úr doom3 greininni:
The most startling part about it is that NVIDIA’s ace in the hole, UltraShadow, isn’t even enabled currently in DOOM 3. With the extensive use of stencil shadows throughout DOOM 3’s dark levels, UltraShadow could play a huge role in improving NVIDIA’s current performance even more. Could you imagine if NVIDIA’s $300 GeForce 6800 one day outperforms ATI’s $500 RADEON X800 XT Platinum Edition in a benchmark as important as DOOM 3?
þetta er kannski ekki alveg eins 'startling' eins og það lítur út fyrir. Sá einhversstaðar að stærstur hluti Ultrashadow ER í notkun í doom3 en einhver smá hluti UltrashadowII, depth bounds test, er ekki notaður enn... en á víst að vera komið í notkun í næsta patchi fyrir doom3. Þannig að hraðinn mun aukast örlítið en ekki þetta gífurlega eins og gefið var í skyn...
Ati lítur út fyrir að vera í ansi miklum vandræðum með doom 3, sér í lagi þar sem 10+ leikir eiga eftir að nota þessa leikjavél og sýna svipaða niðurstöðu. Þar ber helst að nefna Quake 4.