skjákort ónýtt og annað með ves, getur jörð verið valdurinn


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

skjákort ónýtt og annað með ves, getur jörð verið valdurinn

Pósturaf Dazy crazy » Fim 14. Mar 2013 21:30

Ég er í húsi sem er ekki með jarðtengdar innstungur í herbergjunum, getur það haft áhrif á tölvuna á slæman hátt?

Það semsagt er eitt skjákort búið að verða ónýtt hérna og annað með leiðindi.
Þetta sem er með leiðindi það hefur virkað mjög vel þar til kemur að því að setja tölvuna í gang, þá er það einhvernveginn bara dautt og kemur no-signal á skjáinn. Eftir að vera búinn að rífa tölvuna úr sambandi, færa hana í aðra innstungu í herberginu, restarta 20 sinnum þá kom alltaf bara svartur skjár, og undanfarið ef ég slekk á henni þá hef ég þurft að kveikja á henni svona 4-5 sinnum áður en hún kveikir á sér.

Svo prófaði ég að fara með hana inn í eldhús þar sem eru jarðtengdar innstungur og hún fór í gang í fyrsta og svo restartaði ég henni nokkrum sinnum þar og fór alltaf strax í gang, fór með hana aftur inn í herbergi og fór í gang strax.

Nú er þetta bara svona theorya hjá mér en getur verið að Jarðlausar innstungur hafi áhrif á þetta? jafnvel þá kannski þannig að aflgjafinn hætti að gefa straum í skjákortið eða eitthvað?

P.S. Er hægt að losna við þessa rauðu leiðréttingalínu undir orðunum þegar maður er að skrifa, er frekar böggandi og hún virkar greinilega bara á ensku.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Eythor
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 22. Jún 2011 00:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: skjákort ónýtt og annað með ves, getur jörð verið valdur

Pósturaf Eythor » Fim 14. Mar 2013 21:48

Held það sé ólíklegt að það sé einhver útleiðni í aflgjafakassann sem leiði í einhvern af íhlutunum hjá þér,
og ef það væri mikill útleiðni þá myndi lekaliðinn í rafmagnstöfluni hjá þér slá út þegar þú tengdir hann við jörð.
(Er ekki sérfræðingur, kannski einhver geti staðfest þessa kenningu?)

P.S. koma eingin leiðréttingarundirstrik hjá mér


[size=85]│Gigabyte X58A-UD3R│i7 950│Mushkin 6gb 1600MHz│EVGA SC GTX 780│OCZ V3 Max IOPS 120GB│[/size]