beatmaster skrifaði:[size=150]start[/size] skrifaði:Jafnvel dæmi um að verslanir séu að búa til notendur til að auglýsa eitthvað og tala við sjálfan sig.
Var ég einn um að sjá kaldhæðnina í þessu...
Allavega mega þeir núna opinberlega kallast frumkvöðlarmir
"Start, spamming the internet since 15 Nóv 2003"
Það lýtur út fyrir það að þú sért einn um það að sjá það já.
En ég hélt að ég gæti bara séð annan eins drama og er að gerast hérna á Barnalandi.is þetta er að verða að óttarlegu væli finnst mér. En það er nátt bara skoðun mín sem lookar einsog rassgöt sem við jú öll höfum.
Ég hef unnið í 2 ágætum tölvuverslunum í Reykjavík þá bæði sem tæknimaður og sölumaður,bara svona svo ég svari nú CendenZ.
Uppá síðkastið eru allskonar fólk að koma og versla vél. Í flestum tilfellum er manni treyst þá af kúnnanum fyrir sölunni. Flestir vilja fá D10 stuðninginn og aðrir eru að spara pening.. Sumir vilja kalla auka viftur eitthvað dót í kassann þó maður láti fólk vita af því að OC kort séu að keyra heitari og hraðari en önnur normal kort. Aðrir eru bara með ákveðinn pening og hafa ekki efni á betri kælingum. hvað á maður þá að gera ? Reka mann á dyr afþví að hann vill ekki borga auka 8 kall eða eitthvað álíka fyrir betri kælingu ?
Og svo hefur það bara ekkert með málið að gera hvort þú sért að vinna við að selja vélar,setja saman eða hvort þú sért gamall eða nýr.
Ég get alveg játað það hér að ég hef alveg tekið á móti meðal jóni sem hefur hugsanlega haft meira vit á þessu dóti en ég þó ég geti bilalagreint vélar og gert við eða sett saman fallegt tilboð. Það er bara ekki alltaf okkar að ráða því hvernig tölvan er í heild sinni.
En mér langaði samt að benda ykur svona í leiðinni á þetta magnaða tæki sem var að lenda í húsi sýnist mér
http://start.is/product_info.php?products_id=2079
Veriði góðir hver við annan.
Kveðja Ingib