kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Skjámynd

Höfundur
slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf slubert » Mán 02. Jan 2017 23:02

Ef maður er að spá í að fá sér kaby lake er þá ekki málið að bíða eftir móðurborðum sem eru hönnuð fyrir þennan örgjörva?

Hef eitthvað smá verið að skoða þetta og sagt er að það komi eitthvað svaka ssd support á þessum nýju borðum.
Hef verið að spá í uppfærslu síðan í nóvember, var búinn að ákveða alla íhluti svo sá ég kaby lake örgjörvan á verðvaktini.
Er orðin óþolonmóður og langar bara ganga frá þessu sem fyrst, er á báðum áttum með hvort ég eigi að bíða bara með þetta eða fá mér kaby lake og z170 móðurborð undir hann.

Hvað segja menn um þetta á ég að hætta láta einsog krakki í nammibúð og bíða? :baby

Svo annað, er ég eitthvað betri með broadwell frekar en kaby lake fyrir photoshop og lightroom? Sem ég nota als ekki það mikið en samt stundum.



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf Njall_L » Mán 02. Jan 2017 23:08

Myndi persónulega bíða eftir og sjá hvað Kaby Lakeborðin munu bjóða uppá. Þau verða líklega kynnt á CES 2017 í þessari viku.


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf kiddi » Mán 02. Jan 2017 23:50

slubert skrifaði:Svo annað, er ég eitthvað betri með broadwell frekar en kaby lake fyrir photoshop og lightroom? Sem ég nota als ekki það mikið en samt stundum.


Munur á milli allra top-tier örgjörvanna í dag í forritunum frá Adobe er hverfandi, prósentumuninn má telja á fingrum annarrar handar hvort þú notar 4790K, 6700K, 7700K, eða 5930K, 6850K etc. Það er ekki fyrr en þú ferð í alvöru multi-threaded forrit eins og 3D forrit þar sem styrkleiki 6-8kjarna vélanna fer að láta sjá sig. Ég vinn sjálfur daglega við notkun flestra Adobe forritanna og ég bölva þeim allavega annanhvern dag fyrir að vera ekki að nýta vélbúnaðinn minn betur, t.d. örgjörvann og skjákortið.

Hér er annars gömul grein sem sýnir muninn á t.d. 4kjarna 4790K vs Broadwell 5930K og svo 8-kjarna Xeon 1680v3 í Lightroom, ég hef séð sambærileg línurit fyrir Photoshop, Premiere & After Effects frá Adobe. Þarna er munur á kostnaði engan veginn að endurspeglast í mun á afköstum:
https://www.pugetsystems.com/labs/artic ... mance-649/
Mynd



Skjámynd

Höfundur
slubert
Ofur-Nörd
Póstar: 265
Skráði sig: Þri 10. Maí 2011 18:58
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf slubert » Mán 02. Jan 2017 23:58

Frábært takk fyrir þetta.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5018
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf jonsig » Þri 03. Jan 2017 12:50

AMD er málið núna held ég .Ætla kaupa mér þannig meðan ég get áður en Intel getur farið að okra á mér aftur.



Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf upg8 » Þri 03. Jan 2017 12:51

Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf Njall_L » Þri 03. Jan 2017 13:29

upg8 skrifaði:Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Nei það ætti ekki að þurfa, langflest móðurborð síðan í Haswell eru með 4k stuðningi


Löglegt WinRAR leyfi


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf codec » Þri 03. Jan 2017 13:42

Njall_L skrifaði:
upg8 skrifaði:Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Nei það ætti ekki að þurfa, langflest móðurborð síðan í Haswell eru með 4k stuðningi

Þarf nokkuð sérstakan móðurborðs stuðning við 4k, þetta liggur í skjákortum/stýringum er það ekki?



Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf Njall_L » Þri 03. Jan 2017 13:50

codec skrifaði:
Njall_L skrifaði:
upg8 skrifaði:Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Nei það ætti ekki að þurfa, langflest móðurborð síðan í Haswell eru með 4k stuðningi

Þarf nokkuð sérstakan móðurborðs stuðning við 4k, þetta liggur í skjákortum/stýringum er það ekki?


Jú það gerir það en móðurborðin þurfa að vera með tengimöguleika sem styðja 4K líka


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf upg8 » Þri 03. Jan 2017 14:09

codec skrifaði:
Njall_L skrifaði:
upg8 skrifaði:Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Nei það ætti ekki að þurfa, langflest móðurborð síðan í Haswell eru með 4k stuðningi

Þarf nokkuð sérstakan móðurborðs stuðning við 4k, þetta liggur í skjákortum/stýringum er það ekki?

Ekki með nýjustu tækninni sem Netflix notar, eina leiðin til að nota það er með Kaby Lake örgjörvum eins og er


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1247
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 375
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf Njall_L » Þri 03. Jan 2017 14:25

upg8 skrifaði:
codec skrifaði:
Njall_L skrifaði:
upg8 skrifaði:Þarf nokkuð nýju móðurborðin til að nýta Kaby Lake fyrir Netflix í 4K þó það þurfi Kaby Lake örgörva?


Nei það ætti ekki að þurfa, langflest móðurborð síðan í Haswell eru með 4k stuðningi

Þarf nokkuð sérstakan móðurborðs stuðning við 4k, þetta liggur í skjákortum/stýringum er það ekki?

Ekki með nýjustu tækninni sem Netflix notar, eina leiðin til að nota það er með Kaby Lake örgjörvum eins og er


Nú okei vissi bara ekki af því


Löglegt WinRAR leyfi

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf upg8 » Þri 03. Jan 2017 14:46

Illa orðað hjá mér, átti bara við að það er ekkert GPU enn sem komið er sem getur séð um decoding og því hlýtur það að vera háð stuðningi af móðurborði+örgjörva


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf chaplin » Þri 03. Jan 2017 14:51

jonsig skrifaði:AMD er málið núna held ég .Ætla kaupa mér þannig meðan ég get áður en Intel getur farið að okra á mér aftur.

Það er þó ekkert vitað, gæti orðið algjört flopp.

En nýja línan verður kynnt núna 5-7. janúar minnir mig, verður mjög spennandi að sjá hvað þeir hafa upp á að bjóða. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf codec » Þri 03. Jan 2017 14:54

Crap, alltaf þarf eitthvað DRM tengt bull frá Hollywood að vera með vesen.

En skv. þessu þá ætti geforce 10xx kort að styðja þetta ef þú ert með Windows 10
You’ll also need to make sure your hardware is capable of 10-bit HEVC encoding. This means you’ll need a seventh generation Intel Kaby Lake processor or Nvidia’s 10-series graphics card (the GTX 1080, GTX 1070 and GTX 1060).

http://www.techradar.com/how-to/how-to-watch-netflix-4k-videos-on-pc



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5018
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 895
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf jonsig » Þri 03. Jan 2017 17:48

chaplin skrifaði:
jonsig skrifaði:AMD er málið núna held ég .Ætla kaupa mér þannig meðan ég get áður en Intel getur farið að okra á mér aftur.

Það er þó ekkert vitað, gæti orðið algjört flopp.

En nýja línan verður kynnt núna 5-7. janúar minnir mig, verður mjög spennandi að sjá hvað þeir hafa upp á að bjóða. :)


Það eru komin ný leaked bench marks. Lýtur ekker svaka illa út með nýja Vega gpu



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4328
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 383
Staða: Tengdur

Re: kaby lake örgjörvi á skylake móðurborð?

Pósturaf chaplin » Þri 03. Jan 2017 18:17

"Leaked benchmarks" af Bulldozer lofaði mjög góðu, raunin var önnur. Wccftech er ekki áreiðanlegur source. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS