Ef að ég set GTX560 í hana, ætti hún ekki alveg að ráða við einhverja leiki&shit?

Og vegna þess að það er svo lítið ram fer hún líklega að skrifa á diskinn, en hefur það ekki bara áhrif á loading times á t.d möppum og svoleiðis?
Swanmark skrifaði:Hmmm.. Er með vél sem að er með 2GB DDR2 RAM og einhvern dualcore AMD örgjörva og GT8800 skjákort.
Ef að ég set GTX560 í hana, ætti hún ekki alveg að ráða við einhverja leiki&shit?
Og vegna þess að það er svo lítið ram fer hún líklega að skrifa á diskinn, en hefur það ekki bara áhrif á loading times á t.d möppum og svoleiðis?
littli-Jake skrifaði:Swanmark skrifaði:Hmmm.. Er með vél sem að er með 2GB DDR2 RAM og einhvern dualcore AMD örgjörva og GT8800 skjákort.
Það er ekki nó að vera bara með massa gott skjákort til að spila leiki. Ef við tökum bara t.d. system requestið fyrir nýja Total War þá þarftu lámark 2 ghz dualcore örgjörva fyrir hann og 2 gig af RAM. Efast um að það sé voðalega gaman að spila leik á vél sem rétt meikar system requestið.
Ef að örrinn í vélinni er segjum 3 ghz dual core og þú fengir þér kanski 2-4 gig í viðbót af rami sem kostar nú ekki mikið væri kanski hægt að nota þessa vél í leiki með hóflegri upplausn.
Svo er annað mál hvort að aflgjafinn mundi ráða við kortið.