Ég var að setja 3 tb diskinn í samband hjá mér og er búinn að vera að hlaða gögnum inn á hann en núna fæ ég þau skilaboð að ég þurfi að formatta hann til þess að geta notað hann. Gæti einhver bent mér á hvað er að ?
edit : ég fæ skilaboð að það sé raw filesystem á honum og fæ möguleika á að breyta í dynamic disk
3 tb diskur
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: 3 tb diskur
bulldog skrifaði:Ég var að setja 3 tb diskinn í samband hjá mér og er búinn að vera að hlaða gögnum inn á hann en núna fæ ég þau skilaboð að ég þurfi að formatta hann til þess að geta notað hann. Gæti einhver bent mér á hvað er að ?
edit : ég fæ skilaboð að það sé raw filesystem á honum og fæ möguleika á að breyta í dynamic disk
Gallaður diskur?
Have spacesuit. Will travel.
-
upg8
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
varstu að skipta yfir í stýrikerfi eða móðurborð sem styður ekki 3TB?
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
agust1337
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 20. Sep 2010 22:31
- Hafðu samband:
Er þetta hér eitthvað eins og hjá þér? http://answers.microsoft.com/en-us/windows/forum/windows_7-windows_install/win7-sees-partition-as-raw-file-system/fd7549b2-7021-4bfe-9bcf-50d5c09f0a72
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
bulldog
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3439
- Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
ég endurræsti og tölvan fór yfir diskinn .... ég missti 2 tb af efni sem var komið á diskinn