Ég var að koma heim eftir páskafrí erlendis (tölvan er semsagt búin að standa ónotuð í svona 2 vikur) og þegar ég kveiki á henni fékk ég bara mynd upp á annan skjáinn minn. Þeir eru stilltir sem "extended display" en ef ég skipti yfir í duplicate these displays þá kemur einungis mynd upp á hinn skjáinn minn (semsagt þann sem ekki virkaði áður). Það útilokar snúru/tengingarvandamál . Ef ég tek screenshot fæ ég mynd af báðum eins og vanalega og ég get dregið glugga yfir á hinn skjáinn og til baka.
skjáir : Philips 247EL 1920*1080 og HP w2216 1680*1050
Skjákort : 7970
Dual screen vesen, Hjálp!
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8741
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Dual screen vesen, Hjálp!
Áttu við að screenshottið sýni það sem á að gerast ef báðir skjáir væru í lagi, en annar er samt alltaf svartur í raun...?
Spes... Hef ekki heyrt um þetta áður.
Hugsanlega "8" tengt...
Eða að þú verðir að selja mér skjákortið þitt á hrakviði, hvað segir þú um 5þ.?
Spes... Hef ekki heyrt um þetta áður.
Hugsanlega "8" tengt...
Eða að þú verðir að selja mér skjákortið þitt á hrakviði, hvað segir þú um 5þ.?
þetta gerist stundum fyrir mig það sem ég geri er að spama detect í Control Panel\Appearance and Personalization\Display\Screen Resolution og þá kemur það inn með win 8 og 22 og 24 skjái
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Ég geri það sama og stefan251. Ýti á Detect nokkrum sinnum (yfirleitt virkar það samt í fyrsta skiptið) og þá poppar hann inn.
Það sem mig vantar samt að vita er hvort ég geti verið með músina læsta á aðalskjáinn og haft skjá tvö bara með XBMC-inu mínu.
Það sem mig vantar samt að vita er hvort ég geti verið með músina læsta á aðalskjáinn og haft skjá tvö bara með XBMC-inu mínu.
ég lendi stundum í veseni með dual screenið mitt, þá cyclea ég bara dual monitor modeið í windows með "Win+P" þangað til það kemur út rétt ... eina sem ég þarf að vesenast eitthvað í control panel eða nvidia settings dótinu er ef skjáirnir koma vitlausu megin og ég get ekki fært músina "rétt" á milli. Getur prófað Win+P og séð hvort eitthvað af modeunum þar lagi þetta hjá þér.
Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <
hannesstef skrifaði:Ég geri það sama og stefan251. Ýti á Detect nokkrum sinnum (yfirleitt virkar það samt í fyrsta skiptið) og þá poppar hann inn.
átt að geta stillt það í Xbmc ferð inn í System eða settings þar inn í system svo inn í Video Output þar undir display mode eiga skjáirnir að koma fram velur annanhvorn.
-
capteinninn
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Farcry skrifaði:hannesstef skrifaði:Ég geri það sama og stefan251. Ýti á Detect nokkrum sinnum (yfirleitt virkar það samt í fyrsta skiptið) og þá poppar hann inn.
átt að geta stillt það í Xbmc ferð inn í System eða settings þar inn í system svo inn í Video Output þar undir display mode eiga skjáirnir að koma fram velur annanhvorn.
Já er með XBMC í gangi á skjá tvö en mig langar að hafa skjá 2 bara dedicated fyrir XBMC. Þannig að músin hjá mér sé bara á skjá eitt og að hvorki ég né einhver forrit hjá mér komist í skjá tvö.