Hvað er í gangi.
Ég er með nýjasta Explorer ver. 6.0
Verður maður að slökkva á glugganum þegar maður er búin að pósta?
Má maður ekki fara í back?
Kannski er ég bara með svona afkastamikla vél. Gerir allt þrefalt.
Hefur eitthver reynslu af Celeron 2Ghz?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
gumol skrifaði:Já, þót AMD geti virkað sæmilega í mörgum leikjum, þá er það ekki alvöru tölva, heldur pís off djönk
Rugl í þér maður.
AMD myndi outperforma margan manninn. Sérstaklega Celeron, AMD myndi svoleiðis grilla hann í samkeppni. AMD eru bestu vélarnar, Intel er bara ofmetið fyrirtæki, og auk þess stórt og ástæðan fyrir því að þið kaupið frá þeim að það stendur alltaf "meiri mhz" á örrunum frá þeim. Miðað við hvað mun kraftminni AMD eru að outperforma Intel miðað við klukkutíðni.
Hlynur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Hlynzi skrifaði:gumol skrifaði:Já, þót AMD geti virkað sæmilega í mörgum leikjum, þá er það ekki alvöru tölva, heldur pís off djönk
Rugl í þér maður.
AMD myndi outperforma margan manninn. Sérstaklega Celeron, AMD myndi svoleiðis grilla hann í samkeppni. AMD eru bestu vélarnar, Intel er bara ofmetið fyrirtæki, og auk þess stórt og ástæðan fyrir því að þið kaupið frá þeim að það stendur alltaf "meiri mhz" á örrunum frá þeim. Miðað við hvað mun kraftminni AMD eru að outperforma Intel miðað við klukkutíðni.
Rugl í ykkur gaurar.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Nýliði
- Póstar: 18
- Skráði sig: Þri 22. Júl 2003 14:57
- Staðsetning: The Silent Hill Amusement Park
gumol skrifaði:Celeron eru fínir í skrifsofuvinnu, en ekki í leikina, er þetta svarið sem þig vantaði?Intel skrifaði: With the Celeron processor you can expect an affordable and reliable PC for your home or home office to meet your basic computing needs, such as e-mailing friends and relatives, tracking home finances, and running interactive or educational software for your kids.
Jebb... tek undir þetta... ég er með celeron ferðatölvu, reyndar 750MHz en hún á í mestu vandræðum með leiki, þ.á.m CS (ok, skjákortið á þar náttúrulega hlut að máli en það er 8MB, man ekki hvað), og mörg divX video... hún er samt fín í skólann, nota hana bara í að forrita, búa til skýrslur og í download... sem sagt (eins og kom fram hjá gumol) fín í skrifstofuvinnuna en alls ekki fyrir leiki eða þjöppuð video (þ.e. divx, xvid og allt það)
Re: Kræst
vedder skrifaði:Hvað er í gangi.
Ég er með nýjasta Explorer ver. 6.0
Verður maður að slökkva á glugganum þegar maður er búin að pósta?
Má maður ekki fara í back?
Kannski er ég bara með svona afkastamikla vél. Gerir allt þrefalt.
dohh, ekki fara í back þegar þú ert búinn að pósta :)
ef að þú bíður í örfáar sekúndur þá ferðu aftur á þráðinn sem að þú varst að pósta á
-
- Fiktari
- Póstar: 83
- Skráði sig: Sun 25. Maí 2003 18:40
- Hafðu samband:
Það er staðreynd að AMD er oftast nær að höndla DirectX leiki betur en Intel. That´s about it held ég, en það nægir mér líka.
Þegar ég er að uppfæra þá er ég að leita að vél sem getur keyrt tölvuleiki vel, en svo er það náttúrlega spurning með skrifstofuvinnsluna , tölvur í dag eru orðnar svo öflugar að ég held að maður taki afskaplega lítið eftir muninum á því hvort að maður sé með AMD eða Intel.
Ég var t.d með 1700 XP og uppfærði í 2600 XP , munar öllu í vélbúnaðarfrekum leikjum eins og BF en tek ekki eftir neinum mun í venjulegri vinnslu t.d Word excel powerpoint og léttari vinnslu í photoshop.
Og þarna munar nánast heilu GHZ.
Þegar ég er að uppfæra þá er ég að leita að vél sem getur keyrt tölvuleiki vel, en svo er það náttúrlega spurning með skrifstofuvinnsluna , tölvur í dag eru orðnar svo öflugar að ég held að maður taki afskaplega lítið eftir muninum á því hvort að maður sé með AMD eða Intel.
Ég var t.d með 1700 XP og uppfærði í 2600 XP , munar öllu í vélbúnaðarfrekum leikjum eins og BF en tek ekki eftir neinum mun í venjulegri vinnslu t.d Word excel powerpoint og léttari vinnslu í photoshop.
Og þarna munar nánast heilu GHZ.
[ CP ] Legionaire