Hafa menn rekist á þetta á fleiri stöðum hérna á klakanum?

sveik skrifaði:Mig minnir að þetta borð sé að kosta um 250$ úti í USA. Sem gera 15750 (þar sem gegnið er um 63kr) síðan sendingar kosnaður, segjum 5000 kall (veit ekkert um sendingarkosnað á svona hlutum en það verður að hafa það) það gera 20750kr íslenskar og þá á virðisaukinn eftir að bætast á sem er 24%. Svo loka niðurstaðan er um 25730 frá USA sem ekki er beint kúkur og kanill
 ....smá byrjunar örðuleikar með sli...en það er allt að skýrast
 ....smá byrjunar örðuleikar með sli...en það er allt að skýrast  ....Ég fék mitt allt hjá Task...þeir voru fljótir að fá þetta borð...enda super þjónusta hjá þeim af mínu mati, þó svo að verðið sé ekki alltaf það lægsta.....þannig efa boðeind er búin með sín, þá reikna ég 100% með því að Task sé með það eða geti verið komið með það á fáeinum dögum.
 ....Ég fék mitt allt hjá Task...þeir voru fljótir að fá þetta borð...enda super þjónusta hjá þeim af mínu mati, þó svo að verðið sé ekki alltaf það lægsta.....þannig efa boðeind er búin með sín, þá reikna ég 100% með því að Task sé með það eða geti verið komið með það á fáeinum dögum. þannig jú vonin er sterk þegar það kemur að þeim
 þannig jú vonin er sterk þegar það kemur að þeim