Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf appel » Fös 30. Júl 2021 02:08

Rakst á áhugaverð grein:
https://gizmodo.com/its-about-to-get-ha ... 1847372953

Öfgafull umhverfisvernd, að setja reglur um birtustig skjáa og hvaðeina.

Ætli þetta endi ekki þannig að þeir setji reglur um hvað tölva má taka mikið rafmagn, til að spara orku til að vernda umhverfið. Skjákort sem eyða miklu rafmagni verða bönnuð kannski.


*-*

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 770
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Dropi » Fös 30. Júl 2021 07:40

Þetta á bara við um prebuilt vélar sem eru með léleg power supply. Alienware og fleiri eru bara að fá skellinn fyrir að selja drasl.



34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


falcon1
Gúrú
Póstar: 548
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 54
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf falcon1 » Fös 30. Júl 2021 13:41

Sumir vilja koma okkur aftur á miðaldir.



Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Henjo » Fös 30. Júl 2021 16:31

Well, kannski ættu skjákort ekki að þurfa þrjár viftur og kælingu sem er það þung að hún beyglar kortið, en það er bara ég.



Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf appel » Lau 31. Júl 2021 00:59

Henjo skrifaði:Well, kannski ættu skjákort ekki að þurfa þrjár viftur og kælingu sem er það þung að hún beyglar kortið, en það er bara ég.


Í raun hefur þróunin verið sú að nær allir íhlutir í tölvum nota minna rafmagn núna en fyrir 10-15 árum síðan. Gildir líka um tölvuskjái. Ef þú miðar við getuna þ.e.a.s, skjáir orðnir stærri þó, örgjörvar öflugri, en orkunotkun ekki aukist þrátt fyrir það.

En skjákortin eru orðin algjör beast, tölva innan tölvunnar í raun.
Svo eru skjákortin notuð í crypto mining, og nota alveg gríðarlega orku í það. Gæti alveg ímyndað mér að yfirvöld fari að íhuga að setja einhverjar takmarkanir á skjákort.


*-*

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf urban » Lau 31. Júl 2021 01:44

falcon1 skrifaði:Sumir vilja koma okkur aftur á miðaldir.



Já akkúrat, það að þurfa ekki kílówatt af orku og hátt í annað til að kæla það, er nefnilega akkúrat að koma okkur aftur á miðaldir.

Þessi vitleysa(öfgar) hjá þér er nefnilega (að mínu mati) mikið verri en öfgar í hina áttina.



færum þetta yfir í t.d. bíla.
við þurfum alls ekki bíla með 600hp+
fyrir okkur öll er mikið betra að þeir séu "bara" 250hp


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf appel » Lau 31. Júl 2021 02:15

urban skrifaði:
falcon1 skrifaði:Sumir vilja koma okkur aftur á miðaldir.



Já akkúrat, það að þurfa ekki kílówatt af orku og hátt í annað til að kæla það, er nefnilega akkúrat að koma okkur aftur á miðaldir.

Þessi vitleysa(öfgar) hjá þér er nefnilega (að mínu mati) mikið verri en öfgar í hina áttina.



færum þetta yfir í t.d. bíla.
við þurfum alls ekki bíla með 600hp+
fyrir okkur öll er mikið betra að þeir séu "bara" 250hp


Maður veltir alveg fyrir sér hversvegna hægt er að keyra Oculus Quest 2 á mobile chipsetti, sem keyrir 3D umhverfi á um 90 hz og tvo ramma í einu í þokkabót í þokkalega hárri upplausn. Skjákortið í Quest 2 notar brotabrot af orkunni sem PC skjákort nota.

Að ákveðnu leyti er þetta bruðl með orku, því mobile heimurinn hefur sannað að hægt sé að framleiða performant tölvuíhluti sem nota litla orku.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Henjo » Lau 31. Júl 2021 17:45

Það var einmitt smá reality check þegar Appel kom með M1 í fyrra.

Ég er allavega rosalega þreyttur á sjóðandi heitum tölvum sem þurfa massíva aflgjafa. Og hvað varð um viftulaus skjákort? Ég man fyrir eitthverjum árum var alltaf hægt að fá viftulausar útgáfur af mid range kortum.

-Ryzen systemið hjá mér er með rosa fancy og mikið automatic OC fídus sem eru á by default til að fá mestan kraft úr örgjörvanum í gegnum yfirklukkun. En hvernig væri ef þeir myndu drullast til þess til að koma með "take it easy" mode þar sem þeir downloclocka örgjörvan og gera það þannig að tölvan gefur aldrei frá sér hljóð. Ég er ekki fimmtán ára lengur. Mér er alveg sama ef leikurinn sem ég er að spila er með 15% minna fps því að örgjörvinn er ekki yfirklukkaður.

Stærra og kraftmeira er ekki alltaf betra, það er langt frá því að vera mikilvægasta fyrir marga.
Síðast breytt af Henjo á Lau 31. Júl 2021 17:49, breytt samtals 1 sinni.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1051
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 100
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Semboy » Sun 01. Ágú 2021 11:24

falcon1 skrifaði:Sumir vilja koma okkur aftur á miðaldir.




hef ekkert að segja LOL!


dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf dadik » Sun 01. Ágú 2021 22:13

Henjo skrifaði:Það var einmitt smá reality check þegar Appel kom með M1 í fyrra.

Ég er allavega rosalega þreyttur á sjóðandi heitum tölvum sem þurfa massíva aflgjafa. Og hvað varð um viftulaus skjákort? Ég man fyrir eitthverjum árum var alltaf hægt að fá viftulausar útgáfur af mid range kortum.

-Ryzen systemið hjá mér er með rosa fancy og mikið automatic OC fídus sem eru á by default til að fá mestan kraft úr örgjörvanum í gegnum yfirklukkun. En hvernig væri ef þeir myndu drullast til þess til að koma með "take it easy" mode þar sem þeir downloclocka örgjörvan og gera það þannig að tölvan gefur aldrei frá sér hljóð. Ég er ekki fimmtán ára lengur. Mér er alveg sama ef leikurinn sem ég er að spila er með 15% minna fps því að örgjörvinn er ekki yfirklukkaður.

Stærra og kraftmeira er ekki alltaf betra, það er langt frá því að vera mikilvægasta fyrir marga.


Ég er að spila á Ryzen ferðavél með 3060 korti. Fyrst þegar ég fékk hana var hún alltaf að reyna að ná max fps í öllu sem ég var að gera - sem skipti mig sáralitlu máli. Kemur í ljós að Nvidia er með fps-cap í nýlegum útgáfum af driverunum hjá sér. Setti bara max fps í 60 og einhvern silent profile og núna fara vifturnar nánast aldrei í gang. Svo er líka hægt að slökkva á þessu cpu-boost dóti gegnum registry sem hjálpar líka.


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 508
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 165
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Henjo » Sun 01. Ágú 2021 22:25

Já það er hægt að slökkva á þessu CPU boost (heitir amd precision boost ef ég man rétt) allavega hjá mér í biosinum. Tölvan fór frá því að vera hávær yfir í að heyrast mjög mjög lítið í henni.

Það er bara áhugavert finnst mér að þetta er on by default án þess að spyrja man, eins og það sé automatískt priority eitthvað priority hjá öllum.

Held að fólk væri frekar pirrað ef ég myndi selja þeim bíll sem ég væri búin að stilla þannig að hægagangurinn honum væri 1500rpm, og myndi eyða helmingi meira bensíni því ég væri búin að tjúna hann til að fara all out. En hann er mikið hraðskreðari svona myndi ég útskýra fyrir fólki. En svörin sem ég fengi til baka væri líklega eitthvað í þá áttin að það væri eitthvað mikið að mér.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 02. Ágú 2021 07:37

Ég skil ekki þennan þráð?

Er þetta svona DV slúður nördanna?



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Viktor » Mán 02. Ágú 2021 11:44

Moldvarpan skrifaði:Ég skil ekki þennan þráð?

Er þetta svona DV slúður nördanna?


Lastu greinina?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2235
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 370
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Moldvarpan » Mán 02. Ágú 2021 13:05

Pre built vélar ekki í til sölu í sumum fylkjum bandaríkjana?

Trúi varla að pre built markaðurinn sé það stór hérna né í evrópu. = Hefur engin áhrif.

Svo er þetta clickbait... Öflugar PC tölvur munu hverfa?....

Hann vissi það áður en hann gerði þennan þráð að þær væru ekkert að hverfa.

Svo ég skil ekki þráðinn.

Er ég að misskilja eitthvað?



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf GuðjónR » Mán 02. Ágú 2021 15:08

Öflugar PC tölvur munu ekki hverfa, þær munu minnka.
Kannski eigum við eftir að eignast Quantum tölvur einn daginn, hver veit...

En þangað til:
Apple Supplier TSMC Readies 2nm Chips for 2024 spurning hvað það er hægt að minnka þessa tækni sem við þekkjum mikið.

Annars þá finnst mér merkilegt hvað litlar leikjatölvur eins og PS5 sem kostar 1/4 - 1/5 af því sem dýrustu skjákortin kosta geta gert.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Öflugar PC tölvur munu hverfa?

Pósturaf Viktor » Mán 02. Ágú 2021 15:09

Já þessi titill er frekar ónákvæmur 8-[


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB