Skil ekki.. need help
-
k0fuz
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 999
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Skil ekki.. need help
Sko þannig er það , eg var bara í cs en svo allt í einu slökknar á tölvunni og eg get ekki startað henni aftur upp
eg er með Abit Fatal1ty móðurborð og þegar eg kveiki á tölvunni kemur ekkert svona eins og á að koma eins og t.d. svona fullt af stöfum eins og þar sem stendur hve góður örrinn er . þá á að standa þar einhversstaðar "Amd 3500+ 64" eða eitthvað´í þá áttina ef þið fattið , en allavega það Kemur nefnilega ekki.. það kemur bara svona "Abit" móðurborðs merkið sem kemur alltaf á eftir þessum stöfum sem koma í byrjun þá stendur efst til hægri "Amd" "Amd 64" og "Amd FX" eikka svona og svo stendur í miðjunni "Abit" svo neðst stendur "Push Del to enter setup(bios)) og hægra megin neðst stendur "push Tab to See Screen posts" eða eikka.. en alllavega já þetta Abit á alltaf að koma en þessir stafir koma ekki og það bara kveiknar ekki á tölvunni.. eða þú veist windows startast ekki hun er bara frosin þarna og gerir ekkert :S eg get ekki farið inní biosinn.. eg hef prufað að skipta um vinsluminni (fekk bara 1x 512mb kingston hja pabba) eg vil endilega fá hjálp hja ykkur því eg kemst ekki í tölvuna !!! 
-
kristjanm
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þú getur breytt því að Abit logoið komi upp með því að fikta í BIOSnum.
Ég man ekki nákvæmlega hvað stillingin heitir, en held að það sé "Abit bootup logo show" eða álíka.
Varðandi hitt, þá vill ég ekki leggja það á mig að reyna að skilja það. Vinsamlegast settu textann betur upp þannig að hægt sé að lesa hann
Ég man ekki nákvæmlega hvað stillingin heitir, en held að það sé "Abit bootup logo show" eða álíka.
Varðandi hitt, þá vill ég ekki leggja það á mig að reyna að skilja það. Vinsamlegast settu textann betur upp þannig að hægt sé að lesa hann