Hiti á skjákortum
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Hiti á skjákortum
Hvað er svona sæmilegur hiti á skjákorti...
Hjá mér er það í 44° Idle og fer upp í ca. 70° í load.
Hjá mér er það í 44° Idle og fer upp í ca. 70° í load.
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
ég held að 70° sé "dálítið" mikið fyrir skjákort
allavega fer mitt mest í ca 45°
Ég myndi fá mér betri kælingu á það eða a.m.k. einhverjar kassaviftur. Hvað er annars hiinn í kassanum hjá þér?
allavega fer mitt mest í ca 45°
Ég myndi fá mér betri kælingu á það eða a.m.k. einhverjar kassaviftur. Hvað er annars hiinn í kassanum hjá þér?
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 829
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Jamm, X800 Pro, ég var að panta svona kassaviftu hjá computer, á hún ekki að kæla skjákortið aðeins... Ég er með svona demon kassa sem ég keypti af Moody...
Það eru 3 viftur á honum, ein niðri sem blæs lofti út, ein á hlið og að aftan sem blása inn(blésu fyrst út en ég snéri þeim við). Svo eru líka 2 á psu sem blása lofti úr kassanum...
Hitinn í kassanum er eitthvað í kringum 35°
Edit: Er að pæla í því að kaupa mér eina viftu til viðbótar en er ekki viss hvar ég á að setja hana... Það er frekar mikið mál að setja hana að frama því að það er allt fullt að köplum þar...
Það eru 3 viftur á honum, ein niðri sem blæs lofti út, ein á hlið og að aftan sem blása inn(blésu fyrst út en ég snéri þeim við). Svo eru líka 2 á psu sem blása lofti úr kassanum...
Edit: Er að pæla í því að kaupa mér eina viftu til viðbótar en er ekki viss hvar ég á að setja hana... Það er frekar mikið mál að setja hana að frama því að það er allt fullt að köplum þar...
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ég er með softmodað 9800se sem á að verða of heitt fyrir stock kælingu, en hitinn hjá mér er 43°c idle - 60°c load, með stock kælingu.
Mæli reyndar bara með probe á bakhliðnni, gæti verið nokkrar gráður +/- (sennilega +).
Var að fá mér Farcry í gær og ætla að sjá hvað hitinn fer upp í eftir svona klst. spilun í hæstu gæðum..
Annars ef þú ert í vandræðum með hita á skjákorti, kíktu þá á Zalman ZM80D-HP Noiseless VGA Cooler og setur svo hljóðláta 80mm viftu ofaná (eða stærri ef hún passar á, stærri viftur snúast hægar -> minni hávaði)..
Mæli reyndar bara með probe á bakhliðnni, gæti verið nokkrar gráður +/- (sennilega +).
Var að fá mér Farcry í gær og ætla að sjá hvað hitinn fer upp í eftir svona klst. spilun í hæstu gæðum..
Annars ef þú ert í vandræðum með hita á skjákorti, kíktu þá á Zalman ZM80D-HP Noiseless VGA Cooler og setur svo hljóðláta 80mm viftu ofaná (eða stærri ef hún passar á, stærri viftur snúast hægar -> minni hávaði)..
-
- Of mikill frítími
-
- Of mikill frítími
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1327
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
mitt x800 var að fara í rúmmlega 70°C með stock kælingunni, 45°C idle minnir mig...
Eftir að ég vatnskældi það fór það í 29°C idle og 37°C load, og eftir voltmod 31°C idle og 39°C load
Fletch
Eftir að ég vatnskældi það fór það í 29°C idle og 37°C load, og eftir voltmod 31°C idle og 39°C load
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
machinehead skrifaði:Það eru 3 viftur á honum, ein niðri sem blæs lofti út, ein á hlið og að aftan sem blása inn(blésu fyrst út en ég snéri þeim við). Svo eru líka 2 á psu sem blása lofti úr kassanum...
ein niðri??? ertu að meina að framan? og læturu hana blása út?? hún ætti ða blása inn. viftan aftaná á ða blása út og þessi á hliðinni inn og vifturnar í psu eiga að blása út.
"Give what you can, take what you need."