Nýtt skrifborð.
http://www.flickr.com/photos/86002549@N ... /lightbox/
Black skrifaði:
Plushy skrifaði:Þessi súkkulaðimjólk er viðbjóður
Plushy skrifaði:Þessi súkkulaðimjólk er viðbjóður
angelic0- skrifaði:Plushy skrifaði:Þessi súkkulaðimjólk er viðbjóður
x2
annars:
Er með vélina í stofunni as is, (hægra megin á mynd)
HP ProLiant serverinn v.m. og Datacenter-inn minn ofan á honum (færi data-centerið síðan í ProLiant gaurinn þegar að ég er búinn að finna 2x Quad Core Xeon í hann)
Er að setja upp tölvuherbergi á efri hæðinni hjá mér...
Wall mounted 32" Samsung LED monitor & 27" AOC LED gaurarnir sitthvorumegin við hann...
Ætti að verða frekar sick, er alveg orðin hooked á hardware núna, bíladellan í smá pásu...
AntiTrust skrifaði:Var aðeins að taka til og endurrraða, server setupið, clean og basic. Ekkert rack setup ennþá (peningatréð er að þrjóskast við..).
Andri Þór H. skrifaði:já þetta 2.35:1 setup er mixað . ég er að keyra 1920x816 upplausn inná varpann. það kemur
smá ljós út fyrir rammann uppi og niðri, en þarsem það er teppi á veggnum líka þá sér maður nánast ekkert umfram ljós.
ég hata að horfa á black bars þannig að ég fórna upplasun þegar ég horfa á 16:9 efni
Dúlli skrifaði:Hér er mín aðstaða, ætli maður verði ekki að henda inn mynd þar sem allir eru að þessu![]()
Specs á tölvunni :
Örgjörvi : AMD Athlon 64 X2 4200+ @ 2.2Ghz
Móðurborð : Gigabyte Socket AM2
Vinnsluminni : 3Gb Kingston @ 800Mhz
Aflgjafi : Gigabyte 460w
Skjákort : Gigabyte 6850
Kassi : Of ljótur til að hafa á ljósmynd![]()
Frosinn skrifaði:Hrikalega er þetta fallegt rig AciD_RaiN. En þú þarft greinilega að semja við nos8547 um að fá það lyklaborð til að halda þig í svart-grænt þemanu.
AciD_RaiN skrifaði:Er að vinna í því að koma mér upp tölvuaðstöðu. Á eftir að ganga betur frá köplum en svona lítur þetta allavegana út eins og er...
nos8547 skrifaði:þetta lookar bara nokkuð vél,
Philosoraptor skrifaði:
Frekar skítugt eins og er