Gúrú skrifaði:Að sjálfsögðu getur það skipt máli ef að minnin virka ekki með móðurborðinu.
Hefur þetta setup virkað áður eða hefur það bókstaflega aldrei bootað?
CurlyWurly skrifaði:Supportar Asus móðurborð virkilega ekki mushkin blackline minni? spes :/
EDIT: Datt eitt í hug.. ertu viss um að minnin séu í réttum raufum?
Hnykill skrifaði:Búinn að tengja rafmagnið í skjákortið ? ..virðist gleymast nokkuð oft.
vargurinn skrifaði:Hnykill skrifaði:Búinn að tengja rafmagnið í skjákortið ? ..virðist gleymast nokkuð oft.
já ,vifturnar snúast
Gúrú skrifaði:vargurinn skrifaði:Hnykill skrifaði:Búinn að tengja rafmagnið í skjákortið ? ..virðist gleymast nokkuð oft.
já ,vifturnar snúast
Vifturnar geta snúist án þess að þú hafir tengt 6pin (eða 6+2pin eftir því sem á við) í skjákortið.
Athugaðu með það.
vargurinn skrifaði:okei hér kemur aulaleg spurning eins og þær gerast bestar, skoðaði videoið ( http://www.youtube.com/watch?v=d_56kyib-Ls ) og þá tengdi hann firewire eitthvað, ég tók ekki eftir því og hef ekki tengt neitt slíkt en hef ekki hugmynd um hvað firewire er
CurlyWurly skrifaði:Getur reynt að prófa að hafa bara 1 RAM í móðurborðinu, mér skilst að það eigi að geta breytt einhverju.
CurlyWurly skrifaði:Getur reynt að prófa að hafa bara 1 RAM í móðurborðinu, mér skilst að það eigi að geta breytt einhverju.
Gúrú skrifaði:
Prófa klárlega að hafa bara annað RAMið og prófa allar mögulegar samsetningar af RAM og SLOT, semsagt
RAM 1 í slot 1
RAM 1 í slot 2
Ram 2 í slot 1
RAM 2 í slot 2
Ég hef samt aldrei heyrt af því né lent í því að tölva POSTi ef að það er vesen með vinnsluminni.
vargurinn skrifaði:will do , en pæla , það kemur clickið þegar maður ýtir niður en svo þarf maður að ýta fastar til að geta lokað læsingunum, það allt í lagi ?
vargurinn skrifaði:Gúrú skrifaði:
Prófa klárlega að hafa bara annað RAMið og prófa allar mögulegar samsetningar af RAM og SLOT, semsagt
RAM 1 í slot 1
RAM 1 í slot 2
Ram 2 í slot 1
RAM 2 í slot 2
Ég hef samt aldrei heyrt af því né lent í því að tölva POSTi ef að það er vesen með vinnsluminni.
will do , en pæla , það kemur clickið þegar maður ýtir niður en svo þarf maður að ýta fastar til að geta lokað læsingunum, það allt í lagi ?