Usb fjöltengi
-
sunna22
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 330
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2010 17:03
- Staða: Ótengdur
Usb fjöltengi
Halló ég er að leita af almennilegu usb fjöltengi. Ég er búin að kaupa mörg í öllum verðflokkum. En mér finnst ekkert virka almennilega. Síðast keypti frekar dýrt fjöltengi sem er fyrir ramagn (og búin að kaupa nokkur svoleiðis) en það virðist ekki vera nóg fyrir þessa flakkara sem ég er með. Maður er nú að verða svoltið leiður á þessu. En ef þið vitið um einhver eðaltæki megið þið alveg deila fagnaðarerindinu. Ekki verra ef það er7 port hub. Takk fyrir
BÖNNUÐ GÆÐI BRAGÐAST BEST
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Usb fjöltengi
Hmmm öll USb fjöltengi sem ég hef keypt fyrir mínar PC vélar hafa virkað fullkomlega fyrir allt sem ég hef stungið í samband við þau.
Er ekki bara eitthvað að þessum flökkurum sem þú ert að tengja við því þetta á ekki að vera neitt flóknara en plug and play
Er ekki bara eitthvað að þessum flökkurum sem þú ert að tengja við því þetta á ekki að vera neitt flóknara en plug and play
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
roadwarrior
- Gúrú
- Póstar: 578
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Getur verið að flakkarinn sem þú er með þurfi 1000mA , venjulegt USB port gefur einungis 500mA þannig að þú þarft að vera með "dual" USB snúru til að geta skaffað flakkaranum nóg afl
lítur ca svona út :
lítur ca svona út :
- Viðhengi
-
- sku_29984_2.jpg (21.38 KiB) Skoðað 962 sinnum
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Getur líka verið að USB tengið sem þú ert að tengja við á tölvunni sé ekki með fullt afl. Getur fengið USB hub með straumbreyti til að koma í veg fyrir það.
Starfsmaður @ IOD