[SOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1040
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 58
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf braudrist » Þri 16. Feb 2016 18:01

Verst að Shaman Durek er farinn af landi brott. Hann hefði getað hrætt alla illu andana burtu úr tölvunni þinni :guy


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fim 03. Mar 2016 23:30

braudrist skrifaði:Verst að Shaman Durek er farinn af landi brott. Hann hefði getað hrætt alla illu andana burtu úr tölvunni þinni :guy

o.O


Anywho, eftir smá tölvuleikjaspilun þá tek ég eftir því að hún krassar ekki ef ég er með RIFT í gangi, sem er btw F2P leikur á Steam http://store.steampowered.com/app/39120/

What's up with that?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 20. Maí 2016 03:30

Núna ætla ég að opna þennan þráð á ný. Veit einhver hvað er að? Er skapi næst að rífa hana úr veggnum og fara með hana beint í bæinn. Verst bara að búðin sem ég keypti hana hjá og hafa alltaf service'að mig heitir nú einhverju ógéðslegasta nafni fyrr sem og síðar. Ódýrið. Verst bara að ég á engann pening í augnarblikinu.

Vitiði um eitthvað sem ég get notað til þess að uninstala driver'um? Svo virðist sem að tölvan crash'ar ekki ef ég er með bæði kortin undir allt að full load og full load of course. Það er bara ef þau eru stopp sem eitthvað ljótt gerist. Er ég t.d. núna með RIFT opinn í bakgrunni, dis-connected meira að segja en samt crash'ar hún ekki.

Mér finnst þetta ótrúlegt með meiru. Hvað gæti útskýrt þetta? Hef keyrt Killing Floor 2, alveg ágætlega, ekkert crash. En ef ég slekk á öllum leikjum, þá crash'ar hún innan 5 mínútna, hávaða crash ef eitthvað hljóð er í gangi.

Veit einhver hvernig skal laga? Hef aldrei logið að Steam nema með Rift sem nú sýnir yfir 2000 klukkutíma, þrátt fyrir að ég hafi bara spilað, kannski, KANNSKI, helmingin af því.

Líður stundum eins og eSports peyjunum fyrir nokkrum árum sem ræstu CSS og fóru svo að sofa svo Steam myndi sýna að þeir hefðu spilað allan sólarhringinn.

Ég er opinn fyrir öllum uppástungum!

EDIT: Mun hætta að hóta henni í næstu viku og fara bara með hana loksins í bæinn og láta kíkja á hana ef ég fæ engar uppástungur hér. Ég veit ekki hvað ég geri ef það er ónýtt kort. Var að kaupa nýja kortið fyrir einhverjum mánuðum, það er ekki orðið árs gamalt. En ég efast samt einhvernveginn um það að þetta sé bilað kort samt. Því ef svo væri, myndi hún þá ekki crash'a ef ég væri með leik í gangi? Ef ég væri með eitthvað þungt í gangi þar að segja? En þar sem þetta gerist bara ef ég er ekki með neitt þungt í gangi, það finnst mér eitthvað gruggugt.

Ástæðan fyrir því að ég er ekki lööööngu búinn að fara með hana er einfaldlega sú að hún var til friðs á meðan ég hafði þennan helvítis leik í gangi. Skítamix if you will. En ég er orðinn leiður á þessu kjaftæði núna, þrem mánuðum síðar.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Bioeight » Fös 20. Maí 2016 10:50

Linkur á driver uninstaller: http://www.guru3d.com/files-details/display-driver-uninstaller-download.html
Prófaðu að nota þetta og setja inn nýjustu driverana fyrir skjákortin.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 20. Maí 2016 13:12

Bioeight skrifaði:Linkur á driver uninstaller: http://www.guru3d.com/files-details/display-driver-uninstaller-download.html
Prófaðu að nota þetta og setja inn nýjustu driverana fyrir skjákortin.

Kærar þakkir, læt reyna á þetta.

En ein spurning, hvernig ræsi ég forritið? Er búinn að sækja og þetta eru ekkert nema einhverjir file'ar sem tölvan mín finnur ekkert forrit til þess að lesa með.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Bioeight
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Þri 31. Mar 2009 22:41
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Bioeight » Lau 21. Maí 2016 10:33

HalistaX skrifaði:En ein spurning, hvernig ræsi ég forritið? Er búinn að sækja og þetta eru ekkert nema einhverjir file'ar sem tölvan mín finnur ekkert forrit til þess að lesa með.


Ef þú nærð í http://www.guru3d.com/files-get/display-driver-uninstaller-download,20.html þá ætti að vera .exe skrá(DDU v15.7.5.5.exe) í þessu, veit ekki hvað þú náðir í en það á ekkert að vera öðruvísi.


Corsair Carbide 400Q| MSI Nvidia 2080| AMD R9 5900X| Gigabyte X470 Aorus Gaming 5| EVGA SuperNOVA 750 G3

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Þri 31. Maí 2016 02:27

Bioeight skrifaði:
HalistaX skrifaði:En ein spurning, hvernig ræsi ég forritið? Er búinn að sækja og þetta eru ekkert nema einhverjir file'ar sem tölvan mín finnur ekkert forrit til þess að lesa með.


Ef þú nærð í http://www.guru3d.com/files-get/display-driver-uninstaller-download,20.html þá ætti að vera .exe skrá(DDU v15.7.5.5.exe) í þessu, veit ekki hvað þú náðir í en það á ekkert að vera öðruvísi.

Haha ég náði alveg örugglega í þetta, hef bara týnt .exe'inu í draslinu á desktop'inu.

Allavegana uninstall'aði ég driverunum, og sótti svo automatíska driver downloaderinn hjá AMD sem vildi meina að þeir ættu bara ekki drivera fyrir þessi kort svo ég manually sótti bara driver fyrir R9 línuna, það sem mælt var með á síðuni hjá þeim eftir að hafa slegði inn allar upplýsingar um kortin.

Og viti menn! Þetta gerist ennþá. Þannig að ég held að við getum rúlað út drivera vandamál. Þá er þetta líklegast hardware vandamál. En áður en ég skutla henni til Ódýrsins *kjána hrollur* þá ætla ég að runna eitt vírus check. Langt síðan það var gert.

Takk fyrir forritið Bioeight, það kom að góðum notum, bara reddaði mér ekki eins og ég var að vonast til að það gerði. ](*,)


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Júl 2016 05:20

Núna prufaði ég að taka "nýja" 8gb RAM kubbinn úr, RAM er það eina sem ég þori að snerta í svona tölvum. Sjáum hvað það hefur að segja.

Ég beila alltaf á því að henda henni í viðgerð því ég nenni aldrei að rífa hana úr veggnum og halda á henni útí bíl. Kassinn sem Tölvuvirkni þurftu bara að selja mér svo stórann kassa að ég nenni ekki að halda á honum útí bíl hahahaha :lol:

Svoldið eftir að ég skrifaði þetta hér að ofan, eftir að tölvan hafi krassað svona 15 sinnum og neitað að ræsa sig og svona, Kúdos á síðuna að muna eftir því sem maður skrifaði in case of an emergency;

Shieeeeeeeet, minnið mig á að fokka aldrei í RAM'inu í vélinni minni aftur... Ég tók "nýja" kubbinn úr, hún krassaði samt, ætlaði að nota útilokunar aðferðina, tók alla kubbana úr og ætlaði aldrei að ná að setja þá í aftur.

Svona kubbar þyrftu að vera gegnsæir svo hægt væri að sjá hvað í fokkanum maður er að gera þegar maður er að setja þá í aftur... ](*,) ](*,)

Núna hinsvegar, þrátt fyrir að hafa sett hina tvo kubbana í, right side up, þá virðist, Speccy allavegana, ekki sjá hina tvo kubbana og keyrir vélin núna bara á einum 8gb kubb. Segir bara að það í heildina séu 8gb, einn kubbur í og þrjú laus pláss á móðurborðinu...

Er ég búinn að eyðileggja gömlu RAM kubbana mína? Oh well, það kostar svo sem ekki nema ca. 10 þús að kaupa nýjann 8gb RAM kubb...

The good news are, núna sýnir Speccy hitann á báðum kortunum á meðan AMD Settings segir að ég sé með stillt í Crossfire. Það gerði það ekki áður allavegana. En Speccy segir enþá að Crossfire sé disabled. En hvað um það þá held ég að allt sé í gúddí fyrir utan þetta helvítis krössunar dót og RAM kubbana tvo en ætli þeir séu ekki bara ekki nógu vel settir í móðurborðið.

Annars er ég núna með voltage á CPU í 1.250 og Overclock @ 4,2 og í RIFT(Svo tölvan krassi ekki) og hitastigið er í svona sirka bát 45-55°. Granted, RIFT er ekki kröfuharðasti leikur í heimi, en er ekki alltaf sagt að svona MMO'ar þrái meira CPU afl heldur en GPU afl? Það heyrði ég einhverstaðar allavegana.

Annars eru skjákortin bara í 50° og 40°, væntanlega útaf því að kælingin á ATI Club3D kortinu er að skíta á sig.

Hvernig er þetta temperature á CPU? Í leik þar að segja þar sem ég get ekki með nokkru móti fengið tölvuna til þess að vera nógu lengi í gangi án leiksins til þess að sjá Idle tölur...

OG, eru einhverjar uppástungur hvað þetta gæti verið sem fær hana alltaf til þess að krassa nema ég sé alltaf í leik? Held ég sé búinn að útiloka RAM og Skjákorts driver'a. Endilega verið óhræddir við að koma með uppástungur! :D


EDIT: Gæti þetta haft eitthvað að segja með að hún sé alltaf að restart'a sér:

driverarívanda.PNG
driverarívanda.PNG (76.02 KiB) Skoðað 2755 sinnum


Ætla að prufa að leita af uppfærslum fyrir eitthvað af þessu sem lítur út fyrir að vera crucial eins og þetta Intel og Xeon dót. Wish me luck! :D

EDIT2: Búinn að updatea allt nema þrennt. Eitt er tengt CPU held ég. Annars er temperature á CPU í stable 41°c. Hvernig er sá hiti?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Júl 2016 09:58

Ég veit, gæti editað síðasta póstinn en þetta er bara svo mikill sigur í minni bók að ég held ég hendi í nýjann.

ÉG uppfærði BIOS!!! ÉG!!!! WOOHOOO!!!

Sjáum hvað það gerir...

Annars þá var CPU við 30°C @4.22GHz áður en ég opnaði Chrome, núna er hann ú 33-41°C eftir að ég opnaði Chrome. Hvernig eru þær hitatölur? Eins og er flakkar hann bara á milli 33° og 37°, fór samt uppí alveg 41° áðan. Er þetta ekki skít gott?

Miðað við að hörðu diskarnir eru í 38-40°C þá held ég að þetta sé nú bara allt í lagi hitastig miðað við aðstæður. :)

Vona bara það að uppfæra BIOS hafi verið nóg til þess að laga krössin. Oh god, vona ég það.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Sun 24. Júl 2016 20:56

Good news: Tölvan er búin að vera í gangi núna í þrjá daga straigt án leiksins. Eftir að ég keyrði Tron, uppfærði ALLA drivera, og mögulega eyðilagði tvo RAM kubba þá datt allt í góða gírinn!

Bad news: Einhver viðbjóður komst inná tölvuna og slökkti á/eyddi eldveggnum, var ég endalaust lengi að kveikja á honum aftur og ég, mögulega, eyðilagði tvo RAM kubba.

Þá get ég merkt þennan þráð; SOLVED!

Takk fyrir ekkert drengir! :lol:


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [SOLVED, loksins!]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Mán 25. Júl 2016 00:05

FYRSTI MOTHER FUCKING APRÍÍÍÍÍÍÍÍLLLLLLLLLLL!!!!!

Ekki solved.. hún hélt bara út þrem dögum lengur en hún gerir vanalega.

Núna kom hinsvegar villumelding um Direct X9 þegar ég ræsti hana aftur... What's up with that?


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf playman » Mán 25. Júl 2016 04:16

Búinn að formatta hana?
Ef ekki, gerðu það, og settu bara in windowsið og dræverana sem fylgdu móðurborðinu og skjákortinu og sjáðu hvað gerist.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Mán 25. Júl 2016 04:52

playman skrifaði:Búinn að formatta hana?
Ef ekki, gerðu það, og settu bara in windowsið og dræverana sem fylgdu móðurborðinu og skjákortinu og sjáðu hvað gerist.

Það er svona næst á dagskrá. Ég er svo sum ekki með neitt mikilvægt inná stýrikerfis disknum sjálfum, er með allt á geymsludiskum, nema kannski einhverjir Save Games úr leikjum sem ég hef ekki spilað í áraraðir... Oh well, maður vinnur þá bara aftur...

Hvar fæst .iso af Windows 10? Þarf maður serial eða er það ekki alveg örugglega frítt?

Annars er ég hræddur um að ég geti ekki sett inn driver'ana sem fylgdu öllu draslinu, það er ekkert geisladrif á tölvuni. :dead

EDIT: Ef ég format'a, þarf ég þá að uppfæra helvítis BIOS'ið aftur? Ég þarf auðvitað að uppfæra alla driver'a uppá nýtt, en hvað með yfirklukkunina, svona á meðan ég man, hún fer ekkert í klessu á þessu?

Sorrý, veit ekki dick um BIOS eða yfirklukk. I figure það hafi engin áhrif á það þar sem það tengist ekkert SSD'inum, allt í gegnum BIOS sem er móðurborðið sjálft, right?


Langaði svo að sýna ykkur þetta, ef eitthvað er að marka þetta forrit. Max Temp var 80°C undir næst hæsta álaginu, er það gott eða vont?

intelburn80cmax.PNG
intelburn80cmax.PNG (19.89 KiB) Skoðað 2683 sinnum


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1367
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 193
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf nidur » Mán 25. Júl 2016 06:32

win 10 iso https://www.microsoft.com/en-us/softwar ... /windows10

Hefurðu alltaf notað sama skjáinn í öllum prófunum? getur verið að hann sé með leiðindi?



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Mán 25. Júl 2016 08:04

nidur skrifaði:win 10 iso https://www.microsoft.com/en-us/softwar ... /windows10

Hefurðu alltaf notað sama skjáinn í öllum prófunum? getur verið að hann sé með leiðindi?

Er kominn svo mikið yfir á 100gb tenginguni minni að ég tími ekki erlenda í þetta. Mútta Tútta verður BRJÁLUÐ!!!!

Annars, já, en það getur samt varla verið hann þar sem það kemur svona skemmtilegt hljóð úr hátölurunum ef ég er með eitthvað hljóð í gangi þegar þetta gerist. Svona "Haaaaaduuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuurrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr etc."

Og þeir eru ekkert tengdir við skjáinn.

Last resort er að format'a, sem ég hef aldrei gert áður. Næsta skref er að reyna að halda út þangað til ég fer með hana næst í bæinn. Sem verður vonandi snemma í næsta mánuði. GTX 1080 here I come!! :sleezyjoe :snobbylaugh

EDIT: Sótti held ég legit á deildu.net. Það var eitthvað crack og eitthvað shit, en ég un-click'aði það bara og sótti einungis .iso'inn... sem var einhver 3.1gb eða svo.. man það ekki.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 631
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 107
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf agnarkb » Mán 25. Júl 2016 10:27

Format hefur engin áhrif á BIOS eða UEFI. BIOSinn er geymdur á chip á móðurborði.
Ekkert mál að formata vélina, passaðu bara að velja bara OS diskinn svo þau rústir nú ekki data disknum


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Klemmi » Mán 25. Júl 2016 15:07

Er ekki bara annað skjákortið hjá þér bilað?

Fyrst þú ert með 2 skjákort, þá myndi ég bara prófa þau í sitt hvoru lagi áður en þú heldur áfram að djöflast svona í BIOS ofl :)




playman
Vaktari
Póstar: 2000
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 72
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf playman » Mán 25. Júl 2016 16:38

BIOS flash og overclock tapast ekki við að formatta.
Áður en að þú formattar skaltu taka alla diska úr sambandi áður en að þú formattar til þess að koma í
veg fyrir að þú eyðir óvart gögnum sem þú ætlar ekki að eyða.
Muna bara að deleta öllum partitions á OS diskinum líka áður en þú reinstallar
windowsinu. (það kemur up þegar að þú byrjar að setja kerfið uppá nýtt)

Þarft eingann Win10 key, velur bara skip á activation glugganum og windowsið sér um að
virkja sig þegar að það kemst online, lykillinn er bundin við móðurborðið þitt.
Saves úr leikjum afritar þú bara inná geymslu diskinn þinn, passaðu að setja með seivunum hvar þau
voru staðsett, mismunandi eftir leik hvar þeu eru geymd.

Þú ferð bara í tölvu sem er með geisladrif og afritar driver diskinn yfir á USB lykil.
Ég myndi formatta áður en að þú ferð með hana á verkstæði, til þess að komast hjá óþarfa kostnaði sem gæti orðið.
Ef að það er langt síðan að þú formattaðir hana og búin að setja inn hin og þessi forrit og drævera og uninstalla aftur
þá er mjög sterkur leikur að formatta hana.

Einnig hugsa ég að oveclock gæti verið að fokka þessu upp hjá þér, án þess að vera viss.
Gæti borgað sig að þurka út overclockið og prófa hana þannig, ef þú getur overclockað hana aftur.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fim 28. Júl 2016 02:10

Klemmi skrifaði:Er ekki bara annað skjákortið hjá þér bilað?

Fyrst þú ert með 2 skjákort, þá myndi ég bara prófa þau í sitt hvoru lagi áður en þú heldur áfram að djöflast svona í BIOS ofl :)

Hahaha já, það var svona my first guess. Málið er bara að ég er svo hræddur um að eyðileggja eitthvað ef ég fer að fokkast í þessu sjálfur. Ég veit ekki einu sinni hvað er að frétta með þessi vinnsluminni, ég er núna bara of hræddur við að snerta tölvuna annað en að halda á henni útí bíl, efast meira að segja um það því ég er svo hræddur um að missa hana...

Er annars mikið mál að fokkast í þessum skjákortum? Get ég tekið þau bara út sambandi en skilið eftir í móðurborðinu? Þarf ég að taka þau úr móðurborðinu til þess að sjá hvað er að frétta? Er búinn að vera með hliðina á tölvunni opna síðan í Janúar og sé, þegar ég ligg hérna fyrir framan skjáinn, að það eru svona plögg á hliðunum sem ég gæti mögulega fokkast í án þess að skemma eitthvað... Er það eitthvað sem má? Skilja kortin eftir þar sem þau eru en unplögga bara plöggin á hliðunum? Skemmi ég eitthvað þá?

Ég fæ samt fulla nýtingu á bæði kortin í leikjum og þess háttar, þýðir það kannski ekki dick? Geta þau samt verið biluð?

playman skrifaði:BIOS flash og overclock tapast ekki við að formatta.
Áður en að þú formattar skaltu taka alla diska úr sambandi áður en að þú formattar til þess að koma í
veg fyrir að þú eyðir óvart gögnum sem þú ætlar ekki að eyða.
Muna bara að deleta öllum partitions á OS diskinum líka áður en þú reinstallar
windowsinu. (það kemur up þegar að þú byrjar að setja kerfið uppá nýtt)

Þarft eingann Win10 key, velur bara skip á activation glugganum og windowsið sér um að
virkja sig þegar að það kemst online, lykillinn er bundin við móðurborðið þitt.
Saves úr leikjum afritar þú bara inná geymslu diskinn þinn, passaðu að setja með seivunum hvar þau
voru staðsett, mismunandi eftir leik hvar þeu eru geymd.

Þú ferð bara í tölvu sem er með geisladrif og afritar driver diskinn yfir á USB lykil.
Ég myndi formatta áður en að þú ferð með hana á verkstæði, til þess að komast hjá óþarfa kostnaði sem gæti orðið.
Ef að það er langt síðan að þú formattaðir hana og búin að setja inn hin og þessi forrit og drævera og uninstalla aftur
þá er mjög sterkur leikur að formatta hana.

Einnig hugsa ég að oveclock gæti verið að fokka þessu upp hjá þér, án þess að vera viss.
Gæti borgað sig að þurka út overclockið og prófa hana þannig, ef þú getur overclockað hana aftur.

Hef aldrei format'að hana, ekki einu sinni hreinsað browser history.... Ég meina, hef ég eitthvað að fela? Ekki eins og ég sé enþá 12 ára að rúnka mér í heimilisvélinni, felandi klámsíðurnar fyrir mömmu og pabba...

Ohh, to be twelve again, all that porn, all that masturbation, all those orgasms. It's a dragon I've been chasing ever since...

En ég skil alveg að það er gott að format'a með nokkurra ára millibili, kannski ég fari að gera það núna í framtíðinni.

Annars með overclockið, þá gerði ég það bara fyrir svona tvem-þrem vikum, vélin er búin að láta svona síðan ég tók námuna úr sambandi í Febrúar. Svo ég efast um að þetta sé það.

Annars er ég með rock solid guide á hvernig á að yfirklukka á þetta móðurborð með þessum örgjörva, þannig að ég gæti svo sem gert þetta allt aftur.

Það gæti hinsvegar reynst tricky að taka geymslu diskana úr sambandi, það er hlið á kassanum sem ég hef aldrei snert... Þetta átti víst að vera eitthvað svaka sniðugur kassi, engnir rekkar fyrir diska heldur fara þeir bara í hina hliðina... Ég er farinn að hugsa að þetta hafi kannski ekki verið jafn töff kaup og ég hétl. Oh well, ég er þá bara með þrjár auka viftur og þegar kassinn er svona opinn finn ég fyrir örlitlum blæstri á mig, það er ekkert til þess að hata svona í hitabylgjuni.. :P


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1567
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Reputation: 41
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Benzmann » Fös 29. Júl 2016 07:43

Ertu búinn að fara í Event viewer í tölvunni?

Þar ætti eitthvað að vera sem gefur þér hugmynd um hvað þetta er.


CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4174
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1305
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf Klemmi » Fös 29. Júl 2016 08:48

HalistaX skrifaði:Hahaha já, það var svona my first guess. Málið er bara að ég er svo hræddur um að eyðileggja eitthvað ef ég fer að fokkast í þessu sjálfur.

Ég fæ samt fulla nýtingu á bæði kortin í leikjum og þess háttar, þýðir það kannski ekki dick? Geta þau samt verið biluð?


Já, þau geta samt verið biluð :)

Auðvitað geturðu skemmt eitthvað með því að vesenast í þessu, en það er þó helst ef þú ferð að beita einhverju afli...

Allavega finnst mér þetta langlíklegustu sökudólgarnir og að það muni lítið gera fyrir þig að halda áfram að formatta/fikta í BIOS fyrr en þú ert búinn að útiloka skjákortin... :oops:



Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 29. Júl 2016 17:57

Benzmann skrifaði:Ertu búinn að fara í Event viewer í tölvunni?

Þar ætti eitthvað að vera sem gefur þér hugmynd um hvað þetta er.

Fór í Event Viewer, sá þetta screen er tekið í kringum sama tíma og síðasta krassið varð.

assmaster.PNG
assmaster.PNG (14.96 KiB) Skoðað 2540 sinnum


Fór eftir þessu til þess að laga það:

https://social.technet.microsoft.com/Fo ... progeneral


Haldiði að þetta sé málið? Readyboot hafi bara verið með leiðindi vegna stærðar file'sins? Allavegana hækkaði ég file stærðina úr 20mb í 128mb.

Ætla að prufa að loka RIFT núna og sjá hvað hún segir. Hvað hún endist í þetta skiptið.

Annars er eitthvað R003.exe sem er að valda usla. Eitthvað PUP stöff... er að skanna hana núna. Hefði samt haldið að TRON sæi svona lagað.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 29. Júl 2016 18:34

Neinei, núna krassaði hún svona líka vel...

Getur verið að þetta sé PSU? Að hann gefi ekki nægt afl til þess að keyra vélina idle en getu hinsvegar gefið nægt afl til þess að keyra leik?

Þetta stendur allavegana undir Critical í Event Viewer:

"The system has rebooted without cleanly shutting down first. This error could be caused if the system stopped responding, crashed, or lost power unexpectedly."


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

EOS
has spoken...
Póstar: 192
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 19:38
Reputation: 37
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf EOS » Fös 29. Júl 2016 19:33



Turn: Intel i5 6500 - ASRock Z170M Pro4S - 16gb Kingston DDR4 HyperX Black Fury 2666 - Samsung Evo 850 250gb - EVGA GTX970SSC 4gb - CoolerMaster Silencio 352 - EVGA 500B 80+ Bronze - Windows 10
Skjár: AOC 27" LED 144Hz
Annað: Trust GXT 285 - Corsair M65 Pro RGB

Skjámynd

Höfundur
HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: [ekkiSOLVED]Ræsi tölvuna og svo bara svartur skjár eftir nokkrar mínútur.

Pósturaf HalistaX » Fös 29. Júl 2016 23:46

Búinn að format'a. Sjáum hvað setur.


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...