er að fara i tolvuleiðangur.

Höfundur
einar85
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Lau 25. Ágú 2012 14:40
Staða: Ótengdur

er að fara i tolvuleiðangur.

Pósturaf einar85 » Lau 25. Ágú 2012 14:53

Eg er buin að vera með somu dosina i nokkur ar og mig vantar nyja tolvu til að geta drifið þetta nyjasta i dag. Eg þarf hjalp við að setja saman nyja tolvu, þar sem eg er ekki serlega froður þegar kemur að tolvum. Eg er tilbuin að eyða svona 300 þusund i hana, það væri frabært ef einhver snillingur væri til i að hjalpa mer.

hdpolarbear
Fiktari
Póstar: 65
Skráði sig: Fim 09. Ágú 2012 17:47

Re: er að fara i tolvuleiðangur.

Pósturaf hdpolarbear » Lau 25. Ágú 2012 15:37

300kall, helv gott budget :) en þarftu ekki að losa þig við gamla móðurborð + örrann þá xD

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1077
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02

Pósturaf Magneto » Lau 25. Ágú 2012 16:16

einar85 skrifaði:Eg er buin að vera með somu dosina i nokkur ar og mig vantar nyja tolvu til að geta drifið þetta nyjasta i dag. Eg þarf hjalp við að setja saman nyja tolvu, þar sem eg er ekki serlega froður þegar kemur að tolvum. Eg er tilbuin að eyða svona 300 þusund i hana, það væri frabært ef einhver snillingur væri til i að hjalpa mer.

300þ. í bara tölvuna ? eða skjá og aukahluti líka ?

Höfundur
einar85
Nýliði

Pósturaf einar85 » Lau 25. Ágú 2012 16:19

turn og skja, afsakaðu mig eg gleymdi að setja það inn.

Höfundur
einar85
Nýliði

Pósturaf einar85 » Lau 25. Ágú 2012 16:21

hdpolarbear skrifaði:300kall, helv gott budget :) en þarftu ekki að losa þig við gamla móðurborð + örrann þá xD

eg ætla geyma það fyrir einn vin minn.

jonrh
Nörd
Póstar: 127
Skráði sig: Þri 12. Jan 2010 13:37

Pósturaf jonrh » Lau 25. Ágú 2012 17:21

Ef þú varst ekki búinn að sjá þetta þá myndi ég mæla með því. Inniheldur nokkurnveginn það besta sem þú færð í dag. Ef þú ert alveg að rembast við að losa þig við pening þá gætirðu keypt meira vinnsluminni og/eða stærri SSD en annars er þessi turn nokkuð top notch. Sparar þér töluvert miða við að kaupa þetta sjálfur allt nýtt.

SDM
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 06. Des 2011 21:00

Pósturaf SDM » Lau 25. Ágú 2012 17:30

jonrh skrifaði:Ef þú varst ekki búinn að sjá þetta þá myndi ég mæla með því. Inniheldur nokkurnveginn það besta sem þú færð í dag. Ef þú ert alveg að rembast við að losa þig við pening þá gætirðu keypt meira vinnsluminni og/eða stærri SSD en annars er þessi turn nokkuð top notch. Sparar þér töluvert miða við að kaupa þetta sjálfur allt nýtt.

:happy og fá sér einn SSD disk þar sem þeir eru bunir að lækka svo svakalega

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 25. Ágú 2012 18:06

SDM skrifaði:
jonrh skrifaði:Ef þú varst ekki búinn að sjá þetta þá myndi ég mæla með því. Inniheldur nokkurnveginn það besta sem þú færð í dag. Ef þú ert alveg að rembast við að losa þig við pening þá gætirðu keypt meira vinnsluminni og/eða stærri SSD en annars er þessi turn nokkuð top notch. Sparar þér töluvert miða við að kaupa þetta sjálfur allt nýtt.

Það er nú þegar SSD diskur í þessum turni þarna. :-k

Modus ponens

SDM
Nörd
Póstar: 126
Skráði sig: Þri 06. Des 2011 21:00

Pósturaf SDM » Lau 25. Ágú 2012 23:04

Gúrú skrifaði:
SDM skrifaði:

Það er nú þegar SSD diskur í þessum turni þarna. :-k

úps #-o