Vesen með 160GB hdd

Höfundur
Zn0w
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mið 11. Ágú 2004 23:43
Staðsetning: Eskifjörður
Staða: Ótengdur

Vesen með 160GB hdd

Pósturaf Zn0w » Mið 11. Ágú 2004 23:59

Ég keifti mér nýjan 160gb hdd frá start.is EN tölvan fynnur hann en það er ekki hægt að nota hann neitt vil ekki byrtast sama hvað ég reini. byrtist ekki í my computer. og er með hann í sleða

Hvað er að honum mér var sagt að það þirti að flassa móðurborðið og setja upp nýjan driver á diskin er það malið ?? ...

Sjálfur er ég allveg mátendilega hjálpið mér ef þið þekkið þetta
þettta er diskurinn --> http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=245

Fáðu þér rebba
Kv.
Sindri Snær // Zn0w

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 12. Ágú 2004 00:34

Setja inn nýjan bios athuga hvort það lagi einhvað og setja inn sp2 og allar uppfærslur af windows update. síðan athuga hvort hann virki án þess að setja hann í þennan sleða prófa annan ide kapall prófa annan plug frá power supplyinu prófa allt :)

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Fim 12. Ágú 2004 00:36

Farðu í Disk Management og ef þú finnur hann þar, formattaðu hann þá.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Fim 12. Ágú 2004 12:53

Zn0w skrifaði:Ég keypti mér nýjan 160gb hdd frá start.is EN tölvan finnur hann en það er ekki hægt að nota hann neitt vil ekki birtast sama hvað ég reyni. birtist ekki í my computer. og er með hann í sleða

Hvað er að honum mér var sagt að það þyrfti að flassa móðurborðið og setja upp nýjan driver á diskin er það málið ?? ...

Sjálfur er ég allveg mátt endilega hjálpið mér ef þið þekkið þetta

Vandaði þig betur þegar þú skrifar pósta, sumar setningar make'a enganveginn sens, þótt að maður lagi stafsetningarvillurnar, lastu ekki yfir póstinn þegar þú varst búinn að skrifa?
Þetta er ekki hugi.is!

Pósturinn hefði verið betri svona;

Ég keypti mér nýjan Samsung 160GB hd frá start.is og er með hann í sleða. Tölvan finnur hann (segja hvar hún finnur hann), en það er ekki hægt að nota hann. Hann birtist ekki í My Computer, ég er búinn að reyna að (segja hvað þú ert búinn að gera svo að við séum ekki að ráðleggja þér að gera eitthvað sem að þú ert búinn að gera, "sama hvað ég reyni" segir okkur ekki nógu mikið)

Mér var sagt að það þyrfti að flash'a móðurborðið og setja upp nýjan driver á diskinn, ætti ég að gera það? (hmm, búinn að reyna það? þú sagðir nú "sama hvað ég reyni", hlýtur að hafa gert þetta líka er það ekki?)

Vitið hvað ég ætti að gera?

Johnson 32
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 17:08
Staðsetning: Atlantshaf

Pósturaf Johnson 32 » Fim 12. Ágú 2004 15:45

MezzUp skrifaði:
Zn0w skrifaði:Ég keypti mér nýjan 160gb hdd frá start.is EN tölvan finnur hann en það er ekki hægt að nota hann neitt vil ekki birtast sama hvað ég reyni. birtist ekki í my computer. og er með hann í sleða

Hvað er að honum mér var sagt að það þyrfti að flassa móðurborðið og setja upp nýjan driver á diskin er það málið ?? ...

Vandaði þig betur þegar þú skrifar pósta, sumar setningar make'a enganveginn sens, þótt að maður lagi stafsetningarvillurnar, lastu ekki yfir póstinn þegar þú varst búinn að skrifa?
Þetta er ekki hugi.is!

Ég keypti mér nýjan Samsung 160GB hd frá start.is og er með hann í sleða. Tölvan finnur hann (segja hvar hún finnur hann), en það er ekki hægt að nota hann. Hann birtist ekki í My Computer, ég er búinn að reyna að (segja hvað þú ert búinn að gera svo að við séum ekki að ráðleggja þér að gera eitthvað sem að þú ert búinn að gera, "sama hvað ég reyni" segir okkur ekki nógu mikið)

Mér var sagt að það þyrfti að flash'a móðurborðið og setja upp nýjan driver á diskinn, ætti ég að gera það? (hmm, búinn að reyna það? þú sagðir nú "sama hvað ég reyni", hlýtur að hafa gert þetta líka er það ekki?)

Mezzup hann meinti sjálfur er ég alveg mát , endilega hjálpið mér ef þið viljið :)

Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Staðsetning: Norðan Alpafjalla

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 12. Ágú 2004 16:33

MezzUp skrifaði:

Þetta er ekki hugi.is!

Sorry Mezzup en ég þekki Zn0w persónulega og ég veit að hann er lesblindur. Lesblindir eiga ekki að þurfa að fara yfir oftar en hinir.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Fim 12. Ágú 2004 16:49

Skuggasveinn skrifaði:
MezzUp skrifaði:

Þetta er ekki hugi.is!

Sorry Mezzup en ég þekki Zn0w persónulega og ég veit að hann er lesblindur. Lesblindir eiga ekki að þurfa að fara yfir oftar en hinir.

aight, er s.s. lesblindur IRL, ekki bara þegar 'ann skrifar pósta á netinu?
hefðir mátt taka það fram í fyrsta póstinum, sparað mér heillangan tíma í hádegishlénu :P

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 12. Ágú 2004 17:08

Skuggasveinn skrifaði:

Að vera lesblindur er ekki afsökun fyrir því að eiga erfitt með að mynda setningar. Annars er lesblinda ekki til, það sem um er rætt er kallað "lestrarörðugleikar" (hvaða snillingur fann nú upp á því að kalla þetta einhverju sem "fórnarlömbin" geta ekki skrifað :D ).

Höfundur
Zn0w
Græningi

Pósturaf Zn0w » Fim 12. Ágú 2004 17:59

Þegar maður er lesblindur er MJÖG ervitt að reina að sjá út villurnar sem maður sjálfur gerir því eitthvern veigin þá sér maður ekki suma stafi eða tekur eitthvern staf sem eitthvern annan.
En það virðist auðveldara að leiðrétta aðra :/

Allan vega þá Er ég Lesblindur og ég skrifa á lyklaborð að einsmeð aðrari hendinni og það er ervitt að reina halda úti sérstakri reglu á fyngrarsettninguni þegar maður er kominn í 50-80 slög á min :/ og eiga svo að leiðrétta villurnar þegar maður er lesblindur

Ég ættla reina fiffa þennan disk leið og mér gefst tími þegar ég nenni því og mun seigja ykkur hvað virkaði ef það á eftir að virka

Biðst bara velvirðingara á stafsettningar og áslátta villum

Fáðu þér rebba

Kv.

Sindri Snær // Zn0w

Höfundur
Zn0w
Græningi

Pósturaf Zn0w » Fim 12. Ágú 2004 18:01

Daz skrifaði:
Skuggasveinn skrifaði:

Að vera lesblindur er ekki afsökun fyrir því að eiga erfitt með að mynda setningar. Annars er lesblinda ekki til, það sem um er rætt er kallað "lestrarörðugleikar" (hvaða snillingur fann nú upp á því að kalla þetta einhverju sem "fórnarlömbin" geta ekki skrifað :D ).

Vitleisa!!! ég sjálfur var tallin eiga við Lestar örðuleika þar til að ég var settur í próf um lesblindu og greindist ég þá með lesblindu. Lestarörðuleikar er allt annað en lesblinda!

Fáðu þér rebba

Kv.

Sindri Snær // Zn0w

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3847
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Fim 12. Ágú 2004 18:15

Zn0w skrifaði:Vitleisa!!! ég sjálfur var tallin eiga við Lestar örðuleika þar til að ég var settur í próf um lesblindu og greindist ég þá með lesblindu. Lestarörðuleikar er allt annað en lesblinda!

Ég er kannski eitthvað að rugla, en þetta er eitthvað sem er búið að messa yfir mér fram og til baka, frænka mín er sprenglærð í sérkennslu og með "lesblindu" sem sérfag.

Höfundur
Zn0w
Græningi

Pósturaf Zn0w » Fim 12. Ágú 2004 18:38

Daz skrifaði:
Zn0w skrifaði:Vitleisa!!! ég sjálfur var tallin eiga við Lestar örðuleika þar til að ég var settur í próf um lesblindu og greindist ég þá með lesblindu. Lestarörðuleikar er allt annað en lesblinda!

Ég er kannski eitthvað að rugla, en þetta er eitthvað sem er búið að messa yfir mér fram og til baka, frænka mín er sprenglærð í sérkennslu og með "lesblindu" sem sérfag.

Lesblinda er læknanleg það er hægt að fara í sér tíma þar sem þú ert að losna við lesblindu sem hefur víst skilað góðum árangri een því miður hef ég ekki farið í þannig :/ átti en svo varð aldrei neitt úr því :/

Fáðu þér rebba

Kv.

Sindri Snær // Zn0w

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fim 12. Ágú 2004 23:44

Hvað ertu búinn að reyna að gera?

Sérðu diskinn í BIOS'inu?

Sérðu diskinn í Disk Management?

Höfundur
Zn0w
Græningi

Pósturaf Zn0w » Sun 22. Ágú 2004 17:57

Diskurinn virðist teingdur og virka vel og hann er með sömu drivera og hinn diskurinn minn en samt vil hann ekki virka vil ekki byrtast í "my computer"

Skoðið þessa mynd

Fáðu þér rebba

Kv.

Sindri Snær // Zn0w

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Sun 22. Ágú 2004 19:35

Þá þarftu líklegast að partion'a og formatta diskinn í Windows.....
Farðu í Control Panel, Administrative Tools og Computer management. Þar velurru Disk management, hægrismellir svo á nýja diskinn og velur "New partion", hefur hana bara primary og lætur taka allt plássið, og formattar hana um leið sem NTFS, þá ætti diskurinn að koma inn(eftir restart).

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mán 23. Ágú 2004 09:06

Zn0w skrifaði:Þegar maður er lesblindur er MJÖG ervitt að reina að sjá út villurnar sem maður sjálfur gerir því eitthvern veigin þá sér maður ekki suma stafi eða tekur eitthvern staf sem eitthvern annan.
En það virðist auðveldara að leiðrétta aðra :/

Allan vega þá Er ég Lesblindur og ég skrifa á lyklaborð að einsmeð aðrari hendinni og það er ervitt að reina halda úti sérstakri reglu á fyngrarsettninguni þegar maður er kominn í 50-80 slög á min :/ og eiga svo að leiðrétta villurnar þegar maður er lesblindur

Ég ættla reina fiffa þennan disk leið og mér gefst tími þegar ég nenni því og mun seigja ykkur hvað virkaði ef það á eftir að virka

Biðst bara velvirðingara á stafsettningar og áslátta villum

Þetta er ekkert nema helvítis leti í þér. þú ert að koma óorði á alla sem eru lesblindir. Það er fólki eins og þér að þakka að að það er litið á lesblinda eins og fífl! Ég veit allaveganna að þótt ég sé lesblindur þá get ég alveg vandað mig og lært hluti alveg eins og allir aðrir. ég hika ekki við að eyða út póstum frá þér ef ég sé að þú ert ekkert að reyna að vanda þig.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2894
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 23. Ágú 2004 19:09

GNARR HAS A BURNING SENSATION

BURN IN HELL HE SAYS, BURN BURN GNARR WILL TORTURE YOUR FAMILY

:twisted:

Já, ][=-_-*Znow*-_-=][, gnarr er djöfullinn sjálfur á windows maskínu.

gleymdist víst að segja þér það, he´s the devil him self.

(nota bene, ég tengist þessari skoðun ekkert og á ekkert að bendlaður við hana eða neina af fíkniefnasölum sem hafa farið fram hér á vaktin.is, né skal ég vera bendlaður við það að umræður breytast hér á vaktinni eftir 4 bréf.)

:roll:

og það sem er að hjá þér, er að þú fórst ekki eftir manualinum, þar stendur yfirleitt að í flestum vélum þarftu að fara í "manage" í my computer og finna HD undir storage og þar formatta hann svo hann sjáist sem original stærð, en ekki 127 mb, og sjáist í windows (því jú, hann þarf að hafa windows skráarkerfi svo windowsið sjái hann, dosið sér hann því dos þarf ekki skráarkerfi til að sjá HD-a..)

:idea:

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mán 23. Ágú 2004 19:34

CendenZ skrifaði:og það sem er að hjá þér, er að þú fórst ekki eftir manualinum, þar stendur yfirleitt að í flestum vélum þarftu að fara í "manage" í my computer og finna HD undir storage og þar formatta hann svo hann sjáist sem original stærð, en ekki 127 mb, og sjáist í windows (því jú, hann þarf að hafa windows skráarkerfi svo windowsið sjái hann, dosið sér hann því dos þarf ekki skráarkerfi til að sjá HD-a..)

:idea:

Þú meintir væntanlega 127GB, en ekki mb? Svo varstu væntanlega að tala um BIOS ekki DOS? :P

Annars þarf Windows ekki skrákerfi til þess að sjá harðadiska, bara til þess að nota hann

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2894
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Mán 23. Ágú 2004 20:54

jú, getur séð þetta í DOS ef þú listar drives. ...

já, og ég meinti gb :P

fékk btw manual með mínum 250 gíg maxtor ..

í honum voru vægast satt negra-idiot-proof leiðbeiningar, þetta var svo uppblásið letur og í svo easy steps, hló mig máttlausan yfir þessu

".. FIRST TURN ON THE COMPUTER, PRESS THE POWER BUTTON FIRMLY"

já, þetta var svona :wink:

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25

Pósturaf Pandemic » Mán 23. Ágú 2004 22:36

Ég lenti einu sinni í leiðbeningum með tölvu sem bróðir minn keypti Trust minnir mig. t.d stóð þar í bæklingnum "Turn on your computer by pressing the Big blue button firmly and put your hands on the buttons for the computer and start pressing them" eitthvað svipað asnalegt. Ég dó úr hlátri

Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 996
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Þri 07. Sep 2004 20:29

Ég get ekki betur en séð að menn hérna eru að missa sig yfir lélegri stafsetningu. Þótt hún sé lesblindu að kenna þá verður víst að hafa það, en það er bara erfitt að lesa rangt stafsett orð, því að einhverjir gaurar komust að því að maður getur lesið orð, hvernig sem stafirnir séu uppraðaðir, því að heilinn les ekki einn staf í einu, heldur ORÐ.

Maður hugsar alltaf check listann með svona mál.
1. örugglega tengdur ?
2. Réttar jumper stillingar (slave, master..cable select)
3. Sést hann í bios ?
(Ef 1,2,3 er í lagi er vandamálið falið í stýrikerfinu)
4. Sést hann í my computer ?
5. Búið að parition-a (parta diskinn, t.d. með FDISK, eða gera RUN> MMC og velja svo disk management tools)
6. Búið að formotta ?
7. Núna áttu að sjá hann í my computer...ef ekki þá er eitthvað af ofantöldu ekki uppfyllt.

Hlynur