Spurningin er einföld. Langar að lækka hitann á kvikindinu þar sem hann fer uppí 80-90 gráður við leikjaspilun og meira í Prime95. Alls ekki sáttur með stock coolerinn.
Hef verið að skoða CoolerMaster Hyper 212 Evo og Corsair vökvalínuna (H60, H80 o.s.frv.). Veit samt ekki hvort ég treysti því að hafa vökva í kassanum.
Örgjörvinn er i7 3770.
Einhverjir meistarar hér sem elska ákveðnar týpur og hafa góð ráð?
Noctua NH-D14 myndi vera besta loftkælingin (eða var það síðast þegar ég tékkaði) og Corsair H100i virðist vera besta vatnskælingin sem er hægt að fá í verslun á Íslandi.
Vona að þetta hjálpi eitthvað. Kannski einhverjir með aðrar skoðanir en ég...
Ef þú ert ekki að fara að overclocka þá mundi Hyper 212 Evo alveg duga þér. Er að prófa prime 95 meðan ég er að skrifa þetta og so far er minn i5 púinn að komast í 65°c Samkvæmt HWmonitor. Skal edita svarið ef tölurnar hækka eitthvað
Ef þú ætlar þér ekkert að overclocka þarftu svosem ekkert H100i en varðandi áhættuna á að hafa vökva í tölvunni þá er hún hverfandi með svona lokaðar loopur. Það er ekki séns að þetta sé að fara að leka og þú þarft aldrei að taka þetta í sundur og skipta um vökva svo þetta virkar alveg eins og loftkælingarnar.