Hæhæ. Ég er að fara til London og ákvað að athuga hvort það væri ódýrara að kaupa það þar og koma með það sjálfur til landsins í stað þess að panta þetta frá útlöndum, en ég er alveg clueless þegar það kemur að tolli og öllu þessu.
Veit einhver hvað það myndi kosta að koma með þetta stikki til landsins og hvort það er yfir höfuð ódýrara en að panta þetta bara beint frá heimasíðu þeirra?
TrackIR innflutningur frá Bretlandi.
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: TrackIR innflutningur frá Bretlandi.
Bump. Ég þarf bara að fá einhverja hugmynd um hvar ég get fengið þær upplýsingar sem ég sækist eftir. Hef ekki glóru um hvar ég á að byrja.
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Ef þú pantar þetta að utan og lætur senda hingað þá þarftu væntanlega að borga sendingarkostnað. Þegar þetta kemur til landsins leggst ofan á heildarverðið 25.5% vsk og 750kr tollmeðferðargjald. Geri ráð fyrir að þetta sé tollflokkað sem tölvuvara og því ber þetta engan almennan toll.
Ef þú kaupir þetta sjálfur úti og kemur með til landins þá spararðu sendingarkostnað, vsk og tollmeðferðargjald. Ef þú framvísar þessu í tollinum í leifsstöð og er yfir leyfilegu hámarki varðandi keypta hluti þá þarftu að borga vask.
Bottom line, þú sparar á því að kaupa þetta sjálfur úti og koma með heim.
Ef þú kaupir þetta sjálfur úti og kemur með til landins þá spararðu sendingarkostnað, vsk og tollmeðferðargjald. Ef þú framvísar þessu í tollinum í leifsstöð og er yfir leyfilegu hámarki varðandi keypta hluti þá þarftu að borga vask.
-
Varasalvi
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 512
- Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 15:00
- Staðsetning: Akureyri
hagur skrifaði:Ef þú pantar þetta að utan og lætur senda hingað þá þarftu væntanlega að borga sendingarkostnað. Þegar þetta kemur til landsins leggst ofan á heildarverðið 25.5% vsk og 750kr tollmeðferðargjald. Geri ráð fyrir að þetta sé tollflokkað sem tölvuvara og því ber þetta engan almennan toll.
Frábært, takk fyrir svarið!