smá spurningar
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
smá spurningar
ég var að fá mer ati radeon 9600XT og hitinn á því er 40-45 c er þetta of mikið? ef svo hvað er hægt að gera til að lækka það....
og hvað gerir þetta overdrive? er sniðugt að enable-a það?
og hvað gerir þetta overdrive? er sniðugt að enable-a það?
-
- Geek
- Póstar: 872
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Festu þetta í slottið við hliðina á kortinu ef þér finnst það vera of heitt: http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=478 . Varðandi Overdrive, þá hef ég ekki hugmynd um hvort að það er sniðugt. En myndi ekki snerta það fyrr en þú fáir svar við því...
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Örugglega ekkert of mikið, þarft ekki að hafa áhyggjur fyrr en hitin fer að fara í og yfir 65-70°c..
Hvernig færðu annars hitan á skjákortinu? Ég er með Radeon 9800 og hitin á því kemur hvorki í SpeedFan né Motherboard Monitor (fæ reyndar MBM bara til að sýna hitan á HDD rétt.. á eftir að fikta betur í því)
Hvernig færðu annars hitan á skjákortinu? Ég er með Radeon 9800 og hitin á því kemur hvorki í SpeedFan né Motherboard Monitor (fæ reyndar MBM bara til að sýna hitan á HDD rétt.. á eftir að fikta betur í því)
Stutturdreki skrifaði:Hvernig færðu annars hitan á skjákortinu? Ég er með Radeon 9800 og hitin á því kemur hvorki í SpeedFan né Motherboard Monitor (fæ reyndar MBM bara til að sýna hitan á HDD rétt.. á eftir að fikta betur í því)
fer held ég eftir framleiðendum hvort að þeir hafi hitamæli, og hvort að það sé hægt að skoða með venjulegum forritum eða bara forritum frá þeim
-
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:Mysingur skrifaði:ég hef þetta stundum enabled og þá er það mest 43°C en ég var að fá eitthvað 1000+ score í 3dmark 01
LOL!!
ég er að fá um 12.000+ í 3Dmark 01
ég var að meina aðég fæ um 1000 stigum meira þegar ég nota overdrive
fæ venjulega 11700 en 12700 með overdrive
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
-
-