Sælir Vaktarar.
Á í smá vandræðum með grjónið mitt Asus 1000H
var að setja 2gig minnis kubb í og hann á að keyra á 667mhz og eftir slatta af google sýndist mér að móðurborðið ætti að keyra það og bios á sjálkrafa að setja þetta á þann hraða. en speccy sýnir bara 265MHz á minni.
búinn að reyna update-a bios en það er ekki beint hlaupið að því.
er að keyra þetta á win7 og fynnst eins og bios ætti að vera up tp date miðað við dagssetningar á uppfærslum frá asus.
Búinn að google fullt og skoða bios vel en lítið er um valmöguleika þar.
any tips.
bestu kveðjur Vesi
Asus 1000H vesen m/hraða minnis
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Asus 1000H vesen m/hraða minnis
Veistu ég þekki þetta ekki með fartölvur en ég hef oftar en einu sinni þurft að fara í BIOS og klukka minni upp í þann hraða sem þau eiga að vera... 1600MHz minni eru oft sýnd sem 1333MHz osfr...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
vesi
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1524
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
AciD_RaiN skrifaði:Veistu ég þekki þetta ekki með fartölvur en ég hef oftar en einu sinni þurft að fara í BIOS og klukka minni upp í þann hraða sem þau eiga að vera... 1600MHz minni eru oft sýnd sem 1333MHz osfr...
fæ enga möguleika með minni í bios.
eina sem ég get breitt þar er klukka,dags,boot sequenze, og svo Max cpuid og þá enable og disable.. svo im kinda stukk
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
vesi
Höfundur - Bara að hanga
búinn að update-a bios og enn sami hraði á minni 266MHz 4-4-4-12. eg engar fleirri stillingar í bios.
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
vesi skrifaði:búinn að update-a bios og enn sami hraði á minni 266MHz 4-4-4-12. eg engar fleirri stillingar í bios.
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
Speccy sýnir aðeins hraðan í "aðra áttina", þannig að raunhraði minnisins er 2x266MHz = 533MHz. Auk þess er tölvan að keyra minni sem er líklega CL5 á CL4, sem í mörgum tilfellum getur komið betur út heldur en að vera að eltast endilega við "réttu" tíðnina.
Þegar öllu er á botninn hvolft, þá myndi ég einfaldlega bara láta þetta eiga sig, ert að öllum líkindum ekki að tapa neinum hraða, og ef svo er, þá er hann frekar mælanlegur en sjáanlegur.
Starfsmaður Tölvutækni.is
-
vesi
Höfundur - Bara að hanga
klemmi_temp skrifaði:vesi skrifaði:búinn að update-a bios og enn sami hraði á minni 266MHz 4-4-4-12. eg engar fleirri stillingar í bios.
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
Speccy sýnir aðeins hraðan í "aðra áttina", þannig að raunhraði minnisins er 2x266MHz = 533MHz. Auk þess er tölvan að keyra minni sem er líklega CL5 á CL4, sem í mörgum tilfellum getur komið betur út heldur en að vera að eltast endilega við "réttu" tíðnina.
Þegar öllu er á botninn hvolft, þá myndi ég einfaldlega bara láta þetta eiga sig, ert að öllum líkindum ekki að tapa neinum hraða, og ef svo er, þá er hann frekar mælanlegur en sjáanlegur.
Þú meinar.. er búinn vera leitast við að fá sama hraða í speccy og stendur á minninu. Takk kærlega fyrir þetta,
væri samt gamann að fá fleirri komennt til að staðfesta þetta.
ég er allveg grænn þegar kemur að þessum hlutum
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
vesi skrifaði:klemmi_temp skrifaði:vesi skrifaði:búinn að update-a bios og enn sami hraði á minni 266MHz 4-4-4-12. eg engar fleirri stillingar í bios.
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
Þú meinar.. er búinn vera leitast við að fá sama hraða í speccy og stendur á minninu. Takk kærlega fyrir þetta,
Þetta er alveg dagsatt en ég hélt að þú værir að leitast við að fá 333 en ekki 266
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
vesi
Höfundur - Bara að hanga
AciD_RaiN skrifaði:vesi skrifaði:klemmi_temp skrifaði:vesi skrifaði:búinn að update-a bios og enn sami hraði á minni 266MHz 4-4-4-12. eg engar fleirri stillingar í bios.
öll ráð vel þegin
bestu kveðjur Vesi
Þetta er alveg dagsatt en ég hélt að þú værir að leitast við að fá 333 en ekki 266
Flott mál. sé að ég hefði getað komið þessu betur frá mér.
Takk fyrir aðstoðina
bestu kv. Vesi
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
vesi
Höfundur - Bara að hanga
ef ég skil ykkur rétt þá ætti þetta að stemma miðað við að kubburinn er 533 eða 667 mhz
2.0GB Single-Channel DDR2 @ 266MHz (4-4-4-12) copy/paste úr speccy
2.0GB Single-Channel DDR2 @ 266MHz (4-4-4-12) copy/paste úr speccy
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc