Er að fá mér nýja viftu
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er að fá mér nýja viftu
Málin standa þannig að ég á tvær viftur sem er báðar ómögulegar (ein viftan er hljóðlát en blæs ekki nógu vel þannig að tölvan fær bsod oft á dag, hin er ALLTOF hávær og er að gera alla brjálaða á heimilinu þó sérstaklega mig en tölvan virkar vel með henni) svo að ég ætla að skella mér á nýja. Eftir að hafa skoðað nokkra þræði hérna þá sýnist mér þið mæla mest með Zalman CNPS7000A viftunni (http://www.task.is/Scripts/prodView.asp?idproduct=359) Spurningin er bara.. ég er ekki viss hvort að hún myndi fitta í tölvuna mína. Ég er með 2000XP örgjöva og VIA móðurborð (eigilega ekki viss um gerðina, en það stendur nokkuð stórum stöfum "v266b" á borðinu
). Myndi viftan passa í tölvuna mína?

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR