Bilað skákort

Höfundur
^Soldier
Fiktari
Póstar: 59
Skráði sig: Fim 27. Mar 2003 22:50
Staðsetning: Fáskrúðsfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf ^Soldier » Þri 12. Okt 2004 20:14

Stutturdreki skrifaði:
^Soldier skrifaði:Ég var að prufa að setja kortið inn í tölvuna og engan driver, eftir eitt restart þá var liturinn kominn í rugl og allt komið í sama far og áður. Svo það er ekki driverinn :/

Erm.. hvað nákvæmlega meinarðu með því að 'taka kortið úr' og 'setja kortið í'? Tekurðu það úr kassanum? Áðan sagðirðu að þú hefðir tekið kortið úr kassanum.. værir með skjáinn tengdan við kortið en kortið væri ekki í vélinni og allt virkaði fínt.. Ég er ekki alveg með þetta á hreinu :)

Getur náttúrulega vel verið að kortið sé bara gallað/ónýtt og þá kemur kælingin þessu ekkert við.

www.zalmanusa.com skrifaði:If you are using an nVIDIA GeForce FX5800, an ATI Radeon 9800 Pro, a Matrox Parhelia, or a more advanced model, an Optional Fan (ZM-OP1, sold separately) must be installed.

Ætti að vera hægt að nota kæliplöturnar einar og sér á 9600 kort samkvæmt upplýsingum frá framleiðanda..

Hehe sko, ég segist yfirleitt hafa hent því út (eða það held ég). Þá meina ég bara úr systeminu en ekki kassanum. Kortið er alltaf í kassanum sjálfum, vegna þess að ég er ekki með neitt annað. Skjárinn er tengdur í það og það virkar eins og gömul Lada.
Kortið sjálft hættir að virka um leið og ég installa því (til að það virki eins og það á að virka). Vona að þú sért kominn með þetta á hreynt #-o

MSI 865PE NEO2-PFISR - Intel P4 3.0 Ghz Perscott - Corsair ValueSelect 2*512mb DDR400 - 200gb WD - Radeon x800 256mb xt - Chieftec Dragon, hvítur.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1704
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Mið 13. Okt 2004 08:47

Ok.. þá ertu samt allaf að nota skjákortið!

Það virkar með Windows Plug & Play VGA drivernum (sem er notaður ef það Windows finnur ekki driver fyrir skjákortið þitt) en ekki með setur inn ATI Catalyst driverana (eða driverana sem fylgja með skjákortinu)?

Það bendir til þess að driverarnir sem þú ert að nota séu gallaðir eða með stillingar sem passa ekki fyrir kortið þitt. Prófaðu að downloada nýjum driverum frá ATI, Omega (unofficial breyttir driverar og ekki WHOL vottaðir (eða hvernig sem það er skrifað)) eða framleiðanda skjákortsins..

Btw.. innannlands download á öllum þessum driverum á [url]www.ati.is[/i].

Höfundur
^Soldier
Fiktari

Pósturaf ^Soldier » Mið 13. Okt 2004 19:26

Stutturdreki skrifaði:Ok.. þá ertu samt allaf að nota skjákortið!

Það virkar með Windows Plug & Play VGA drivernum (sem er notaður ef það Windows finnur ekki driver fyrir skjákortið þitt) en ekki með setur inn ATI Catalyst driverana (eða driverana sem fylgja með skjákortinu)?

Það bendir til þess að driverarnir sem þú ert að nota séu gallaðir eða með stillingar sem passa ekki fyrir kortið þitt. Prófaðu að downloada nýjum driverum frá ATI, Omega (unofficial breyttir driverar og ekki WHOL vottaðir (eða hvernig sem það er skrifað)) eða framleiðanda skjákortsins..

Btw.. innannlands download á öllum þessum driverum á [url]www.ati.is[/i].

Ég prufaði að setja Catalyst 4.9 inn og það virkaði ekki svo ég henti honum út. Svo ætlaði ég að prófa omegadriver en þá fékk ég þetta upp: http://easy.go.is/pezi/myndir/vesen.JPG

Veit ekki hvernig ég kemst framhjá þessu. Ég prufaði að halda áfram svo driverinn innstalaðist en virkaði ekki.

MSI 865PE NEO2-PFISR - Intel P4 3.0 Ghz Perscott - Corsair ValueSelect 2*512mb DDR400 - 200gb WD - Radeon x800 256mb xt - Chieftec Dragon, hvítur.

Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 13. Okt 2004 20:13

Fara bara í "Continue anyway"

Höfundur
^Soldier
Fiktari

Pósturaf ^Soldier » Mið 13. Okt 2004 21:28

Var að segja að ég hafi haldið áfram og driverinn virkaði ekki.

Birkir
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 13. Okt 2004 22:22

Þú sagðir samt að þú vissir ekki hvernig þú kæmist framhjá þessu. Ég var að segja þér það og ekkert annað. :)

Höfundur
^Soldier
Fiktari

Pósturaf ^Soldier » Mið 13. Okt 2004 22:50

Ef greindarvísitalan væri á við gullfisk þá hefði þetta komið sér vel :lol:
En takk samt =)

Birkir
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Pósturaf Birkir » Mið 13. Okt 2004 22:54

Það var ekkert :wink: