BF4 Uppfærsla

darkppl
Gúrú
Póstar: 543
Skráði sig: Mán 12. Júl 2010 21:40
Staða: Ótengdur

Re: BF4 Uppfærsla

Pósturaf darkppl » Lau 09. Nóv 2013 03:00

Bara til hamingju með þetta :)
Ekki nota diskinn farðu á heima síðuna hjá asus finndu mb þitt þar og installaðu þaðan driverum.

I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|

Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 637
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
Staða: Ótengdur

Re: BF4 Uppfærsla

Pósturaf MrSparklez » Lau 09. Nóv 2013 12:58

Orri skrifaði:Jæja, þá er maður kominn með i7 4770K, ASUS Z87-K og 8GB Crucial 1600MHz vinsluminni. Gekk eins og í sögu að setja hana saman og flaug í gang.
Windows tók sér örlitla stund lengur en venjulega í að starta sér, hoppaði yfir í low-res loading í smástund (líkt og þegar hún setur upp nýja drivera eða bootar safe-mode eða álíka), þannig ég býst við að nýjir móðurborðsdriverar séu komnir í gagnið.
Er eitthvað sem mér ber að athuga til að ganga úr skugga um að allt sé ekki örugglega í góðu? Einhverjar sniðugar BIOS stillingar eða álíka? Ætti ég að smella disknum sem fylgdi móðurborðinu í tölvuna?

Annars þá keyrir BF4 núna með allt í High á 50-60fps á 64 manna server í stærstu borðunum :D
Vill nýta tækifærði og þakka öllum þeim sem hjálpuðu mér við að velja réttu hlutina :)

EDIT: Var örlítið of fljótur á mér með þennann póst, innann við 12 tíma frá síðasta ](*,) #-o
Afsakið það.

Til hamingju með þetta :D