+ sé samkeppnishæfur við P4 2.4A sem er jafngamall örgjörvi þá er hann það ekki í samanburði við 2.4C sem er nýrri. En þá getur þú líka skammað Intel fyrir að gera ekki meiri greinarmun á þessum tveimur örgjörvum sínum en einn bókstaf. Málið er bara að báðir aðilar eru að reyna að selja gömlu örgjörvana sína með þeim nýrri, þannig breytir AMD ekki PR tölunni á gömlu örrunum sínum í samræmi við nýjustu pentium gjörvana né auglýsir Intel einhvern samanburð á gömlu örgjörvunum sínum við þá nýrri.
Hvort sem ég náði að sann mál mitt finnst mér þú eiginlega hafa gert það, ég sagði að þeir hefðu nefnt þá rétt í byrjum. Nýustu XP örrarnir eru alltof hátt skrifaðir.

wICE_man skrifaði:Ég er á því að tölvuverslanir ættu að afkastaprófa vélarnar sínar til að geta gefið viðskiptavininum rétta mynd af vörunni sem þeir eru að selja, þá gætu þeir ekki lengur selt tölvur eingöngu út á einhverjar tölur.

Sammála, en þeir ættu ekki að nota það til að bera vöru hjá sér við vöru hjá samkeppnisaðilanum.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 23. Feb 2004 17:55

Mér sýnist intel nú ekki vera að markaðsetja sig neitt voðalega mikið.

hvernig mynduð þið annars útskýra markaðsfræðina í því að hoppa úr 2.66B yfir í 2.4C ? almenningur sér þetta sem 2.66GHz örgjörfa og svo "lélegri" 2.4GHz örgjörfa á sama pening. og hvorn örgjörfann kaupir það.. pottþétt 2.66B.

Eins með centrino. Það voru á markaðnum tölvur með 2.4B og 2.6Celeron örgjörfum. svo kemur intel alltíeinu með örjörfa sem eru 1.3GHz og þeir setja ekkert "Intel Centrino 2400+" til að plata fólk til að kaupa þá í staðin fyrir 2.6Celeron eða amd örgjörfa.

Þetta með að lengja pípurnar...
Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna), þegar þeir lengja pípurna, þá eru þeir í raunninni að losa sig við smá álag á örgjörfann. það minkar hitann og þar af leiðandi er hægt að keyra hann á hærri tíðni ef vel tekst að gera þetta.
Með því að gera góðann branch predictor er hægt að halda þessum næstum fullum, svo að þú ert kominn með örgjörfa með kanski stiga pípur í staðin fyrir 10 stiga, en ert að keyra hann kanski 80% hraðar í staðin. Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.
þessa aðferð notuðu intel þegar þeir hoppuðu úr p3 yfir í p4 og líka núna þegar þeir voru að gera prescott.

Ps. þessar tölur eru bara dæmi og styðjast ekki við neitt í raunveruleikanum ;)

"Give what you can, take what you need."

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mán 23. Feb 2004 21:13

Jafnvel um muninn á nýrri örgjörvum?

Já hvað viltu vita? Northwood vs. Prescott eða Barton vs. clawhammer eða eitthvað annað?

Mér finnst þú sammt vera of hliðhollur AMD

Það er ég pottþétt, og það hefur mikið með þá staðreynd að ódýru örrarnir þeirra eru hörkugóðir yfirklukkarar og standast ágætlega samanburð við dýrari örgjörva. Ég er hins vegar langt frá því að vera á móti Intel, þó mér finnist þeir stundum taka rangar ákvarðanir þá á það líka við um AMD.

Þannig að það mun frjósa í helvíti áður en þú kaupir annað en Intel? Það þá seint enda er ég viss um að kölski notar Prescott til að kynda upp:)

Þú geturu oft fengið P4 örgjörva sem er að preforma svipað fyrir minna en 3000 kr meira, minni hætta á að þeir eiðileggist ef viftan bilar.

Ekki í námundan við 10.000 kallinn ég þarf að fara nálægt 20.000 kallinum til að fá almennilegann Intel örgjörva.

Mér finnst 2,8 GHz vera fínt val, menn hafa náð honum upp í 3,5 GHz og þá kominn magnaðiri leikjavél

Já og það bara með tvöfalt dýrari örgjörva:)

Það er alveg sangjart að halda að Athlon64 séu bestir núna hvort sem þú ert AMD maður eða ekki. En þegar er verið að tala um örgjörva frá þeim tíma þegar Intel var upp á sitt besta (framhald af þessu fyrir ofan) og mæla með að fólk fái sér AMD örgjörva í staðin finnst mér vera mjög AMD manns legt.

Nei, það er bara góð ráðlegging ef þú þarft endilega að kaupa tölvu núna, þessir örgjörvar eru á sambærilegu verði og því ekkert vitlaust að mæla með öðrum umfram hinn, þvert á móti.

Betri ráðlegging væri: Sleptu því að kaupa þér tölvu og bíddu eftir að Intel komi með nýju steppunina á Prescott og nýja sökkulinn eða að AMD komi með nýja sökkulinn sinn og sjáum þá hvernig staðan er. Það eru of miklar breytingar rétt handan við hornið akkurat núna til að uppfæra nema menn séu desperat.

Hvort sem ég náði að sann mál mitt finnst mér þú eiginlega hafa gert það, ég sagði að þeir hefðu nefnt þá rétt í byrjum. Nýustu XP örrarnir eru alltof hátt skrifaðir.

Þú notaðir bara alhæfingu eins og þetta ætti við um alla AMD örgjörva.

Sammála, en þeir ættu ekki að nota það til að bera vöru hjá sér við vöru hjá samkeppnisaðilanum.

Rétt hjá þér, en það er verulega þörf á þessu svona innbirðis í tölvuverslunum.

ins með centrino. Það voru á markaðnum tölvur með 2.4B og 2.6Celeron örgjörfum. svo kemur intel alltíeinu með örjörfa sem eru 1.3GHz og þeir setja ekkert "Intel Centrino 2400+" til að plata fólk til að kaupa þá í staðin fyrir 2.6Celeron eða amd örgjörfa.

Intel beytir sniðugri aðferðum, þeir borga stórum fyrirtækjum (Dell, HP osfv.) peninga sem fyrirtækin nota síðan í markaðssetningu á örgjörvunum þeirra. Hefurðu aldrei tekið eftir að í flestum centrino auglýsingum er skýrt tekið fram að 1.3GHz centrino sé öflugri en 2.0 pentium, þó það sé dálítið langt seilst þá mega þeir það.

Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man

Nú, hvað held ég? Lestu kanski hugsanir?

Ég útskýrði þetta mjög stutt og illa svo ég er ekki hissa þó að menn hafi misskilið.

Ég hef lært sitthvað um pípanir og meðal annars hannað pípaðann örgjörva í VHDL (harðvöru forritunartungumál). Þetta er ágætis útskýring hjá þér en vandinn við pípun er að BP unit eru aldrei 100%, þau bestu eru kanski 85%, Skilyrtar branch skipanir eru gjarnan tíunda hver skipun í venjulegum kóða það þýðir að fyrir BP með 80% nákvæmni ein af hverjum 50 skipunum er mistekin branch skipun. Þannig er gjörvi með 20 stiga pípun kanski bara með 70-80% nýtingu á pípuninni meðan 10 stiga örgjörvi er með 85-90% nýtingu. Þetta er reyndar flóknara en þetta, það koma alls kyns hlutir inn í heildarmindina, t.d. líkur á því að skipun eða gögn séu í skyndiminni, ef það er ekki þá eykst töfin vegna mistekinnar branch skipunar.

Síðan eru takmörk fyrir því hversu miklum klukkuhraða má ná fram með lengingu pípunar, eins og er eru hröðustu Pentium 4 Northwood eru á 3.4GHz með 20 stiga pípun sem er gott í samanburði við 1.4GHz Pentium III með sín 10 stig en ekki alveg jafn gott (samt þónokkuð nálægt) miðað við 2.2GHz hjá Athlon64 með 12 stigum eða AthlonXP með 10 stiga pípun. Þetta hlutfall er áberandi verra hjá Prescott, 3.2GHz með 30 stiga pípun, ef við skoðum tíman frá því að skipun er fyrst lesin af örgjörvanum þar til niðurstaða er komin þá er það svona:

PIII Tulatin á 1.4GHz: 7,1ns
AthlonXP á 2.2GHz: 4,5ns
Athlon64 á 2.2GHz: 5,5ns
Northwood á 3.4GHz: 5,8ns
Prescott á 3.2GHz: 9,4ns

ATH! Þessar tölur hafa ekkert með afköst að gera heldur eingöngu samanburður á hvernig lenging á pípun hjálpar klukkuhraðanum. Ennfremur er þetta ófullkominn samanburður þar sem ekki er búið að fullkomna steppinguna fyrir prescott auk þess sem aldrei reyndi á hversu Tulatin kjarninn kæmist hátt á fínpússaðri 0.13nm vinnslulínu. en þetta gefur hugmynd um að það eru takmörk fyrir hvað má gera með lengdri pípun.

Þetta er eingan veginn tæmandi umræðuefni, margir snjallari menn en við hafa skeggrætt þessi mál og ekkert eitt er endilega heilagur sannleikur.

Zaphod
Gúrú
Póstar: 563
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:

Pósturaf Zaphod » Mán 23. Feb 2004 23:24

Mjög góð umræða hérna , loksins eitthvað sem er gaman að lesa .

"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 23. Feb 2004 23:31

Nennir einhver að lesa allt þetta? :shock:

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Mán 23. Feb 2004 23:32

allir og wICE_man hefur haft yfirhöndina mestan tíman.

Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11

Pósturaf Buddy » Þri 24. Feb 2004 00:08

Aldrei láta þetta út úr þér aftur. Móðurborð fyrir AMD örgjörfa ákvarða hvort þeir eyðileggjast við það eða ekki. Það er engin hætta á að AMD örgjörfar eyðileggist á þennan hátt nema að þú eltist við drasl móðurborð án hitavarnar fyrir örgjörfann. Hvaða asni sem er getur líka fest AMD kælingar almennilega á eða í versta falli boltað Swiftech kælingu á.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Feb 2004 00:10

Ég las hvert einasta orð og hafði gaman af, það mætti dæla meiri fróðleik í þessum stíl inn á spjallið.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 474
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Þri 24. Feb 2004 00:12

Góð svör hjá þér wICE_man en þessi hroki í þér er mjög leiðinlegur :?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 24. Feb 2004 00:13

Hroki? ekki gat ég lesið neinn hroka út úr þessu... :shock:

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 00:45

wICE_man skrifaði:

Þannig að það mun frjósa í helvíti áður en þú kaupir annað en Intel? Það þá seint enda er ég viss um að kölski notar Prescott til að kynda upp:)
Það eru þín orð, ekki mín.

wICE_man skrifaði:Ekki í námundan við 10.000 kallinn ég þarf að fara nálægt 20.000 kallinum til að fá almennilegann Intel örgjörva... Já og það bara með tvöfalt dýrari örgjörva:)
Þú ert líka að fá mikklu betri örgjörfa! Ekki vera svona blindur að sjá ekki að P4 2,8 GHz er mikklu betri en 2500XP’inn er. Þetta er eins og að bera saman BMW og Nissan.

wICE_man skrifaði:
gumol skrifaði:Það er alveg sangjart að halda að Athlon64 séu bestir núna hvort sem þú ert AMD maður eða ekki. En þegar er verið að tala um örgjörva frá þeim tíma þegar Intel var upp á sitt besta (framhald af þessu fyrir ofan) og mæla með að fólk fái sér AMD örgjörva í staðin finnst mér vera mjög AMD manns legt.

Nei, það er bara góð ráðlegging ef þú þarft endilega að kaupa tölvu núna, þessir örgjörvar eru á sambærilegu verði og því ekkert vitlaust að mæla með öðrum umfram hinn, þvert á móti.
Þessir örgjörvar eru ekki á sambærilegu verði. AMD örrinn er mikklu ódýrari afþví Pentium4 örrinn er betri!

wICE_man skrifaði:Þú notaðir bara alhæfingu eins og þetta ætti við um alla AMD örgjörva.
Ég tók fram að þeir hefðu gert það rétt í byrun (eins og ég er búinn að segja áður), ég get alveg sagt að AMD nefni örgjörva of háum nöfnum þótt þeir hafi ekki gert það frá byrjun.

wICE_man skrifaði:

Þú sagðir hvernig þú hélst að þetta væri, kanski ónákvæmlega en þú sagðir það.

wICE_man skrifaði: Síðan eru takmörk fyrir því hversu miklum klukkuhraða má ná fram með lengingu pípunar, eins og er eru hröðustu Pentium 4 Northwood eru á 3.4GHz með 20 stiga pípun sem er gott í samanburði við 1.4GHz Pentium III með sín 10 stig en ekki alveg jafn gott (samt þónokkuð nálægt) miðað við 2.2GHz hjá Athlon64 með 12 stigum eða AthlonXP með 10 stiga pípun.

Þarna datt ég út :roll:

Buddy skrifaði:
Aldrei láta þetta út úr þér aftur. Móðurborð fyrir AMD örgjörfa ákvarða hvort þeir eyðileggjast við það eða ekki. Það er engin hætta á að AMD örgjörfar eyðileggist á þennan hátt nema að þú eltist við drasl móðurborð án hitavarnar fyrir örgjörfann. Hvaða asni sem er getur líka fest AMD kælingar almennilega á eða í versta falli boltað Swiftech kælingu á.
Það hefur allavega einn hérna á spjallinu eyðilagt AMD örgjörva afþví örgjörfaviftan stoppaði meðan tölvan var í vinnslu. Kanski er hann að eltast við drasl eða er hálfviti :?:
(ehmm eltast við drasl já, ég sá þennan ekki alveg strax :lol:)

Það kemur þessu ekkert við en prófið að fara á google og sjá hvaða síða kemur upp ofarlega þegar þið skrifið AMD 2500XP :?

Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11

Pósturaf Buddy » Þri 24. Feb 2004 02:14

Það breytir því ekki að nú til dags hafa öll sæmileg móðurborð þessa hitavörn og þetta eru ekki rök fyrir Intel kaupum eins og þú gafst til kynna. Það er ekki hægt að horfa á gamalt myndband af tomshardware (sem hann gaf útskýringu á seinna) og halda að það séu rök tveimur árum seinna. Það hefur margt breyst síðann Intel gaf út P3 1,13 örgjörfann og flestir hafa fyrirgefið þeim það Flopp, og 820 kubbasettið og ZX kubbasettið etc. etc.

Það kemur mér á óvart ef þú hefur ekki orðið var við hitavörn á AMD móðurborðum.

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Pósturaf Voffinn » Þri 24. Feb 2004 10:34

Gaman að þessu. Sammála sumum og ætla að segja loksins eitthvað skemmtilegt til að lesa, þó svo sumir virðist ætla ekki að taka rökum.

Wiceman: Með flottari innkomum sem ég hef séð inná spjallið, til hamingju og haltu áfram að senda inn svona góð bréf!

Gumol: Þar sem þér hefur verið rústað í intel/amd stríðinu, viltu ekki koma við um helgina og rífast um formúluna við mig... skal leyfa þér að vinna :>

Voffinn has left the building..

gumol
Besserwisser
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 24. Feb 2004 10:35

Voffinn skrifaði:Gumol: Þar sem þér hefur verið rústað í intel/amd stríðinu, viltu ekki koma við um helgina og rífast um formúluna við mig... skal leyfa þér að vinna :>
:evil:
Ekki hægt annað en að vinna rifrildi um fromúluna við þig ;)

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Þri 24. Feb 2004 10:38

gumol skrifaði:
Voffinn skrifaði:Gumol: Þar sem þér hefur verið rústað í intel/amd stríðinu, viltu ekki koma við um helgina og rífast um formúluna við mig... skal leyfa þér að vinna :>
:evil:

gumol: það fer að verða dálítið þreytt að halda því fram að örgjörvar frá Intel séu betri og koma aðeins fram með þau rök að þeir komi frá Intel og séu þessvegna betri, Wice_man hefur staðið sig með prýði hér og sýnt að hann hefur mikla innsýn í þessi mál og gumol ekki tapa þér í ofsóknarbrjálæðinu :8)
Big brother(amd) is watching

This monkey's gone to heaven

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Þri 24. Feb 2004 10:42

as i said:

Þetta er ekki alveg eins og þú heldur wICE_man (eða útskýrir allaveganna)

Ég hef lært sitthvað um pípanir og meðal annars hannað pípaðann örgjörva í VHDL (harðvöru forritunartungumál). Þetta er ágætis útskýring hjá þér en vandinn við pípun er að BP unit eru aldrei 100%, þau bestu eru kanski 85%, Skilyrtar branch skipanir eru gjarnan tíunda hver skipun í venjulegum kóða það þýðir að fyrir BP með 80% nákvæmni ein af hverjum 50 skipunum er mistekin branch skipun. Þannig er gjörvi með 20 stiga pípun kanski bara með 70-80% nýtingu á pípuninni meðan 10 stiga örgjörvi er með 85-90% nýtingu. Þetta er reyndar flóknara en þetta, það koma alls kyns hlutir inn í heildarmindina, t.d. líkur á því að skipun eða gögn séu í skyndiminni, ef það er ekki þá eykst töfin vegna mistekinnar branch skipunar.

er thetta ekki nakvaemlega thad sama og eg sagdi herna: ?

Ef pípu lengingin og branch predictorinn hafa heppnast 100%, þá væriru kominn með 20% performance aukningu.
en auðvitað hepnast þetta aldrei 100%, svo að það er kanski ekki nema 10-15%.
þessa aðferð notuðu intel þegar þeir hoppuðu úr p3 yfir í p4 og líka núna þegar þeir voru að gera prescott.

Ps. keep up the good work :) madur hefur ekki fengid taekifaeri til ad ausa ur viskubrunninum lengi :)[/b][/quote]

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Þri 24. Feb 2004 11:13

úff, strákar, þegar þið qoute'ið, notið það nöfn líka, erfitt að sjá hver sagði hvað :)
s.s. svona:
Gummi skrifaði:

ekki sona: